Link Download Tài Liệu Ready For Ielts: Student Book 2nd Edition

Thảo luận trong 'Học tập' bởi ngoctan3710, 11/10/2018.

  1. ngoctan3710

    ngoctan3710 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/11/2014
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu là một các bạn đang trên đoạn đường đoạt được đỉnh cao IELTS thì hẳn ứng viên sẽ không còn xa lạ gì với Sam McCarter, ông là tác giả nổi tiếng với hàng loạt quyển sách gối đầu không thể thiếu trong suốt quá trình ôn luyện IELTS, và Ready for IELTS: Student Book cũng không phải ngoại lệ.
    Tuy nhiên, vì Ready for IELTS: Student Book 2ndEdition là quyển cuốn sách hiếm nên rất khó để các bạn tìm được bản đẹp trên mạng. Nhưng đừng lo ngại, với ALT IELTS Gia Sư mọi thứ sẽ trở nên dễ chơi hơn rất nhiều, bởi lẽ ngay trong bài viết ứng viên sẽ được có link download một cuốn Ready for IELTS: Student Book PDF phiên bản đẹp. bạn click link dưới và làm theo chỉ dẫn nhé :
    >>> http://bit.ly/ready-for-ielts-student-book-2nd-edition
    Tiếp theo, hãy cùng xem qua một số điểm đặc biệt chỉ có tại sách luyện thi IELTS này để xem đây có phải là một quyển sách tự học IELTS đáng để sĩ tử tải về không nhé.
    đầu tiên, Ready for IELTS: Student Book 2nd được xem là quyển cuốn sách tuyệt vời dành cho những các bạn tự học IELTS đang ở anh tài 5.0 muốn hướng đến band điểm 6.5 – 7.0. Quyển tài liệu giúp sản xuất thiên tài tư duy bằng tiếng Anh đáng kể cũng như giúp trau dồi từng khả năng để cải thiện band điểm IELTS. Khác lạ, trong phần Writing sẽ có các bài viết mẫu được chấm điểm và nhận xét từ chính các giám khảo chấm thi IELTS để các bạn học hỏi cách viết bài và rút sợ nghiệm từ những lỗi sai của bài viết mẫu, từ đó tránh cho bạn dạng thân những sai sót không đáng có.
    Ngoài ra, ngoài việc luyện tập cả 4 kĩ năng, mỗi unit trong quyển Ready for IELTS: Student Book này còn bao gồm một hoặc vài phần Languague focus phân tích những cấu trúc ngữ pháp thường xuyên gặp trong bài thi, cùng với đó là thể loại từ vựng và xây dựng từ vì ngoài việc học từ mới, ứng viên nên chú trọng bổ sung thêm các loại từ như collocation, phrasal verb, từ đồng nghĩa, từ đa nghĩa,… để làm giàu sang vốn từ vựng của bản thân, giúp tránh lặp từ hoặc cạn ý miêu tả khi nói hoặc viết.
    kế tiếp, xuyên suốt quyển cuốn sách là những “hộp trợ giúp” chỉ dẫn chi tiết cho ứng viên cách vượt qua từng dạng bài tập với những chuyên mục sau:
    • What to expect in the exam: bao gồm những thông tin hữu dụng về các dạng bài sẽ hiện ra trong đề thi.
    • How to go about it: cung ứng phép tắc và hướng dẫn thí sinh cách vượt qua những dạng bài khó và các câu hỏi khác lạ.
    • Don’t forget!: đưa ra lời khuyên về những điểm quan trọng cần nhớ để trả lời từng dạng câu hỏi không giống nhau.
    • Useful expressions: gợi ý các từ, cụm từ và câu để giúp các bạn hoàn thành bài viết.
    cuối cùng, quyển tài liệu được tạo thành 14 unit với 14 chủ đề khác nhau, sau mỗi unit sẽ có 2 trang Review tương ứng được xem như chỉ dẫn làm bài dễ chơi bên cạnh thể loại Wordlist và Grammar reference. Grammar reference bao gồm những lý giải chi tiết về ngữ pháp của 14 unit Dường như đó Wordlist chứa tất cả những từ thế hệ hình thành trong 14 bài.
    Quyển tài liệu này là một cuốn sách luyện thi IELTS vô cùng hiệu quả cho những thí sinh tự học IELTS, nó sẽ cung ứng sĩ tử đắc lực để các bạn phát hành toàn vẹn 4 khả năng, đảm bảo band điểm của thí sinh sẽ tăng vù vù nếu cần mẫn đầu tư thời gian sử dụng sách này đấy.
    Giờ thì chắc nhiều sĩ tử đã muốn download ngay cuốn Ready for IELTS: Student Book bản đẹp này về để té sung cho bộ sách luyện thi IELTS của mình rồi phải không nào. Hãy tuân theo toàn diện các bước ở trên nhé, bạn sẽ chóng vánh nhận được link download Ready for IELTS: Student Book PDF thôi. Khác biệt, là những thí sinh đang tự học IELTS thì đừng bỏ dở cuốn này nhé, nó sẽ vô cùng bổ ích cho sĩ tử đó.

    Và đừng quên nối tiếp theo dõi website của trung tâm luyện thi IELTS - ALT IELTS GIA SƯ nhé, bởi vì sắp tới trong seri chia sẻ cuốn sách luyện thi IELTS này sẽ hình thành rất nhiều sách "hiếm" mà các bạn không thể tìm được trên mạng đâu.
    >>> Download tài liệu Mission IELTS 2 PDF

    ĐẲNG KÝ NGAY ĐỂ thưởng thức HỆ THỐNG LUYỆN THI IELTS online TẠI ALT
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoctan3710
    Đang tải...


Chia sẻ trang này