Lịch Trình Thích Hợp Đến Du Lịch Đền Chúa Thác Bờ 1 Ngày

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Cinvestra_Travel, 7/8/2020.

  1. Cinvestra_Travel

    Cinvestra_Travel Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/6/2018
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Hòa Bình vào mỗi dịp đầu xuân, luôn đông đảo du khách hành hương với nhiều điểm đến khác nhau. Nhưng được nhiều du khách lựa chọn nhất, vẫn là hành trình du lịch Thác Bờ - Đền Bồng Lai. Khởi hành từ Hà Nội quãng đường không quá xa, hai điểm đến tại Hòa Bình chỉ cách nhau 27km. Nên chỉ cần 1 ngày là bạn có thể hoành thành chuyến đi của minh.
    [​IMG]

    Sáng: Thung Nai - Đền Thác Bờ - Động Thác Bờ:

    06h00: Xe và hướng dẫn viên Tour Pro đón quý khách tại điểm hẹn, điểm danh quân số, khởi hành đi du lịch Thác Bờ - Hòa Bình. Trên xe hướng dẫn viên thuyết minh, tổ chức hoạt náo nhiệt tình, vui nhộn.

    08h40: Đến bến Thung Nai, Quý khách lên thuyền ngắm cảnh hồ thủy điện Hòa Bình - Nơi được ví như vịnh Hạ Long trên cao, với phong cảnh sơn thủy hữu tình, núi rừng thơ mộng hòa trong không gian văn hóa đa sắc màu, nơi đây đã trở thành một điểm đến tham quan nổi tiếng khi đi du lịch Hòa Bình.

    Xem thêm: >> du lịch bản xôi 1 ngày


    09h30: Thuyền đưa quý khách đến với Đền Thác Bờ, khi xuân đến đền Thác Bờ thu hút du khách thập phương đến dâng hương và lễ bái cầu mong một năm an lành. Hướng dẫn viên tiếp tục đưa quý khách đi tham quan Động Thác Bờ, Quý khách làm lễ và tham quan động với những khối thạch nhũ đá muôn hình vạn trạng. Được hình thành do cặn của nước nhỏ giọt đọng lại trải qua hàng trăm nghìn năm, mới thấy sức sáng tạo của Mẹ thiên nhiên là vô cùng tận.
    [​IMG]

    Chiều: Ăn trưa - Khởi hành đi Đền Bồng Lai - Về Hà Nội:

    12h00: Thuyền đưa du khách về đất liền nghỉ ngơi và ăn trưa.

    Chiều: Xe đưa Quý khách đi Đền Bồng Lai tọa lạc tại khu 3, thị trấn Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Đền gắn với sự tích Cô Đôi gặp Mẫu Thượng Ngàn và nơi hóa của Cô. Quý khách tự do làm lễ và tham quan tại đền.

    15h30: Xe đón quý khách trở về Hà Nội. Trên đường xe dừng nghỉ, quý khách được tự do mua đặc sản Ba Vì như: bánh sữa, sữa chua,...về làm quà cho gia đình và bạn bè.

    18h30: Về đến Hà Nội, xe và hdv đưa quý khách trở về điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên Tour Pro cảm ơn, chia tay và hẹn gặp lại quý khách. Kết thúc chương trình tour du lịch đền chùa Thác Bờ - Đền Bồng Lai - Thung Nai - Hòa Bình
    Xem thêm: >> FLC Vĩnh Thịnh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cinvestra_Travel
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mọi người nên thuê xe để di chuyển tiện lợi hơn nhé
     

Chia sẻ trang này