Lịch Phát Sóng Trực Tiếp Giọng Hát Việt Nhí 2019 Tập 14

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ahihi2018, 14/10/2019.

  1. ahihi2018

    ahihi2018 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giọng Hát Việt Nhí Tập 13 vừa được lên sóng. Đây là đêm thi loại trực tiếp, 9 thí sinh đã mang đến những tiết mục hấp dẫn sau một tuần tập luyện căng thẳng. 6 HLV cũng có những giây phút "căng não" khi đưa ra quyết định chọn 6 thí sinh vào Bán kết.

    Minh Hằng mở màn đêm thi với ca khúc Giọt sương trên mí mắt ấn tượng, hoàn hảo, đoạn phiêu cuối cùng khiến khán giả tại trường quay phải vỗ tay vì "quá đỉnh". HLV Phạm Quỳnh Anh cảm ơn học trò đã thể hiện xuất sắc trong đêm thi này.

    Quỳnh Anh thể hiện ca khúc Đêm mưa nhớ mẹ. Là thí sinh theo đuổi dòng nhạc dân ca nên cô bé như "cá gặp nước" trong vòng thi này.

    Cuối cùng Linh Đan với ca khúc Sweet but psycho có giai điệu tươi vui, năng động và cũng là lần đầu tiên "hoa hậu The Voice Kids" lột xác mạnh mẽ khi không chỉ hát mà còn thể hiện khả năng vũ đạo. Đặc biệt, quay lại sở trường hát tiếng Anh nên Linh Đan như "cá gặp nước" và bùng nổ hết mình trên sân khấu

    Cuối đêm thi 9 thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả. 6 thí sinh được chọn là: Bảo Hân, Chấn Quốc, Linh Đan, Minh Hằng, Minh Tâm và Khánh An. Các bé được đi tiếp sẽ chính thức bước vào đêm Bán kết với khách mời đặc biệt để lựa chọn ra những chiến binh bước vào Chung kết

    [​IMG]

    Mời các bạn đón xem Giọng Hát Việt Nhí Tập 14 sẽ lên sóng vào lúc 19h30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh giải trí online xemtivi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ahihi2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này