Lịch Phát Sóng Trực Tiếp Giọng Hát Việt Nhí 2019 Tập 9

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ahihi2018, 9/9/2019.

  1. ahihi2018

    ahihi2018 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giọng Hát Việt Nhí Tập 8 vừa được lên sóng Đây là đêm thi đầu tiên của vòng Thách đấu với nhiều thay đổi bất ngờ.

    Đêm thi còn có sự xuất hiện của Hội đồng giám khảo chuyên môn: ca nhạc sĩ Dũng Hà, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, nhạc sĩ Hoàng Nhã, nhạc sĩ Nguyễn Dân, Á quân "The Voice Kids 2013" Phương Mỹ Chi, nhạc sĩ Quốc Bảo, ca nhạc sĩ Bùi Lan Hương, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, ca nhạc sĩ Andiez Nam Trương, nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Addy Trần. Họ sẽ là người có những nhận xét, đánh giá và góp phần quyết định 50% thí sinh giành chiến thắng đi tiếp trong mỗi tiết mục.

    Ở vòng Thách đấu, các đội sẽ được bốc thăm thứ tự để thách đấu, ở mỗi lượt đội HLV thách đấu sẽ đưa thí sinh của mình ra thách đấu với hai đội còn lại. Trong mỗi lượt đấu, thí sinh có số điểm cao nhất bao gồm 50% ở hội đồng chuyên môn và 50% của khán giả tại trường quay sẽ được đi tiếp, đồng nghĩa với việc chia tay với hai thí sinh còn lại. Cuối vòng Thách đấu, mỗi HLV sẽ có quyền cứu 1 thí sinh của đội mình đã bị loại, Hội đồng chuyên môn sẽ chọn ra 3 thí sinh bất kỳ nhận được cơ hội cuối cùng bước tiếp vào vòng tiếp theo.

    [​IMG]


    Mời các bạn đón xem Giọng Hát Việt Nhí Tập 9 sẽ lên sóng vào lúc 19h30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh giải trí online xemtivi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ahihi2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này