Lịch Phát Sóng Trực Tiếp Hát Mãi Ước Mơ 3 Tập 11

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ahihi2018, 22/9/2019.

  1. ahihi2018

    ahihi2018 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Hát Mãi Ước Mơ 3 Tập 10 vừa được lên sóng tuần này sẽ là sự xuất hiện của khách mời ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ cùng đồng hành cùng với giám khảo Trấn Thành và Võ Hạ Trâm.

    Chương trình đưa khán giả gặp gỡ 1 trong 4 hoàn cảnh đặc biệt được thí sinh Bùi Thị Kha mang đến. Chị Kha là giáo viên cấp 1 tại Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, chị đến với chương trình để hát giúp cho hoàn cảnh cô học trò nhỏ - em Nguyễn Quỳnh Như (12 tuổi). Ở ngôi trường chị Kha đang công tác, một giáo viên sẽ chọn cho mình một học sinh để giúp đỡ và Như chính là học sinh ấy.

    Sở dĩ chị chọn bé Như vì vào một hôm trời mưa, chị Kha vô tình thấy được hình ảnh người mẹ bị tai biến, đi lại khó khăn 1 tay dẫn con, 1 tay cầm bánh tráng và đi bộ dưới trời mưa trên con đường đầy sình. Hình ảnh đó khiến chị Kha đau lòng và chọn bé Như là học sinh để đỡ đầu trong suốt 5 năm tiểu học.

    Bé Quỳnh Như tuy có hoàn cảnh khó khăn hơn các bé khác nhưng em học rất tốt, đặc biệt thích học tiếng Anh và mong ước sau này sẽ trở thành giáo viên dạy Anh văn. Ngoài việc học và đi bán bánh phụ mẹ, em còn thường xuyên tham gia các cuộc thi hát do chị Kha giới thiệu để có thêm giải thưởng phụ giúp mẹ bớt phần nào.

    Ngoài ra, trong chương trình còn có sự tham gia của em Hà Văn Phúc, anh Lê Chí Thuận và chị Phùng Thị Kim Hiếu.

    [​IMG]

    Mời các bạn đón xem Hát Mãi Ước Mơ 3 Tập 11 phát sóng lúc 20h30 Thứ Sáu kênh HTV7 và phát lại trên kênh giải trí online xemtivi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ahihi2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này