Toàn quốc: Lịch Sử Sơ Lược Về Đôi Giày Huyền Thoại: Nike Sb Dunk Low "london".

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi GlowTK Streetwear, 7/3/2022.

  1. GlowTK Streetwear

    GlowTK Streetwear Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/3/2022
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Đến thời điểm hiện tại, hầu hết các bạn đều biết rằng không phải tất cả các phiên bản Nike Dunks đều được tạo ra như nhau. Khi nói đến những đôi Nike SB Grails cao cấp nhất, những năm hình thành của thương hiệu được rải rác với những viên đá quý ít được biết đến hơn, với giá thị trường thứ cấp đáng kinh ngạc. Đây là những đôi đã thắp lên tia lửa cho sự phát triển nhanh chóng của phân khu giày trượt ván của Nike, như chúng ta đều biết, đã hình thành nên văn hóa giày thể thao hiện đại. Một trong những phiên bản như vậy là Nike SB Dunk Low Pro "London", một cách phối màu mà nhiều sneakerhead khi đó có thể chưa bao giờ nghe đến cho đến khi ra mắt giày Sneaker Freaker’s Olympic.

    Tuy nhiên, SB Dunk Low "London" vẫn là một trong những đôi giày thể thao hiếm nhất trên thế giới và là một thương vụ mua lại khó nắm bắt đối với những nhà sưu tập cuồng nhiệt. Với hơn 15 năm trôi qua kể từ khi phát hành huyền thoại, phiên bản Nike Dunk "London" này chứa rất nhiều kỉ niệm và câu chuyện.

    Là một thành viên của Series OG City, bộ phối màu "London" chỉ là một trong bốn bản phát hành tiếp theo từ bộ sưu tập năm 2004 đáng mong chờ. Bên cạnh các phiên bản như "Tokyo", "Paris" và "NYC Pigeon", "London" đã được lên kế hoạch phát hành tại một sự kiện khét tiếng chưa từng xảy ra: Bảo tàng "White Dunk: Evolution of an Icon art". Sau các sự kiện ở Paris và Tokyo, sự kiện ở London đã không diễn ra, trái với suy nghĩ của nhiều người. Nike đã chọn một cách tiếp cận khác cho phần thứ ba của Series OG City, sau khi các bản phát hành trước đó bị ảnh hưởng bởi nhiều tranh cãi.

    Do đó, 202 đôi cuối cùng đã được bán thông qua nhà bán lẻ địa phương Foot Patrol. Vì vậy, với số lượng đơn vị hạn chế như vậy và một câu chuyện cơ bản thú vị như vậy, bạn có thể thấy lý do tại sao các đôi giày này được tiếp tục yêu cầu mức giá cao chọc trời.

    Không giống như cách phối màu "Paris" , "London" tương phản mức giá đắt đỏ của nó bằng một thiết kế tối giản mới mẻ, được khoác lên mình sự kết hợp của màu xám nhẹ "Soft Grey" và chi tiết tạo điểm nhấn xanh dương "Magnet".

    Đôi giày thể thao này giữ cho các chi tiết và màu sắc không bị thay đổi, với một đường thêu riêng biệt ở mặt bên là chi tiết đáng chú ý duy nhất. Nhưng nó không chỉ là một họa tiết ngẫu nhiên, đường này đại diện cho Sông Thames - con sông dài 200 dặm nổi tiếng đi qua London và là nguồn cung nước quan trọng cho London. Con sông có biệt danh là "Liquid History", vì vậy nó chỉ phù hợp với Dunk này. Dù với thiết kế và phối màu đơn giản, nhưng nó chứa những ý nghĩa và giá trị rất quý báu và đặc biệt quan trọng với thủ đô lớn nhất của Anh.

    Vì vậy, bạn nghĩ đôi sneakers này bây giờ có giá là bao nhiêu? Khoảng 30.000$ đấy!

    Nguồn: http://www.google.co.za/url?q=https://glowtk.blogspot.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi GlowTK Streetwear

Chia sẻ trang này