Lịch Phát Sóng Trực Tiếp Thách Thức Danh Hài Mùa 6 Tập 13

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ahihi2018, 26/12/2019.

  1. ahihi2018

    ahihi2018 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Thách Thức Danh Hài mùa 6 tập 12 vừa được lên sóng với nhóm hài của thí sinh Nguyễn Trương Hoàng Thương nhiều lần khiến Trấn Thành, Trường Giang “hết hồn”. Trước tiên có thể kể đến là màn tỏ tình không ngần ngại của Trương Gia Bảo với Trấn Thành: “Vì em mê anh nên em ngại”. Lời bộc bạch thẳng thừng của chàng trai 19 tuổi khiến Ngô Kiến Huy không khỏi hoang mang. Ở vòng một, Hoàng Thương đặt ra tình huống bị sàm sỡ khi đi xe buýt. Khi nữ thí sinh quay lại và gặp Trường Giang thì cô thay đổi thái độ: “Ôi anh Giang, nay anh cũng đi xe buýt nữa hả. Nãy giờ em tưởng ai, chứ anh Giang thì thoải mái đi anh”. Chính câu nói ấy ngay lập tức làm Trấn Thành cười khoái chí, gật đầu công nhận sự thông minh của nữ thí sinh.

    Bên cạnh đó, tập phát sóng này còn có sự tham gia của 4 chàng trai đến từ Bạc Liêu là Dương Phát, Trọng Nghĩa, Khắc Nguyễn và Bảo Khoa. Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu trong trang phục lộng lẫy như đi “ăn cưới”, họ khiến khán giả và các giám khảo “mắt tròn mắt dẹt”. Trường Giang và Trấn Thành không tiếc lời khen ngợi bởi ngoại hình, lối trang điểm, trang phục quá đẹp của 3 thí sinh và động viên: “Hình thức là đẹp lắm rồi đó, lát ráng diễn dễ thương nha”.

    [​IMG]

    Mời các bạn đón xem Thách Thức Danh Hài mùa 6 tập 13 phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật kênh HTV7 và phát lại trên kênh giải trí online xemtivi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ahihi2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này