Lí Do Mà Phù Dao Hoàng Hậu Có Sức Lan Tỏa Ngay Từ Khi Vừa Bấm Máy Là Đây

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi momo987, 20/6/2018.

  1. momo987

    momo987 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/3/2018
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vậy là bộ phim “bom tấn” mới của Dương Mịch cũng chính thức được phát sóng và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả theo dõi, liệu bộ phim Phù Dao Hoàng Hậu có thể có được sự thành công vang dội như Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa được hay không? Chưa có gì để khẳng định đúng sai, hãy cùng theo dõi để cảm nhận tác phẩm mới này nhé.

    [​IMG]

    Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn vắn tắt về nguyên nhân từ đâu mà bộ phim đã có sức ảnh hưởng ngay khi vừa bấm máy.

    Cốt chuyện hấp dẫn, được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng

    [​IMG]

    Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên. Nội dung xoay quanh Mạnh Phù Dao là một cô gái túc trí đa mưu, khi còn nhỏ nhập làm môn hạ Huyền Nguyên kiếm phái ở Thái Uyên nhưng vì tư chất nàng kém cỏi nên trong sư môn luôn bị xem thường. Cho đến năm mười sáu tuổi, luyện đến Phá Cửu Tiêu thần công, võ công trở lên tiến bộ nhanh chóng.

    Để thu thập mật lệnh ngũ châu, Phù Dao bắt đầu bước vào con đường nguy hiểm, đồng thời cũng dần dần trải qua quá trình từ tình cờ gặp gỡ, quen biết, đến yêu nhau với thái tử Trưởng Tôn Vô Cực. Hai người cùng chung sức bình ổn mưu đồ soán vị của Nhiếp chính vương nước Thái Uyên, dẹp yên giặc phương nam xâm phạm nước Vô Cực, lại liên thủ với Liệt vương Chiến Bắc Dã của nước Thiên Sát đoạt lại vương quyền, công bố thân phận Toàn Cơ vương nữ của Phù Dao.

    Cùng với sự giúp đỡ của mọi người để chống lại thượng cổ tà vật, Phù Dao trải qua không ít thử thách gian nan, cuối cùng đánh đổ âm mưu của Khung Thương, bảo vệ sự yên bình của ngũ châu. Cùng với đó, tình yêu của Phù Dao và Vô Cực cũng đơm hoa kết quả.

    Dàn diễn viên nổi bật

    Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Lưu Dịch Quân, Trương Nhã Khâm, Tăng Nhất Huyên. Đó là sự kết hợp giữa Dương Mịch và Ảnh đế Đài Loan Nguyễn Kinh Thiên, 2 cái tên đang làm mưa làm gió trong mảng điện ảnh cổ trang.

    [​IMG]

    Sau bộ phim Người Đàm Phán vừa rồi không đạt được thành tích như kỳ vọng cùng những vụ từ thiện ầm ĩ, Phù Dao Hoàng Hậu có lẽ sẽ là tác phẩm giúp Dương Mịch cải thiện hình ảnh cùng diễn xuất trước công chúng. Bên cạnh đó, người hợp tác lần này với Dương Mịch lại là Nguyễn Kinh Thiên.

    Nói về Nguyễn Kinh Thiên thì anh được coi là Ảnh đế Kim Mã trẻ nhất từ trước đến nay khi đăng quang ngôi vị này ở tuổi 28 nhờ tác phẩm Mãnh Giáp (Monga). Diễn xuất của anh đủ sức gánh vác được nhân vật “đô” của nam chính trong phim. Ngoài ra, Dương Mịch luôn cần một bạn diễn có kinh nghiệm để dẫn dắt cảm xúc giống như Triệu Hựu Đình thời Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa. Vậy nên, khả năng nữ diễn viên sinh năm 1986 sẽ một lần nữa bùng nổ trong Phù Dao là rất cao.

    [​IMG]

    Ngoài 2 diễn viên chính nổi bật thì bộ phim còn sở hữu một lượng hùng hậu diễn viên phụ toàn “trai xinh, gái đẹp”

    Đơn cử như Cao Vỹ Quang - gương mặt rất quen thuộc với khán giả và là “đàn em” cùng công ty với Dương Mịch. Trong phim Cao Vỹ Quang thủ vai Thiên sát liệt vương Chiến Bắc Dã - thủ lĩnh của Bắc Phong Kỵ.

    Tiếp đến có thể chú ý tới Lại Nghệ, trong phim Lại Nghệ hóa thân thành thánh y Tông Việt của Thái Uyên quốc - người mang thân phận vô cùng bí ẩn, luôn nung nấu việc trả thù cho gia đình. Sau này, Tông Việt gặp gỡ Vô Cực và kết nghĩa huynh đệ với chàng.

    Xem ngay khi còn nóng Phù Dao Hoàng Hậu tập 1
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi momo987
    Đang tải...


Chia sẻ trang này