Lịch Phát Sóng Trực Tiếp Giọng Ải Giọng Ai Mùa 4 Tập 20

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ahihi2018, 2/12/2019.

  1. ahihi2018

    ahihi2018 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giọng Ải Giọng Ai mùa 4 tập 19 vừa được lên sóng với sự góp mặt của BB Trấn, Liên Bỉnh Phát cùng hai ca sĩ khách mời là Suni Hạ Linh và Tố My.

    Ở vòng thi đầu tiên, đội Trường Giang loại đúng thí sinh có giọng hát thảm họa ở vị trí số 1 (bên trái). Trong khi đó, thí sinh số 3 do đội Trấn Thành lựa chọn lại sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm qua ca khúc “Phai dấu cuộc tình”

    Đến vòng thi thứ 2, cả hai đội đều loại nhầm những thí sinh có giọng hát khủng. Nam thí sinh số 6 do đội Trường Giang loại đã khiến các khách mời trầm trồ vì chất giọng “ngọt như mía lùi” khi thể hiện ca khúc “Nhẫn cỏ trao em”. Anh chàng còn đến tận chỗ ngồi của BB Trần và trao cho nam diễn viên chiếc vòng cỏ cùng bức thư để minh họa cho tiết mục.

    Cô gái ở vị trí số 2, mà trước đó ca sĩ Tố My một mực cho rằng hát dở, cũng đã khiến dàn khách mời phải nuối tiếc vì chất giọng đầy nội lực. Trấn Thành và Trường Giang không ngừng khen ngợi giọng hát của cô nàng sau khi lắng nghe nữ thí sinh trình diễn ca khúc “Lâu đài cát”.

    Tố My tiếp tục lặp lại sai lầm của mình khi bước vào vòng thi cuối cùng. Cô chọn song ca cùng thí sinh số 4 và “thẳng tay” loại đi cô gái ở vị trí số 5. Trình diễn ca khúc “Lại nhớ người yêu” bằng chất giọng da diết, nữ thí sinh số 5 đã khiến các khách mời không khỏi tiếc nuối.

    Cùng cảnh ngộ với Tố My, Suni Hạ Linh cũng “ngã quỵ” khi song ca cùng giọng ca thảm họa của thí sinh số 7. Khán giả dường như quên luôn bản gốc của ca khúc “Em đã biết” sau khi lắng nghe màn hòa giọng đặc biệt này.
    [​IMG]

    Mời các bạn đón xem Giọng Ải Giọng Ai mùa 4 tập 20 sẽ lên sóng vào lúc 19h30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh giải trí online xemtivi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ahihi2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này