Toàn quốc: Liên Quân Mobile Sắp Có Bản Cập Nhật Khủng Với 5 "tướng Mới" Để Cạnh Tranh Cùng Tốc Chiến?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi binhminh111, 21/11/2020.

  1. binhminh111

    binhminh111 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/10/2020
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ở bản cập nhật "Ánh sáng và bóng tối" dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12, Liên Quân Mobile sẽ cho ra mắt 5 vị tướng được làm lại hoàn toàn bộ chiêu thức và chẳng khác gì những "tướng mới".
    Trước tình hình đối thủ Tốc Chiến chuẩn bị ra mắt vào ngày 8/12, Liên Quân Mobile cũng sẵn sàng cho ra mắt phiên bản mới với nhiều thay đổi để giữ chân game thủ cũ và "kết nạp" thêm các game thủ mới. Trong đó, rất có thể 5 vị tướng được làm lại bộ chiêu thức (remake): Mganga, Airi, Omega, Butterfly và Toro sẽ xuất hiện cùng nhau.

    Butterfly
    Ở MCTN, Butterfly đã được làm lại bộ chiêu thức đã quá cũ kỹ của mình. Theo đó, vị tướng sát thủ đầu tiên của Liên Quân sẽ có cơ chế mới khi xóa bỏ nội tại hồi chiêu khi hạ tướng địch. Thay vào đó, khi Butterfly kết liễu lính, quái hoặc hạ/ phụ tướng địch thì cô nàng này sẽ tích được cộng dồn nội tại mới. Nội tại mới sẽ có 3 điểm và nếu tích đủ 3 điểm thì sử dụng 1 chiêu thức bất kỳ sẽ lập tức hồi chiêu thức đó.

    Ngoài ra, Butterfly còn có thêm nội tại chiêu 3 giảm thời gian hồi lại các chiêu thức khi đánh trúng mục tiêu đã đánh dấu. Thêm vào đó là gây sát thương chuẩn theo máu đã mất của mục tiêu với chiêu 3 cường hóa.

    [​IMG]
    Toro
    Chiêu 1 có thể gây sát thương và tạo giáp tính theo phần trăm máu tối đa khi sử dụng trúng kẻ địch. Chiêu 2 xóa lá chắn và đổi thành 80% miễn thương trong thời gian sử dụng. Chiêu 3 gây sát thương tính theo phần trăm máu tối đa đồng thời có khả năng ngắt khi sử dụng chiêu 1 hoặc 2. Ngoài ra Toro còn được tăng tầm sử dụng chiêu và giảm thời gian hồi chiêu đáng kể.

    Chi tiết bộ kỹ năng của Toro và Butterfly game thủ có thể tham khảo tại ĐÂY.

    [​IMG]
    Mganga
    Nội tại của Mganga sẽ gây sát thương phép giảm giáp phép cùng hiệu quả hồi máu của địch. Điều này sẽ giúp Mganga không cần phải lên trang bị gần như "bắt buộc" đối với tướng pháp sư là Sách Truy Hồn. Chỉ một thay đổi này cũng đủ khiến Mganga trở nên vô cùng khó chịu rồi. Hãy nhìn Max đã có tỉ lệ thắng cao như thế nào với nội tại khó chịu tương tự, dự là Mganga sẽ khá hot trong đấu xếp hạng thời gian tới.

    Ngoài ra khả năng làm chậm từ chiêu 1 Độc khí cũng được tăng lên từ 30% lên 50%.

    [​IMG]
    Omega

    Omega sẽ là vị tướng được thay đổi nhiều nhất với việc toàn bộ chiêu thức và ngoại hình được làm lại. Toàn bộ chiêu thức của vị tướng này đều có những thay đổi nhất định, đáng chú ý là việc gây sát thương theo phần trăm máu tối đa từ nội tại và chiêu 2 và cả chiêu cuối.

    Game thủ có thể tham khảo bộ kỹ năng của Omega tại ĐÂY.

    [​IMG]
    Airi
    Airi vừa được chỉnh sửa và khả năng cô nàng này kịp đến bản cập nhật tháng 12 là không quá cao. Tuy nhiên đợt chỉnh sửa chiêu thức vừa qua của Airi hứa hẹn đây sẽ là một vị tướng cực đáng gờm với nội tại gây sát thương chuẩn, 2 chiêu thức khống chế khó chịu và độ cơ động khá cao.

    Game thủ có thể tham khảo bộ kỹ năng của Airi tại ĐÂY.

    [​IMG]
    Tín Nhân - tổ chức sự kiện cần những gì? Yếu tố ảnh hưởng đến tổ chức sự kiện
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi binhminh111

Chia sẻ trang này