Kinh nghiệm: Review Sở Thú Zoodoo Đà Lạt Và Kinh Nghiệm Tham Quan

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuhuyen12311, 16/6/2022.

?

Bạn đã đi tour vườn thú đà lạt chưa?

  1. chưa

    0 phiếu
    0.0%
  2. rồi

    1 phiếu
    100.0%
  1. thuhuyen12311

    thuhuyen12311 Thành viên mới

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vườn thú ZooDoo Đà Lạt là một trong những địa điểm rất thích hợp với các bạn yêu thiên nhiên, động vật. Tuy nơi này khá xa trung tâm thành phố Đà Lạt nhưng lại cực kỳ thú vị khách du lịch tới đây tham quan.

    1. Giới thiệu Vườn thú ZooDoo Đà Lạt

    [​IMG]

    Sở thú ZooDoo Đà Lạt sở hữu rất nhiều các loài động vật lạ và rất quý hiếm. Phần lớn những loài động vật ở đây đều được nhập khẩu từ Australia và đều được tập huấn để trở thành thân thiện hòa đồng với con người. Vườn thú ZooDoo Đà Lạt tuy mới đưa vào hoạt động trong thời gian gần đây. Nhưng những cư dân kangaroo ở đây và các chú ngựa lùn được đưa về từ đất nước Úc xa xôi đã được nhân giống và sẽ lần lượt chào đời giữa rừng thông thoáng đãng trên mảnh đất cao nguyên Lâm Đồng.

    Mỗi ngày nơi đây chào đón rất nhiều du khách tham quan. Đến đây thăm quan Cả nhà sẽ được chỉ dẫn trải nghiệm tại sở thú theo phong cách Australia này.

    Cùng chụp hình với các loài thú và vui chơi cùng chúng sẽ khiến bạn được giải tỏa căng thẳng quên đi sức khó khăn của cuộc sống.

    Vườn thú ZooDoo Đà Lạt không chỉ nổi tiếng vì những con thú lạ và thân thiện. Mà nơi đây còn sở hữu các hoạt động thú vị như cắm trại giữa đồi thông ngút ngàn. Và không gian cà phê thoáng mát cực chill sẽ là điểm nghỉ chân vô cùng tuyệt vời cho những du khách. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin Zoodoo Đà Lạt có gì để biết thêm những địa điểm thú vị khi đến đây.

    2. Đường đi như thế nào?

    Tuy hơi xa trung thành tâm phố Đà Lạt nhưng bù lại trục đường đi đến đây rất dễ đi. Dọc đường đi có rất nhiều cây cối trong xanh sẽ làm bạn thoải mái hơn khi đến đây tham quan. Ngoài ra mọi người còn có thể vừa đi vừa quay lại video tại cung con đường với khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp này. Và up lên trên những trang mạng review nổi tiếng hiện nay để nhiều người xem và like hơn.

    Nếu bạn đang ở chợ Đà Lạt sau đó đi tiếp đến Quảng Trường Lâm Viên sau đó đi theo tuyến đường Yersin sau đó đi quan tuyến phố Quang Trung tiếp theo nữa là bạn đã ra đến đường Phan Chu Trinh. Sau đó, bạn sẽ rẽ trái vào đường Chi Lăng, tiếp theo là đường Mê Linh, Ngô Gia Tự và cuối cùng ra đường tỉnh lộ 723. Sau khi ra được đến đường tỉnh lộ rồi, bạn cứ chạy thẳng cho đến khi thấy biển vườn thú Zoodoo là đến nơi ở phía tay phải nhé.

    Trên con đường đầy cây cối xanh mát, bạn sẽ không cảm giác quãng đường xa hay mệt mỏi đâu. Vừa đi vừa tận hưởng không khí trong lành của cao nguyên Lâm Viên.

    3. Đi bằng phương tiện gì?

    Để tới vườn thú ZooDoo thì Cả nhà có thể đi bằng bất kỳ phương tiện nào cũng được. Nhưng mình khuyên những ai sức khỏe yếu hay không muốn gặp phải thời tiết nắng gắt hay mưa gió thì nên đi ô tô hoặc taxi đến đây. Còn đối với những tuổi teen thì rất phù hợp để đi xe máy phượt đến sở thú zoodoo đà lạt. Vì trên đường đi khung cảnh vô cùng đẹp. Các bạn có thể vừa đi vừa ngắm nhìn quang cảnh hay đơn giản là dừng xe và bắt đầu check in thui.

    Xe khách

    Các du khách tới Đà Lạt bằng phương tiện xe khách nên thể thuê xe tại những khách sạn mình đang tạm trú nha. Nếu muốn tiết kiệm hơn bạn có thể đi theo tour theo ngày.

    Phương tiện xe bus Đà Lạt

    [​IMG]

    Nhận được nhiều thư phản hồi của du khách du lịch. Nên vườn thú đà lạt này đã cho mở chuyến ô tô buýt đi zoodoo đà lạt cho những du khách thăm quan. Rất tiện lợi và nhanh nhất xe đi theo từng mốc giờ quy định và giá cũng khá rẻ. Dưới đây là những mốc giờ xe đón và giá mời quý du khách tham khảo.

    Giá vé chỉ 40k/1 chiều, khứ hồi 80k đối với khách cao trên 120cm, dưới 120cm chỉ 40k, và dưới 90cm được miễn phí.

    Bạn có thể sắp xếp đi ZooDoo Bus với các tuyến cố định vào 4 giờ trong ngày như: 7h30 – 10h- 12h – 14h.

    Ô tô buýt zoodoo sẽ đưa đón du khách tận nơi (trong bán kính 6km từ trung tâm Tp. Đà Lạt hoặc quý khách có thể đến trước 15′ tại 114 Hai Bà Trưng, P6, Tp. Đà lạt).

    Nếu là lần đầu tiên đến đây, bạn có thể tham khảo thêm những kinh nghiệm đi vườn thú Zoodoo Đà Lạt để có sự chuẩn bị tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuhuyen12311
    Đang tải...


Chia sẻ trang này