Kinh nghiệm: Linh Tiên Dược|thuốc Nam Chữa Trị Bệnh Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi loiphucduong, 17/8/2020.

  1. loiphucduong

    loiphucduong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Linh Tiên Dược là sản phẩm thuốc nam của nhà thuốc Lợi Phúc Đường với công dụng chữa trị các bệnh về rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn tuần hoàn não, rối loạn nhịp tim và chống suy nhược thần kinh, các bệnh nan y,... được rất nhiều người ở mọi miền đất nước tìm đến và chữa trị bao năm nay. Nhà thuốc Lợi Phúc Đường với 8 đời làm thuốc gia truyền đã chữa trị cho biết bao người, tiếng lành đồn xa, hiện nay có rất nhiều người tìm đến để khám chữa trị bệnh, vậy thuốc Linh Tiên Dược là thuốc gì? Có công dụng như thế nào? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Linh Tiên Dược là gì?

    Thuốc Nam Linh Tiên Dược là một trong những sản phẩm của nhà thuốc Lợi Phúc Đường được bào chế từ 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, từ các loại thảo dược vô cùng quý hiếm được các lương y nấu cao cô viên hoàn tạo thành các dạng viên nang giúp cho người bệnh có thể dễ dàng sử dụng. Người bệnh có thể đem đi mọi lúc mọi nơi mà không cần phải mất thời gian, sắc nước uống như những bài thuốc bắc, biết được tâm lý e ngại đó, nhà thuốc Lợi Phúc Đường đã đúc rút và cải thiện thuốc theo những gì hoàn hảo nhất. Đặc biệt khi sử dụng thuốc người bệnh hoàn toàn yên tâm vì thuốc nam Linh Tiên Dược được làm từ thiên nhiên thì hoàn toàn yên tâm, vì đây là thuốc lành tính không gây ra những tác dụng phụ.

    Tại nhà thuốc Lợi Phúc Đường, thảo dược dùng để trị bệnh thường là loại thảo dược được nhà thuốc tìm kiếm trên núi hoặc tự trồng. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm được sử dụng các vị thuốc sạch, không có chất bảo quản và chuẩn thuốc nhất. Các thảo dược tại nhà thuốc được chế biến kỹ càng, được sấy hoặc phơi khô thật kỹ rồi đem đi bảo quản. Quy trình bảo quản tùy theo từng vị thuốc mà áp dụng. Phương thức bảo quản tự nhiên hoặc sử dụng máy móc hỗ trợ chứ không sử dụng thuốc hay chất phụ gia bảo quản làm ảnh hưởng đến thành phần của thuốc cũng như tác dụng của chúng.


    Đặc biệt, nguyên liệu để bào chế ra thuốc nam là các loại thảo dược, dược liệu có trong tự nhiên rất quen thuộc với chúng ta. Bên cạnh đó, với nhiều năm bôn ba khắp đất nước để điều trị bệnh nhân cũng như tìm kiếm cây thuốc quý, hiện tại Nhà thuốc Lợi Phúc Đường có rất nhiều loại thuốc quý hiếm. Những loại thuốc này không phải nơi nào cũng có. Nhờ vậy người bệnh khi điều trị tại đây có thể yên tâm bởi được các lương y có kinh nghiệm nhiều năm, có các phương thuốc điều trị hiệu quả với chất lượng thuốc tốt nhất sẽ nhanh chóng khỏi bệnh.

    [​IMG]
    Linh Tiên Dược thuốc nam chữa trị bệnh hiệu quả

    Công dụng của thuốc nam Linh Tiên Dược trong việc điều trị bệnh

    Thuốc nam Linh Tiên Dược có công dụng chữa trị hiệu quả các bệnh liên quan đến hệ thần kinh, đặc trị các bệnh rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn tiền đình, rối loạn tuần hoàn não, rối loạn nhịp tim, suy nhược thần kinh, bệnh nan y, cảm thương hàn biến chứng và trị tất cả các loại cảm. Đặc biệt thuốc linh tiên dược còn hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày, tá tràng, đau dây liên sườn, hở van tim, bệnh thiếu kali và canxi, thiếu máu lên não, thuốc bổ gan bổ thận, bổ khớp mạnh xương cốt, chống thoái hóa, run chân tay, phong thấp trầm cảm suy nhược giải độc cơ thể, chữa trị mất ngủ và điều hòa huyết áp, vàng da rối loạn kinh nguyệt,…

