Sài Gòn: Lịch Bàn Giao Nhà Phố The Manhattan Vinhomes Grand Park Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Nasaland, 20/4/2021.

  1. Nasaland

    Nasaland Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/7/2020
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nasaland - Đại lý F1 của Vinhomes

    Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

    Sđt: 0909777500

    Website: https://nasaland.vn/


    Lịch bàn giao nhà phố The Manhattan Vinhomes Grand Park quận 9
    Lịch bàn giao nhà phố The Manhattan Vinhomes đã được chủ đầu tư công bố, chỉ đạo các bộ phận liên quan nhanh chóng thông tin đến khách hàng.

    The Manhattan là một trong hai phân khu thấp tầng thuộc Đại đô thị sinh thái Vinhomes Grand Park quận 9, được chủ đầu tư Vingroup cho xây dựng. Được biết đến như một phát súng đầu tiên vào cuối tháng 5/2020, The Manhattan đã khơi ngòi cho thị trường bất động sản khu vực Tp.HCM trở nên nóng hơn bao giờ hết. Với Lễ ra quân hoành tráng tại đại công viên Grand Forest 36ha nội khu. Sự kiện như đã tiếp thêm nhiệt huyết cho các chiến binh Sale có thêm sức lực để tạo nên những kỳ tích.

    [​IMG]

    Chỉ trong vòng 1 tháng sau khi ra quân, đã bán hết giỏ hàng các căn thấp tầng tại The Manhattan. Đến tháng 12/2020 tiến độ xây dựng ngày một được đẩy nhanh và bàn giao lại cho chủ đầu tư. Tháng 3/2021, dự án đang được hoàn thiện và bắt đầu thả hoa sen, súng vào hồ cảnh quan. Qua đó chủ đầu tư cũng đã công bố thông tin chính thức của lịch bàn giao nhà phố The Manhattan sẽ bàn giao trước 100 căn. Những phần còn lại sẽ tiếp tục được bàn giao dần vào tháng 4-5/2021 cho quý khách hàng.

    Chi tiết về lịch bàn giao nhà phố The Manhattan
    Từ khi thông báo về lịch bàn giao nhà được chủ đầu tư công bố, quý khách hàng sẽ được chủ đầu tư gửi Email thông báo chính thức về thời gian làm Thủ tục nhận nhà. Do đó quý khách hãy thường xuyên kiểm tra Email của mình trong khoảng thời gian này nhé.

    [​IMG][​IMG]

    Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn về dự án, hỗ trợ và kiểm tra chất lượng thiết bị khi nhận nhà. Quý khách hàng có thể liên hệ với PKD của NASALAND để được đội ngũ chuyên viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhất. Hoặc chỉ cần khi có thông báo nhận nhà từ chủ đầu tư, nhân viên của chúng tôi sẽ chủ động liên hệ và thông báo trực tiếp đến chủ nhân của các sản phẩm tại The Manhattan Vinhomes Grand Park.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nasaland
    Đang tải...


Chia sẻ trang này