Toàn quốc: Liên Hoan Công Ty, Tổng Kết, Tổ Chức Họp Lớp, Gặp Mặt Cuối Năm Ở Đâu Tuyệt Nhất???

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi doanthiet, 6/12/2019.

  1. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Sau những cố gắng, nỗ lực không ngừng làm việc của một năm, công ty, gia đình bạn rất muốn tổ chức một buổi liên hoan họp mặt để chúc mừng sự thành công. Bạn cần đặt tiệc liên hoan họp mặt thân mật, ấm cúng cho các thành viên công ty hay gia đình nhưng chưa chọn được địa điểm lý tưởng, ấm cúng với chi phí hợp lý?

    Khách sạn Palm Thanh Hóa là địa điểm đặt tiệc liên hoan họp mặt lý tưởng cho nhiều công ty, đơn vị, gia đình và bạn bè tại Thanh Hóa.


    upload_2019-12-6_10-28-52.png


    1. VÌ SAO NÊN ĐẶT TIỆC LIÊN HOAN HỌP MẶT TẠI KHÁCH SẠN PALM???

    Với Nhà hàng Coconut tầng 10 sức chứa 200 khách, không gian thoáng mát, tự nhiên, sang trọng đem đến cảm giác ấm cúng, lịch sự, có thể đón được 200 vị khách phù hợp với các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, tiệc gia đình,

    tiệc liên hoan công ty, hội khóa, hội trường,.. được trang bị đầy đủ dàn karaoke, điều hoà, âm thanh, ánh sáng...

    Cùng phòng hội nghị tầng 09 diện tích là 110m2 âm thanh ánh sáng tiện nghi, hiện đại, rất phù hợp cho những buổi tiệc họp lớp, sự kiện,hội nghị, hội thảo,..

    Ngoài ra khi khách hàng cần đến sự riêng tư, yên tĩnh thì phòng VIP tại tầng 09 là sự lựa chọn sẽ khiến mọi vị khách ưng ý với sức chứa tối đa là 15 vị khách.

    upload_2019-12-6_10-29-6.png

    2. THỰC ĐƠN, MÓN ĂN HẤP DẪN, ĐA DẠNG, NGON MIỆNG THOẢI MÁI LỰA CHỌN
    - Đến với nhà hàng Khách sạn Palm bạn sẽ được thưởng thức những món mang hương vị, nền văn hóa ẩm thực đa dạng, phong phú từ: hải sản tươi sống, đặc sản vùng miền, núi rừng.. mà không cần phải đi đâu xa.

    - Món ăn được chế biến từ những đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến những bàn tiệc cho bạn hương vị ẩm thực khắp mọi nơi trên thế giới.

    - Thực phẩm tại nhà hàng Coconut được chọn lựa kỹ lưỡng, nguồn gốc rõ ràng, tươi sống. An toàn thực phẩm luôn được nhà hàng đặt lên hàng đầu và cũng là tiêu trí quan trọng để có được sự thành công!

    upload_2019-12-6_10-29-18.png

    3. HÌNH THỨC, MÔ HÌNH TỔ CHỨC TIỆC – HỘI NGHỊ
    - Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc, Với đội ngũ quản lý, nhân viên, đầu bếp chuyên nghiệp được đào tạo bài bản đã trải qua nhiều khóa đào tạo chuyên nghiệp.

    - Trong những bữa tiệc Palm luôn tư vấn cho khách hàng tổ chức tiệc, hội nghị với mô hình nào phù hợp và tiện lợi nhất để tránh lãng phí và tiết kiệm tài chính cho khách hàng.

    - Đến với Khách sạn Palm bạn sẽ thật sự thoái mái với không gian, cách thức chúng tôi tổ chức. Tạo cho quý khách hàng những sự thư giãn đến tuyệt vời.

    upload_2019-12-6_10-29-31.png

    4. BÃI ĐỖ XE
    Khu để xe ô tô, xe máy thoải mái, miễn phí và an ninh với sự nhiệt tình đến từ nhân viên quý khách sẽ thật sự hài lòng, thoải mái khi đến với Khách sạn Palm mà ít nơi nào có được.

    5. ĐỊA CHỈ UY TÍN, DỄ TÌM KIẾM
    Khách sạn Palm không chỉ là một địa điểm lý tưởng về lưu trú mà còn là nơi tuyệt vời chuyên tổ chức tiệc liên hoan, hội nghị. Một không gian ấm cúng, lịch sự kết hợp hài hòa với màu sắc, sang trọng. Bạn đến với Khách sạn Palm sẽ được khám phá hương vị hải sản tươi sống , đặc sản núi rừng và sự tinh tế của nền ẩm thực Việt Nam được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

    upload_2019-12-6_10-29-44.png

    Khách sạn Palm thực sự là một địa điểm tổ chức tiệc họp lớp, hội khóa, hội trường lý tưởng để tiếp khách, tổ chức các buổi tiệc, tổ chức sinh nhật, tổ chức các sự kiện như họp lớp, gặp mặt hay những bữa cơm thân mật quây quần bên gia đình và bạn bè… Đến với Khách sạn Palm bạn sẽ ngạc nhiên với những món ăn ngon, đảm bảo chất lượng cùng với không gian ấp áp lý tưởng, đa dạng để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Mỗi không gian sẽ phù hợp cho từng sự kiện tổ chức tiệc của bạn, đem đến cho những thực khách tham dự bữa tiệc cảm nhận được sự sang trọng, ấm áp và thoải mái.

    Chi phí tiệc chỉ bao gồm ăn uống, các chi phí khác đã được chúng tôi hỗ trợ nên tiết kiệm nguồn ngân sách. Quý công ty sẽ được tổ chức hội nghị, ăn uống, vui chơi trong không gian riêng, ấm cúng và sang trọng khi đặt tiệc liên hoan, họp mặt tại Palm Hotel.

    Về tiệc, Palm Hotel có menu đa dạng, phong phú để bạn lựa chọn tùy theo yêu cầu của thực khách.

    ----------------------------------------------------------------------------------------

    Khách sạn Palm sẽ luôn hỗ trợ và tiếp nhận các ý kiến, yêu cầu của Quý khách, thường xuyên tổ chức các buổi liên hoan sinh nhật cho các công ty. Luôn đem lại sự hài lòng và yên tâm cho quý khách.

    PALM HOTEL - Địa điểm tổ chức tiệc liên hoan công ty, tiệc cuối năm, tiệc tất niên - Tiệc họp lớp, gặp mặt đầu xuân - Tiệc sinh nhật chuyên nghiệp tại Thanh Hóa.
    Mọi thông tin tư vấn, đặt dịch vụ chi tiết xin liên hệ:
    Hotline: 0888 373 656
    Website: http://palmhotel.vn/
    Add: 15 Phan Chu Trinh, p Điện Biên, tp Thanh Hóa.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi doanthiet

Chia sẻ trang này