Kinh nghiệm: Liệu Trình Chiropractic

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi huykhanh8997, 30/5/2022.

  1. huykhanh8997

    huykhanh8997 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    LIỆU TRÌNH CHIROPRACTIC KẾT HỢP
    CHỮA DỨT ĐIỂM THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM: KHÔNG ĐAU – KHÔNG DÙNG THUỐC
    Theo các chuyên gia, không phải trường hợp điều trị thoát vị đĩa đệm nào cũng cần can thiệp bằng phẫu thuật. Trong khi đó, việc lạm dụng thuốc giảm đau có thể gây ra hàng loạt tác dụng phụ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe
    Với mong muốn mang đến hiệu quả điều trị thoát vị đĩa đệm an toàn và có tác dụng lâu dài ứng dụng Chiropractic (trị liệu thần kinh cột sống) kết hợp với Vật Lý Trị Liệu và Phục Hồi Chức Năng:

    Chiropractic (Trị Liệu Thần Kinh Cột Sống): Bác sĩ thực hiện nắn chỉnh để đưa các cấu trúc sai lệch về đúng vị trí, giải phóng dây thần kinh khỏi sự chèn ép, từ đó xua tan những cơn đau nhức tận gốc.

    Vật_Lý_Trị_Liệu: Kết hợp các bài tập được thiết kế chuyên biệt cho mỗi bệnh nhân, - Phương pháp VLTL được áp dụng giúp làm mềm các khối cơ căng cứng bao quanh cột sống. Kích thích các sung thần kinh giúp bệnh nhân giảm đau và sưng viêm.
    cùng với các thiết bị hiện đại: Máy giảm áp Vertetrac và Cervico 2000, Sóng xung kích Shockwave, Tia laser cường độ cao thế hệ thứ IV... giảm đau và tình trạng sưng viêm hiệu quả.

    Phục_Hồi_Chức_Năng: giúp tăng độ khỏe cơ, nâng tầm vận động, phục hồi các chức năng vận động linh hoạt cho cơ thể.
    Chương trình điều trị tối tân với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn các trung tâm vật lý trị liệu tốt nhất ở Mỹ và châu u, giúp người bệnh cải thiện tối đa khả năng vận động, đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát.
    Phương pháp nắn chỉnh, trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic chữa tận gốc các cơn đau, an toàn và hiệu quả mà #không_uống_thuốc, hạn chế nguy cơ phẫu thuật, có thể áp dụng với mọi đối tượng từ người già tới trẻ em và phụ nữ mang thai.Tuy nhiên, Chiropractic không được chỉ định cho các bệnh nhân bị u cột sống, loãng xương, và cao huyết áp.


    P/s: Hiện nay phương pháp Chiropractic đã được áp dụng tại các phòng khám lớn ở Việt Nam.
    Bạn đã từng điều trị Chiropractic chưa?

    Nếu thấy bài viết hữu ích bạn có thể chia sẻ cho mọi người quanh mình.
    Nhóm FB chia sẽ những kiến thức , Bài tập hiệu quả giúp cải thiện các loại bệnh về xương khớp: https://www.facebook.com/groups/nanchinhcotsongchiropractic
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huykhanh8997
    Đang tải...


Chia sẻ trang này