Lịch Phát Sóng Trực Tiếp Giọng Ải Giọng Ai Mùa 4 Tập 21

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ahihi2018, 8/12/2019.

  1. ahihi2018

    ahihi2018 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giọng Ải Giọng Ai mùa 4 tập 20 vừa được lên sóng với sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng Hoàng Yến Chibi, S.T Sơn Thạch, Tuấn Trần và Lê Lộc đã mang đến những tiếng cười giải trí vào ngày cuối tuần.

    Nghe theo tiếng gọi con tim, S.T Sơn Thạch chọn thí sinh số 05 để song ca. Cô gái được ban bình luận khen ngợi và có nét giống diễn viên Puka. Nam ca sĩ đã có màn hát đôi cực tình với Thùy Ngọc. Trấn Thành, Tuấn Trần, Lê Lộc đứng lên “phiêu” theo giai điệu sôi động của ca khúc “Thật xa thật gần”. Kết thúc bài hát, Hoàng Yến Chibi nuối tiếc thừa nhận đã biết cô gái này theo thông tin trên mạng. Cô nàng có nghệ danh là Elena – thực tập sinh nhóm nhạc đông nhất Việt Nam SGO48.

    Trái ngược với đồng nghiệp, Hoàng Yến Chibi trao trọn niềm tin cho thí sinh 07. Chàng trai phi giới tính diễn xuất điêu luyện khiến ban bình luận tin chắc anh sở hữu giọng ca ngọt ngào. Nếu Hoàng Yến Chibi hát mượt đến đâu thì Linh San lại hát trật nhịp, nuốt lời tới đó. Ban bình luận phải “tụt đường” với màn trình diễn không khớp tí nào của Hoàng Yến.

    [​IMG]

    Mời các bạn đón xem Giọng Ải Giọng Ai mùa 4 tập 21 sẽ lên sóng vào lúc 19h30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh giải trí online xemtivi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ahihi2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này