Lịch Phát Sóng Trực Tiếp Thách Thức Danh Hài Mùa 6 Tập 4

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ahihi2018, 24/10/2019.

  1. ahihi2018

    ahihi2018 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Thách Thức Danh Hài mùa 6 tập 3 vừa lên sóng gây ấn tượng bởi sự xuất hiện của Bà Tân Vlog cùng với con trai Hưng Vlog – một Youtuber nổi tiếng không kém gì mẹ.

    Sau khi chinh phục số tiền 20 triệu đồng, bà Tân quyết định thi tiếp với một tình huống hài mới và dễ dàng chiếm được nụ cười của Trường Giang, chiến thắng 40 triệu đồng.

    Đến đây, bà Tân đã có ý định dừng lại và ra về với giải thưởng 40 triệu đồng nhưng vì tôn trọng quyết định của con trai, hai mẹ con đã cùng nhau bước vào vòng thi cuối. Tuy nhiên, kịch bản “Ăn khế trả vàng” nối tiếp vòng thi thứ nhất lại không mang lại hiệu quả, cả hai vụt mất cơ hội có được 100 triệu đồng từ chương trình. Dù gây tiếc nuối khi trượt mất giải thưởng cao nhất nhưng hai mẹ con đã giành được 1 vé vào đêm Gala chung kết của “Thách Thức Danh Hài” mùa 6.

    Một trong những thí sinh còn lại để lại ấn tượng không kém là chị Kim Oanh đến từ Nghệ An. Chia sẻ với hai danh hài, chị cho biết mình đến với chương trình vì “mắc nợ hài”, vì yêu quý môn nghệ thuật này nên chị quyết định tham gia chương trình. Sở hữu chất giọng ngọt ngào cùng lối diễn tự nhiên nhưng chị Kim Oanh không thể khiến hai danh hài bật cười vì tiết mục chưa đủ độ hài hước.

    Tiếp đó là phần thi của anh Danh Suốt – một người khuyết tật đang làm công việc bán vé số. Bằng sự lanh lợi của mình, anh đã lấy được nụ cười của Trấn Thành ở vòng thi đầu tiên. Tuy nhiên anh lại không vượt qua được vòng thi thứ 2 và đành ngậm ngùi ra về tay trắng.

    [​IMG]

    Mời các bạn đón xem Thách Thức Danh Hài mùa 6 tập 4 phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật kênh HTV7 và phát lại trên kênh giải trí online xemtivi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ahihi2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này