Lịch Phát Sóng Trực Tiếp Chạy Đi Chờ Chi Tập 16 - Running Man Vn

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ahihi2018, 22/7/2019.

  1. ahihi2018

    ahihi2018 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Chạy Đi Chờ Chi tập 15 vào trận chiến dùng siêu năng lực tìm người mạnh nhất mùa đầu tiên. 7 thành viên bắt đầu với nhiệm vụ buổi sáng bất ngờ trên bãi biển khi lần lượt xuất hiện với gương mặt mộc ngái ngủ.

    Jun Phạm đến đầu tiên, thực hiện suôn sẻ các yêu cầu từ quay vòi voi, đến nhào lộn 2 vòng nhưng anh lại liên tục thất bại trong việc ném phao vào lá cờ siêu năng lực. Trong khi đó, Lan Ngọc xuất hiện đầy ngơ ngác nhưng lại trở thành người đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ của mình. Sau gần 1 tiếng đồng hồ ném phao liên tục, Jun Phạm cũng trở thành người thứ 2 hoàn thành nhiệm vụ buổi sáng. Anh và Lan Ngọc là 2 người duy nhất nhận được 5 thẻ bài vũ trụ cho nhiệm vụ xé bảng tên cuối cùng.

    Còn lại BB Trần, Trương Thế Vinh và Lan Ngọc là những người sống sót cuối cùng. Hiển nhiên BB Trần chọn cách "giết" Trương Thế Vinh bằng cuốn sổ tử thần. Nhưng chẳng may, trong tay Trương Thế Vinh lại có thuật phản lực, BB Trần bị loại ngay lập tức. Trương Thế Vinh và Lan Ngọc bước vào cuộc chiến cuối cùng. Để cho công bằng hơn, Trương Thế Vinh và Lan Ngọc chọn cách cùng giữ bảng tên đối phương và bắt đầu xé. Sau khi bảng tên của cả 2 đều bị xé, Lan Ngọc vẫn còn chiếc bảng tên cuối cùng. Cô trở thành người chiến thắng của Chạy đi chờ chi mùa đầu tiên.

    [​IMG]

    Mời các bạn đón xem Chạy Đi Chờ Chi tập 16 phát sóng lúc 19h30 Thứ Bảy kênh HTV7 và phát lại trên kênh giải trí online xemtivi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ahihi2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này