Toàn quốc: Lí Do Nên Lựa Chọn Vòng Tay Đá Tourmaline

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 18/12/2020.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ lâu trong quan niệm của người phương Đông thì mỗi loại trang sức đeo trên người đều có một ý nghĩa đặc biệt. Trong đó, vòng tay đá quý tourmaline là sự lựa chọn của rất nhiều người với ý nghĩa đem lại may mắn và sức khỏe. Vòng Tay Đá Tourmaline hay còn gọi là vòng tay đá quý của cầu vồng, không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có rất nhiều công dụng trong phong thủy và đối với sức khỏe. Vậy sau đây chúng tôi sẽ chi sẻ cho các bạn những thông tin về công dụng tuyệt vời mà nó mang lại và cách lựa chọn như thế nào để có một chiếc vòng tay ưng ý.

    [​IMG]

    Công Dụng Của Vòng Tay Đá Tourmaline Với Người Đeo:
    • Những viên đá màu đen mang lại nguồn năng lượng tốt, sự may mắn và giải tỏa mọi lo âu, căng thẳng cho chủ nhân của nó . Không chỉ có ích cho các bệnh về lưng và thận mà vòng tay đá Tourmaline còn có thể giúp cho nam giới tăng cường sinh lực . Ngoài ra, những viên đá này còn giúp bảo vệ sức khỏe con người trước những năng lượng điện tử có hại.
    • Còn những viên đá màu lục lại có tác dụng khác, nó giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về tim, gan, làm tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn có một sức khỏe tốt . Không những thế, nó còn giúp cho người sử dụng cân bằng cảm xúc, hàn gắn các mối quan hệ, giảm stress và có những giấc ngủ ngon .
    • Những viên đá tourmaline hồng lại giúp chủ nhân của nó xoa dịu nỗi buồn, mất mát, đem đến bình yên và hạnh phúc .
    • Với những người có trí nhớ kém, không minh mẫn thì đá màu vàng sẽ làm tăng khả năng sáng tạo, tập trung cao .Ngoài ra, màu vàng là màu sắc rất được những người làm kinh doanh ưa chuộng bởi nó tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý .
    • Cuối cùng là màu xanh lam, màu sắc đặc trưng trong phong thủy, có tác dụng tốt trong điều trị các bệnh về phổi, cổ họng, mắt, làm tăng niềm tin, may mắn cho chủ nhân trong công việc, giúp chủ nhân gặt hái được nhiều thành công .

    Cách Lựa Chọn Vòng Tay Đá Tourmaline:
    • Khi bạn có ý định mua vòng tay đá tourmaline thì cũng cần lưu ý một số điều sau để có thể lựa chọn cho mình một chiếc vòng tay tốt nhất. Bạn cần để ý đến những đặc điểm của chiếc vòng như số hạt, màu sắc, chất lượng,… vì chúng đều có ý nghĩa phong thủy riêng.
    • Chẳng hạn bạn nên chọn số hạt vòng để vừa tay nhưng nên là số lẻ vì chúng có ý nghĩa đem lại may mắn và năng lượng cho người đeo. Đặc biệt, những con số thuộc cung sinh sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan.
    • Màu sắc cũng rất quan trọng đối với mệnh của mỗi người. Vòng tourmaline có đặc điểm nổi trội là có nhiều màu. Tuy nhiên với những màu sắc khắc với mệnh của bạn thì tuyệt đối không lựa chọn và dùng nhiều hơn những màu tương thích với mệnh của mình.
    • Khi mua vòng cũng phải tham khảo, tìm hiểu những địa chỉ uy tín cung cấp vòng đúng chất lượng thì chiếc vòng mới có ý nghĩa, phát huy hết tác dụng của nó. Tránh mua phải hàng giả kém chất lượng, thì chiếc vòng tay của bạn sẽ không khác gì chiếc vòng tay trang trí bình thường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này