Toàn quốc: Liệu Pháp Xoa Bóp Để Giảm Căng Thẳng (dành Cho Học Sinh - Sinh Viên)

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nigelwhite, 4/7/2018.

  1. nigelwhite

    nigelwhite Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/6/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày nay, việc học của học sinh và sinh viên ngày càng căng thẳng hơn bao giờ hết.

    Một cuộc khảo sát đã được tiến hành và khoảng 200.000 sinh viên từ 300 trường đại học đã tham gia. Họ được yêu cầu đánh giá mức độ sức khỏe tâm thần của chính họ với các bạn cùng lớp. Kết quả hiển thị một xu hướng áp đảo đối với một cảm giác không có khả năng đối phó với khối lượng công việc và căng thẳng.

    [​IMG]

    Căng thẳng có thể do một số lý do, như mối quan hệ nghèo nàn, lịch làm việc bận rộn hoặc rắc rối gia đình. Nó là xấu cho sức khỏe tổng thể và việc điều trị đúng thời gian là bắt buộc để đối phó với căng thẳng. Massage có thể đảo ngược các tác động sinh lý của stress.

    Căng thẳng có thể gây căng cơ, huyết áp cao và cảm giác mệt mỏi. Căng thẳng kéo dài có thể ảnh hưởng đến hệ miễn dịch và dẫn đến bệnh tật dưới nhiều hình thức. Trong các động mạch dài hạn phát triển các mảng cholesterol, cơ và mạch máu trở nên kém co giãn, tiêu hóa trở nên không hoạt động, và giấc ngủ không cảm thấy sảng khoái.

    Massage cho học sinh - sinh viên nhấn mạnh hoạt động như một cơ chế phản hồi sinh học tự nhiên. Nó có thể giúp bạn trở về trạng thái "nghỉ ngơi và tiêu hóa" một cách dễ dàng hơn. Bạn sẽ không bị mắc kẹt trong trạng thái adrenaline "chiến đấu hoặc chuyến bay". Do đó, bạn sẽ đối phó với sự căng thẳng về mức độ sinh lý và tâm lý theo một cách tốt hơn.

    [​IMG]

    Massage thường xuyên có thể chống lại tác động của stress và tăng cường sức khỏe của một người. Nó có thể cải thiện khả năng của bạn để tập trung, do đó tạo ra một thành công hơn bạn! Bạn sẽ không chỉ cảm thấy tuyệt vời, sức khỏe của bạn cũng sẽ được cải thiện. Hãy liên lạc với một chuyên viên đấm bóp chuyên nghiệp để trải nghiệm những lợi ích sức khỏe phong phú, bao gồm:

    • Co thắt cơ bị giảm
    • Tăng cường hệ miễn dịch
    • Giảm căng thẳng, đau đầu và ảnh hưởng của mỏi mắt
    • Tư thế được cải thiện
    • Tăng cường sức khỏe và dinh dưỡng cho làn da
    • Giảm căng cơ và cứng cơ
    • Hạ huyết áp
    • Giảm căng thẳng và lo lắng
    • Cải thiện tính linh hoạt chung và phạm vi chuyển động
    • Tốc độ phục hồi từ cơ kéo hoặc dây chằng bị bong gân
    • Cải thiện lưu thông máu và chuyển động của dịch bạch huyết
    • Cứu trợ trong chấn thương chuyển động lặp đi lặp lại
    • Cải thiện loại bỏ chất thải trao đổi chất
    Liệu pháp massage có thể điều trị nhiều tình trạng liên quan đến căng thẳng và căng cơ. Nó cũng có thể chỉ được sử dụng để thư giãn chung. Những người bị nhức đầu, viêm khớp, táo bón, hội chứng ống cổ tay, mất ngủ, hen suyễn, rối loạn tiêu hóa, viêm xoang và đau nhức nhẹ nên trải qua một buổi mát xa để trải nghiệm những lợi ích đa dạng của nó.

    [​IMG]

    Nó có thể bổ sung cho thuốc theo toa của bạn, và thậm chí là một lựa chọn tuyệt vời cho thuốc trong một số trường hợp. Vì vậy, hãy lên lịch massage ngay bây giờ để giảm căng thẳng, tăng mức năng lượng và trải nghiệm sự cải thiện về sức khỏe tổng thể của bạn.

    Mọi thông tin về phương pháp massage trị liệu hay các thiết bị hỗ trợ như ghế massage toàn thân, gối massage, vòng massage cổ, ghế massage chân... vui lòng liên hệ chúng tôi qua website www.johnsonfitness.com.vn hoặc hotline:

    Hồ Chí Minh: (08) 38 227 011

    Hà Nội: (04) 35 353 222
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nigelwhite
  2. nigelwhite

    nigelwhite Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/6/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN JOHNSON - J6800
     

Chia sẻ trang này