Hà Nội: Lịch Lãm Với Mẫu Ví Kẹp Tiền Nam Cho Phái Mạnh

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi midnight993, 28/9/2018.

  1. midnight993

    midnight993 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    83
    Theo xu hướng thời trang nói chung, phụ kiện thời trang nam nói riêng thì những chiếc ví da hàng hiệu nam kẹp tiền hiện nay đang được săn lùng điên đảo của các tín đồ thời trang nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu “giữ tiền” của phái mạnh thì ngoài việc chọn chiếc ví nam truyền thống thì chiếc ví kẹp tiền sẽ không làm các quý ông phải thất vọng. Với sự độc đáo của kẹp tiền cũng có thể mang đến vẻ lịch lãm và sành điệu cho chủ nhân của chúng.

    [​IMG]

    Đôi nét chính về chiếc ví da nam kẹp tiền có thể bạn chưa biết


    Một số nhà thiết kế đã tìm hiểu về những nét chính của ví kẹp tiền và đã kết luận rằng những chiếc ví da nam kẹp tiền hiện nay đang nổi lên như một xu hướng thời trang được nhiều người tin tưởng bởi kiểu dáng của chúng. Ví kẹp tiền nam hiện đang rất được phải mạnh yêu thích bởi cấu tạo nhỏ gọn, đơn giản. Và những tính năng cơ bản vẫn được giữ lại. Bên cạnh đó, ví kẹp tiền nam vẫn có thể đựng một ít tiền và ít thẻ.

    [​IMG]
    Chiếc ví kẹp tiền nam có cấu tạo chính phù hợp với tính năng độc đáo nhất là kẹp bằng kim loại hoặc bọc da. Đồng thời, tiền có thể để lộ bên ngoài hoặc kẹp ở bên trong. Tuy ngăn chứa thẻ chỉ có một hoặc vài ngăn nhưng vẫn thực hiện tốt chức năng để thẻ ngân hàng hoặc giấy tờ tùy thân.

    Công dụng, cách sử dụng ví kẹp tiền nam đã khiến chiếc ví được yêu thích.

    Phái mạnh dùng ví nam kẹp tiền để làm gì? Dĩ nhiên là để đựng tiền và những thứ linh tinh khác. Thứ nhất anh em nên nhớ là ví là để đựng tiền, nhưng đừng … đựng nhiều tiền quá.

    [​IMG]
    Chiếc ví kẹp tiền nam sử dụng rất tiện nhất là dành cho các anh em hay có thói quen dồn cả đống linh tinh vào ví tiền.

    Sở hữu chiếc ví tiền giúp chàng đựng toàn bộ giấy tờ, thẻ, hóa đơn vào trong ví, còn ví kẹp tiền nam thì để tiền. Và đây chắc chắn là phụ kiện vô cùng gọn gàng, dễ sử dụng và nhẹ nhàng.

    Ví kẹp tiền bên cạnh công dụng cất trữ được thẻ ngân hàng, chứng minh thư, giấy tờ xe… thì còn công dụng khác là lưu giữ tiền; nhưng điểm hạn chế của ví kẹp tiền sẽ là bạn không thể chứa được nhiều tiền cùng một lúc.

    Phù hợp nhất chính là lúc bạn sử dụng túi xách nam nhưng vẫn cần ví kẹp tiền để đảm bảo rằng khi cần tìm tới chúng là bạn sẽ chẳng phái bới tung tất cả túi đồ của mình lên để gom chúng lại.


    Hi vọng với những thông tin hữu ích trên đây hi vọng rằng bạn có thể nhanh chóng sở hữu ngay cho mình chiếc ví nam kẹp tiền – một trong những phụ kiện đồ da phù hợp với phong cách, đẳng cấp của bạn.

    Tìm hiểu thêm: Túi xách nam thời trang
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi midnight993

Chia sẻ trang này