    Đến với nhà thuốc Lợi Phúc Đường có một đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm, có y thuật cao với phương thức truyền nghề từ thế hệ cha ông để lại, các lương y đã có am hiểu y thuật từ nhỏ đến lớn. Hiện nay, tại nhà thuốc này có các lương y như Trần Văn Lợi, Trần Văn Bá…. Là những lương y được chân truyền các bí kíp, kinh nghiệm, bài thuốc và phương pháp điều trị của cha ông để chữa nhiều loại bệnh khác nhau.

    Cách dùng thuốc nam Linh Tiên Dược:

    - Người bệnh có thể dùng 3 ngày 1 lọ, mỗi ngày 3 nắp lọ

    - Chia đều 3 - 5 lần trong ngày

    - Đặc biệt nên uống sau ăn 2 - 3 tiếng. Uống vào 09 giờ, chiều 14 giờ , tối 20 giờ. Thời gian tác dụng thuốc tốt nhất là sau khi ăn sáng 2 tiếng là bắt đầu uống thuốc.

    - Uống tốt nhất nên uống với nước ấm sẽ phát huy hết tác dụng

    - Nếu có cao đặc trị thì hòa nước sôi uống cùng thuốc viên Linh Tiên Dược sẽ giúp cơ thể người bệnh sẽ nhanh chóng hồi phục hơn.

    [​IMG]

    Linh Tiên Dược sản phẩm được bào chế từ 100% nguyên liệu thiên nhiên

    Linh Tiên Dược là một sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên tại nhà thuốc nam gia truyền lợi phúc đường, sản phẩm được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm và dược liệu quý giá từ 14 loại thảo dược có trong tự nhiên tốt cho sức khỏe, giúp bồi bổ sức khỏe, dưỡng phế, bổ thận và hỗ trợ điều trị phế hư, suy nhược cơ thể, giảm các cơn đau nhức đầu, hỗ trợ miễn dịch và tăng lưu lượng tuần hoàn máu. ngoài ra, thuốc linh tiên dược thải độc gan và hỗ trợ bổ thận cực kỳ tốt.

    Chị Thu Trang ở Hải Dương chia sẻ: “Trước đây chị không giao tiếp được với mọi người, tiếp xúc với bạn bè không biết nói chuyện gì. Mọi người nói mà tôi không tập trung, đau đầu, chán nản, ăn không ngon ngủ không yên, không muốn làm bất cứ việc gì. Lúc nào cũng có cảm giác ngộp thở, tim đập loạn xạ, người có cảm giác chơi vơi và rất sợ nước, chỉ tắm nhanh khoảng 70 – 80% cơ thể là vội đi ra ngay. Những lúc sợ hãi mồ hôi vã ra, trống ngực đánh liên hồi, có thể nghe rõ từng tiếng gõ nhịp trong lồng ngực. Đặc biệt khi thở, hơi thở hổn hển, hơi thở nông, chỉ hít vào thở ra được khoảng 50% thôi và xuất hiện triệu chứng hoa mắt chóng mặt, chân tay tê bì., mất ngủ, hồi hộp lo âu. Tôi luôn lo lắng, đi ra ngoài đường không dám lái xe đi xa, người cứ giật mình thon thót, hoảng loạn,…”


    Chị đã đi khám ở các bệnh viện lớn, họ kết luận tôi bị rối loạn thần kinh thực vật do đau đầu, mất ngủ kéo dài, ở bệnh viện kê thuốc uống không khỏi. Chị được người bạn giới thiệu uống thuốc nhà Lợi Phúc Đường được 40 ngày thì khỏi được 70%, bây giờ chị thấy cuộc sống tươi đẹp hơn, muốn ăn muốn diện và tự tin đi ra ngoài.


    =>> Liên hệ nhà thuốc Lợi Phúc Đường để được tư vấn sức khỏe : Hotline: 0977.890.845

    =>> Để đọc nhiều bài viết hay hơn nữa truy cập Website: http://chualanhbenh.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi loiphucduong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này