Lịch Phát Sóng Trực Tiếp Siêu Trí Tuệ Việt Nam Tập 9

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ahihi2018, 15/12/2019.

  1. ahihi2018

    ahihi2018 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Siêu Trí Tuệ Việt Nam tập 8 vừa lên sóng 3 tài năng sở hữu năng lực trí tuệ đặc biệt hoàn thành thành công thử thách và thẳng tiến bước vào vòng 2 trong sự thán phục của ban giám khảo và khán giả.

    Với cậu bé Quang Bình, chương trình đã dành cho Quang Bình một khoảng thời gian để điểm lại 195 quốc huy trên màn hình. Bước vào phần thử thách, quốc huy đầu tiên được Tóc Tiên lựa chọn với yếu tố gây nhầm lẫn cao theo lời gợi ý của Trấn Thành. Tuy nhiên, nhanh như chớp, cậu bé vừa tháo băng đeo mắt và quay lại nhìn chi tiết chim đại bàng được tách từ quốc huy giám khảo chọn thì đã đọc ngay đáp án chính xác là Philippines. Tiếp tục gây ấn tượng mạnh, Quang Bình còn thông tin thêm về thủ đô và quốc kỳ.

    Xuân Huy Anh trai "nữ hoàng" dancesport Khánh Thi sẽ phải trải qua 3 vòng thi trong thử thách "Thính giác cảm âm". Vòng 1 sẽ có 2 nghệ sĩ violin đứng sau màn che lần lượt chơi 1 đoạn nhạc giống nhau, Xuân Huy sẽ được bịt mắt cảm nhận âm thanh và cho biết chính xác vị trí A và B là người chơi thuộc giới tính nào. Vòng 2, nhiệm vụ của Xuân Huy là dùng tai để cảm nhận và lên dây đàn sao cho chính xác với cây đàn đã được lên dây chuẩn trước đó. Đỉnh cao cảm âm chính là vòng thứ 3, ở vòng này sẽ xuất hiện 10 nghệ sĩ violin đứng theo số thứ tự lần lượt chơi 1 đoạn nhạc giống nhau. Xuân Huy bị bịt mắt và phải ghi nhớ vị trí của các âm thanh đó. Ban giám khảo sẽ chọn 1 nghệ sĩ bất kì để thể hiện lại đoạn nhạc và Xuân Huy phải đoán được người nghệ sĩ đó ở vị trí số mấy.
    [​IMG]

    Mời các bạn đón xem Siêu Trí Tuệ Việt Nam tập 9 phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật kênh HTV7 và phát lại trên kênh giải trí online xemtivi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ahihi2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này