Toàn quốc: Liệu Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Có Thực Sự Hiệu Quả?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi danglinh151088, 28/10/2019.

  1. danglinh151088

    danglinh151088 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/10/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Bỏ qua mấy vấn đề nước bẩn, không khí ô nhiễm, độc thủy ngân phát tán gì đó thì chị em vẫn phải chăm chút cho vẻ ngoài của mình cái đã. Mình vừa trải qua một trải nghiệm khá ấn tượng với mỹ phẩm thiên nhiên nên muốn chia sẻ ngay cho chị em cùng tham khảo.

    Da mình thuộc tuýp da nhạy cảm, hễ dùng cái gì không hợp một xíu thôi có biến liền. Có đợt mình dùng thử lọ kem dưỡng Hàn của đứa cùng phòng mà nó nổi mẩn đỏ suốt một tuần làm mình lo sốt vó, từ đó không dám táy máy nữa. Hồi sinh viên mình thường dưỡng da bằng cách đắp mặt nạ với nguyên liệu có sẵn mua ngoài chợ như cà chua, khoai tây, mật ong, hoa hồng, vân vân và mây mây. Mình cũng chịu khó tìm hiểu công thức này công thức kia trên mạng hoặc người quen và chăm chỉ đắp 3,4 lần một tuần. Kiên trì tầm 3 tháng cũng có thấy da đẹp hơn chút.

    Nhưng mấy tháng nay, mình bắt đầu phải đi làm. Cả ngày ngồi công ty từ sáng tới tối mịt mới về, rồi thì tắc đường, khói bụi, chẳng hơi đâu mà chuẩn bị mặt nạ như trước nữa. Vì vậy mình bắt đầu tìm một vài loại mặt nạ, kem dưỡng chiết xuất thiên nhiên về dùng thử. Mình cũng giống đa số chị em đều nghĩ mỹ phẩm thiên nhiên khá lành tính nhưng hiệu quả không rõ ràng lắm.

    Mình tìm mua được một loại mặt nạ và bộ kem dưỡng ngày và đêm chiết xuất từ hoa hồng ngoại. Mặt nạ thì theo công thức khá phổ biến, hoa hồng và mật ong, chất kem rất mịn, mát mát và thơm nồng mùi hoa hồng. Sau khi dùng xong thì da căng mịn, mềm mềm rất thích, cảm giác da mướt hơn so với đắp hoa hồng tươi hay các loại rau củ tươi thông thường.

    Kem dưỡng mình mua theo bộ ngày và đêm. Kem ngày mình dùng thay kem nền luôn, rất mịn và lên màu đều. Điều khiến mình ngạc nhiên là sau hai tháng sử dụng bộ mỹ phẩm thiên nhiên, da mình ngày càng sáng hơn, lỗ chân lông khép lại khiến da mịn màng hơn đáng kể. Đặc biệt mình nhận thấy những vết nám nho nhỏ cứng đầu trước đây cũng mờ dần, ai cũng trêu mình đi làm có tiền là tiêu hết vào spa. Ngay cả mình cũng không tin mỹ phẩm thiên nhiên lại có hiệu quả nhanh chóng và hiệu quả như thế.
    [​IMG]

    Tìm hiểu kỹ lại thì mình tổng kết lại rằng mỹ phẩm thiên nhiên không phải không có hiệu quả rõ rệt mà là chị em chưa biết chọn loại phù hợp.
    • Trước tiên, mỹ phẩm với chiết xuất thiên nhiên quan trọng nhất là nguồn gốc. Các nguồn nguyên liệu đảm bảo về xuất xứ có thể mang lại hiệu quả tối ưu hơn nguyên liệu thông thường hơn rất nhiều. Ví dụ sản phẩm mình đã dùng có nguyên liệu là giống hoa hồng ngoại hữu cơ được trồng ở trang trại ngay ở Việt Nam luôn.

    • Thứ hai, bên cạnh thành phần chính là tự nhiên, các loại kem dưỡng thường có các thành phần dưỡng trắng, chống lão hóa hoặc cấp ẩm khác. Nàng nên tùy theo nhu cầu của mình mà lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp. Loại kem mình chọn là kem dưỡng trắng trị nám nên mình đã đặc biệt chọn kem có thành phần alpha arbutin, một hoạt chất an toàn và dưỡng trắng hiệu quả đã được thế giới công nhận.
    Chúc chị em tìm được loại mỹ phẩm phù hợp và có làn da như ý.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi danglinh151088

Chia sẻ trang này