Lịch Bảo Trì Pubg Pc Mới Nhất

Thảo luận trong 'Góp ý cho nhau' bởi Kuesportshcm, 7/12/2021.

Tags:
  1. Kuesportshcm

    Kuesportshcm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/10/2021
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có quá nhiều điểm thu hút và mới lạ ở phiên bản mới trong game PUBG khiến những tín đồ tựa game sinh tồn này cảm thấy tò mò và thích thú. Tuy nhiên khi một tựa game như PUBG diễn ra quá trình bảo trì là điều mà không ai muốn xảy ra, bởi nó khiến cho quá trình trải nghiệm game trở nên bị hạn chế. Chính vì vậy Kuesports sẽ giúp bạn nắm bắt lịch bảo trì PUBG PC để có kế hoạch chơi cụ thể hơn nhé.

    Lịch bảo trì PUBG PC
    Ngày 31/03/2021 lịch bảo trì PUBG PC định kỳ chính thức tiến hành với thời gian dự kiến kéo dài trong vòng 8 tiếng. Mục đích cho lần bảo trì này nhằm nâng cao chất lượng trò chơi giúp ổn định hệ thống và đưa bản Update lên máy chủ Live bắt đầu từ 07:30 sáng. Do đó người chơi bố trí sắp xếp nhằm tránh tình trạng chơi trùng giờ và gây gián đoạn trận đấu của bạn nhé.
    Dấu hiệu nhận biết PUBG PC bảo trì
    Tính đến thời điểm hiện tại thì không ít game thủ của dòng game bắn súng sinh tồn của Việt Nam cảm thấy khó chịu khi thường xuyên bị gặp trục trặc. Nhất là buổi tối, đây là khoảng thời gian mà rất nhiều anh em game thủ đăng nhập vào game để chơi, cụ thể là không thể truy cập được vào hệ thống.
    Hơn nữa thời gian gần đây lịch bảo trì PUBG PC đang ngày càng trở nên dày đặc và xảy ra nghiêm trọng. Nhất là khi các game thủ đang tích cực làm nhiệm vụ của mình trong chuỗi sự kiện. Mặc dù quá trình này không kéo dài quá lâu nhưng nó khiến rất đông anh em phải chờ đợi để có thể vào trận đấu của mình.

    >>> Bài viết được quan tâm: Cập nhật về thông số súng PUBG Mobile

    Hướng khắc phục PUBG PC đang bảo trì
    Có thể thấy việc PUBG PC đang bảo trì khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy ức chế, thậm chí là gây ra nhiều làn sóng tranh cãi. Chính vì vậy ngoài nắm bắt lịch bảo trì PUBG PC thì hướng khắc phục tình trạng này cũng đang được đông đảo người chơi quan tâm, cụ thể là:

    Cách khắc phục PUBG PC đang bảo trì qua Garena Install
    Để có thể khắc phục được tình trạng PUBG PC đang bảo trì thông qua Garena Install game thủ có thực hiện thông qua những bước hướng dẫn sau:
    • Bước 1: Bước đầu tiên anh em gỡ chương trình Garena Plus ra khỏi máy thông qua đường dẫn C:rogram Files (x86)Garena Plus rồi chọn mục uninst.exe.
    • Bước 2: Chờ trong giây lát để nhận phản hồi thông qua một hộp thoại, sau đó bạn nhấn chọn vào ô 1 ” No ”.
    • Bước 3: Lúc này, khi hoàn tất tiến trình gỡ bỏ bạn bắt đầu cài đặt lại ứng dụng Garena bằng đường link dẫn. Sau khi đã hoàn tất quá trình cài đặt bạn cần tìm chọn PUBG rồi tiến hành cập nhật hệ thống.

    Cách khắc phục PUBG đang bảo trì qua Garena PC
    Phiên bản Garena PC đang là phiên bản mới giúp cộng đồng người chơi có thể cập nhật được những tin tức mới nhất và dễ dàng giao lưu với bạn bè có chung niềm đam mê trên khắp cả nước.
    Đồng thời nó cũng có thể sửa chữa rất nhiều vấn đề mà người chơi đang gặp phải. Vì vậy để khắc phục PUBG PC đang bảo trì bạn thực hiện thông qua các bước sau:

    • Bước 1: Truy cập vào đường link trang chủ http://bet31a.garena.vn/ rồi tải Garena PC
    • Bước 2: Tiến hành cài đặt lại PUBG với Garena PC rồi cập nhật.
    • Bước 3: Trong trường hợp Garena PC không thể nhận diện được thư mục thì anh em game thủ có thể sử dụng các thao tác tay thủ công bằng cách nhấp vào ô góc trái hộp thoại rồi chọn đường dẫn đến Folder cài đặt. Tiếp tục chọn vào mục PUBGVN, do đó các nút bấm chơi đã được hiển thị thành công.
    • Bước 3: Nhấp chọn vào mũi tên ở góc bên trái rồi chọn mục Sửa, lưu ý là hãy tắt trò chơi trước khi tiến hành fix lỗi hay update. Cùng với đó nếu thấy hệ thống báo PUBG đang chạy thì cần thoát ngay trong phần Task Manager để tránh các tình trạng chạy ẩn mà anh em không biết.

    Nói chung chỉ với một vài thao tác đơn giản nhưng bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu hay phiền phức vì tình trạng bảo trì PUBG PC xảy ra liên tục. Bên cạnh đó nó còn giúp quá trình chơi game của bạn diễn ra thuận lợi, mượt mà và hạn chế những lỗi nhỏ trong quá trình trải nghiệm trò chơi.

    Tình trạng PUBG đang bảo trì ngày càng diễn ra phổ biến đã mang đến nhiều lo ngại và gây cảm giác khó chịu cho cộng đồng game thủ. Do đó nếu chưa biết cách làm thế nào để khắc phục tình trạng này bạn có thể tham khảo ngay với 2 cách khắc phục trên để có thể thoải mái trải nghiệm nhé.

    Kết luận
    Có thể nói tình trạng lỗi trên PUBG đang bảo trì ngày càng phổ biến đã dấy lên những lo ngại và gây bức xúc cho cộng đồng game thủ lol. Chính vì vậy, nếu chưa biết nên làm thế nào thì bạn có thể tham khảo ngay hai cách hướng dẫn khắc phục trên. Như vậy, người chơi có thể combat thoải mái vào mỗi buổi tối mà không phải lo lắng nếu có lỗi xảy ra trong quá trình chiến đấu.

    Trích nguồn: Ku Esports - Cổng game trực tuyến số 1 Việt Nam
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kuesportshcm
    Đang tải...


Chia sẻ trang này