Link Xem Vua Hải Tặc Tập 883, 884 Vietsub Full Hd

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ahihi2018, 30/4/2019.

  1. ahihi2018

    ahihi2018 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Phim vua hải tặc tập 883 vietsub full hd là bộ manga giành cho lứa tuổi thiếu niên. Đón xem vua hải tặc tập 884, one piece tập mới nhất trên ahihi.

    Link xem lại phim Vua hải tặc các tập 881, 882
    Vua hải tặc tập 881 vietsub full hd
    Vua hải tặc tập 882 vietsub full hd
    Đã có link xem trực tiếp phim Vua hải tặc các tập tiếp theo:
    Trực tiếp phim Vua hải tặc tập 885 vietsub hd
    Trực tiếp phim Vua hải tặc tập 886 vietsub hd
    Trực tiếp phim Vua hải tặc tập 887 vietsub hd

    Giới thiệu phim Vua hải tặc - One piece:

    Vua hải tặc - One piece ra mắt lần đầu trên ấn bản số 34 vào ngày 19/7/1997.
    [​IMG]
    One piece nói về cuộc hành trình của Monkey D. Luffy. Thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm và các đồng đội của cậu. Luffy tìm kiếm vùng biển bí ẩn nơi cất giữ kho báu lớn nhất thế giới One Piece. Với mục đích trở thành Tân Vua Hải Tặc.

    One Piece cũng được chuyển thể sang một vài loại hình truyền thông khác. Một OVA được hãng Production I.G sản xuất vào năm 1998. Tiếp đó, phiên bản anime dài tập do hãng Toei Animation thực hiện. Bắt đầu lên sóng truyền hình Nhật Bản vào năm 1999.
    Toei cũng sản xuất 11 phim hoạt hình, một OVA, và 5 chương trình truyền hình đặc biệt liên quan. Một vài công ty đã phát triển nhiều sản phẩm khác dựa vào truyện như thẻ game, video game.

    Trong năm 2008, One Piece trở thành bộ manga có số lượng phát hành kỷ lục. Năm 2010, Shueisha thông báo họ đã bán hơn 260 triệu tập One Piece.

    Cốt truyện phim Vua hải tặc - One piece:

    Câu truyện bắt đầu với cảnh xử tử của Vua Hải Tặc Gol D. Roger. Ngay trước khi chết, Roger tiết lộ rằng kho báu của ông ta để hết ở ngoài biển ấy. Nếu ai tìm được sẽ là của kẻ đó. Và thế là những người có máu phiêu lưu và những kẻ tham vọng đều đổ xô ra biển tìm kiếm kho báu vĩ đại nhất. One Piece - Kỉ nguyên Đại hải tặc bắt đầu.

    Hai mươi hai năm sau kể từ khi Roger bị xử tử, một cậu thiếu niên tên là Monkey D. Luffy được truyền cảm hứng từ một hải tặc là thần tượng thuở nhỏ của mình là Shanks "Tóc đỏ", từ East Blue đã giong buồm ra khơi trên chuyến hành trình tìm kho báu huyền thoại One Piece và trở thành Vua hải tặc.

    Lịch phát sóng phim Vua hải tặc - One piece:

    Phim được phát sóng lúc 11h trưa Chủ Nhật trên kênh giải trí online ahihi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ahihi2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này