List Truyện Đam Mỹ Hiện Đại Hay Nên Đọc Ngay Hôm Nay

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi tuviso, 14/6/2020.

  1. tuviso

    tuviso Thành viên mới

    Tham gia:
    4/12/2019
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Truyện đam mỹ luôn là một thứ gia vị thú vị và mới mẻ đối với những mọt ngôn tình. Truyện đam mỹ có rất nhiều màu sắc khác nhau từ sủng ngọt đến ngược tâm hay là những câu chuyện tình đầy drama sẽ khiến bạn cảm thấy một bầu trời hoàn toàn khác biệt bởi nó đến từ những đôi nam - nam cực phẩm. Hôm nay, Waka.vn có cập nhật List truyện đam mỹ hiện đại hay nhất nên đọc trong năm 2020 này để những hủ nữ chính hiệu tham khảo và tìm đọc.



    [​IMG]


    1. Tán đi khắc đổ
    Tác giả: Mạch Nhất

    Thể loại:Đam mỹ, Hiện đại, Đô thị tình duyên, Thanh xuân vườn trường, Ngược sủng, 1x1, HE

    Đánh giá: Vote: 4.96/5 (321 votes)

    Review truyện:


    Tán đi khắc đổ là một trong những truyện đam mỹ hiện đại mới nhất trong tủ sách ngôn tình của Waka.vn. Truyện xoay quanh mối tình đam mỹ của Diệp Trình (Công) và Tô Diệp Thần( Thụ). Tô Diệp Thần - Một hotboy nổi tiếng của trường Tinh Huy, nổi tiếng là người tài năng, đẹp trai, được mọi người yêu mến nhưng ngay từ bé đã mồ côi cha mẹ và sống một mình trong khối tài sản khổng lồ. Trong khí đó, Diệp Trình lại là một học sinh mới chuyển trường đến không mấy nổi bật. Hai con người biết nhau, thân nhau rồi yêu nhau từ khi nào không hay. Đối với Tô Dật Thần, Diệp Trình chính là một người đã khiến trái tim cậu ấm nóng lại sau bao năm bị đóng băng bởi vết thương tình cảm trong quá khứ. Còn với Diệp Trình thì Tô Dật Thần chính là mục đích sống duy nhất của cậu sau bao tổn thương đã từng nếm trải trong cuộc đời. Hai con người đó đến với nhau, yêu nhau rồi rời xa nhau và để lại những vết thương lòng không thể xóa nhòa. Liệu sẽ một lần nữa hai con người đó cho nhau cơ hội, mở lòng trút bỏ tâm sự để cùng nhau hạnh phúc hay không? Cùng đón xem truyện đam mỹ Tán đi khắc đổ trên Waka để biết câu trả lời nhé!

    Nhảy hố tại đây nha: https://truyendich.waka.vn/tan-di-khac-do-t9ZyW.html


    [​IMG]



    2. Ảnh đế và cái bẫy dài hơi
    Tác giả: Điệp Chí Linh

    Thể loại: Đam mỹ Hiện đại, giải trí (showbiz), tổng tài, hoàn

    Vote: 4.95/5 (98 votes)


    Ảnh đế và cái bẫy dài hơi là truyện đam mỹ tiếp theo bạn không nên bỏ qua. Một cuốn truyện ngôn tình đam mỹ đã có được tìm kiếm cực kỳ nhiều trong thời gian vừa qua. Cốt truyện là mối tình mười năm với đầy đủ đắng cay ngọt bùi của Hạ Thư và Trình Chinh. Nếu Trình Chinh đã là một ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí và được nhiều người yêu mến thì Hạ Thư là một câu thiếu niên mới 19 tuổi mới bước chân vào nghề với những khó khăn xung quanh. Hai con người có cùng tần số gặp nhau và yêu nhau như một lẽ đơn thuần của tình yêu nhưng trong cái giới giải trí đầy sóng gió thì chuyện tình đó đã phải dừng lại với những vết thương lòng trong cả hai người. 10 năm sau, Hạ Thư từ một cậu thiếu niên mới vào nghề đã trở thành một ảnh đế được săn đón mọi nơi còn Trình Chinh thì đã lui về quản lý và hiện đang là một tổng giám đốc của một công ty hàng đầu. Đến lúc này hai con người đó lại gặp lại nhau và thứ tình cảm bị chôn giấu trong nhiều năm như được bùng nổ nhưng liệu thế giới Showbiz đầy cạm bẫy kia có chỗ cho tình yêu của họ?

    Nhảy hố tại đây nha: https://truyendich.waka.vn/anh-de-va-cai-bay-dai-hoi-t5K7W.html



    [​IMG]



    Lọt hố thêm nhiều bộ truyện hay tại đây nha: https://waka.vn/cap-nhat-list-truyen-dam-my-hien-dai-hay-nen-doc-ngay-hom-nay-f5GDW.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuviso
    Đang tải...


Chia sẻ trang này