List Truyện Ngôn Tình 22+ Hiện Đại Siêu Sắc Cực Hay Nên Đọc Ngay

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi tuviso, 15/6/2020.

  1. tuviso

    tuviso Thành viên mới

    Tham gia:
    4/12/2019
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Với nhiều fan ngôn tình (bao gồm mình nữa), sắc là một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu, mà phần lớn những bộ ngôn tình hiện nay cũng có một vài cảnh H nhưng thường bị ‘kéo rèm’ mà đau đớn hơn là bị cắt phăng không thương tiếc. Những khi đó mình sẽ tìm một bộ thịt văn để cày cho đỡ nghiền, mà những bộ ngôn tình siêu sắc 22+ dưới đây là những gợi ý hàng đầu để ‘gặm nhấm’ đấy!



    [​IMG]


    1. Gió ấm không bằng anh thâm tình - Thanh Thanh Thùy Tiếu
    Thể loại: Ngôn tình siêu sắc 22+, hiện đại, trọng sinh, sủng ngọt, 1x1

    Quý Noãn bị vu oan hãm hại, bị hạ thuốc độc chết trong buồng giam. Hình bóng cuối cùng cô nhìn thấy là bóng người cao lớn của Mặc Cảnh Thâm - người chồng cũ đã bị cô ruồng bỏ. Vận mệnh cho cô trọng sinh về 10 năm trước, khi mà cô vẫn còn là vợ của Mặc Cảnh Thâm để cô có được một cơ hội thay đổi tất cả bất hạnh của mình. Lần này cô nhất định không sẽ không buông anh ra, tận lực “quyến rũ” để anh không thể rời khỏi cô một lần nữa. Truyện này phải nói là rất hay, các tình huống sắp xếp rất logic, ngôn ngữ của người dịch cũng rất mượt, đặc biệt là H cực kỳ nóng, hí hí. ‘Thịt’ và ‘rau củ’ xứng đáng điểm 10 cho chất lượng.




    [​IMG]



    2. Đánh cắp tình yêu - Tuyết Mặc
    Thể loại: Ngôn tình hiện đại sắc 22+, sủng (siêu H+)

    Truyện có motif khá mới lạ hấp dẫn, mối tình thầm kín, “vụng trộm” giữa ông sếp lớn ở trên cao và cô nhân viên nhỏ bé, Phương Khiêm – Giản Tình. Ai ai cũng coi Phương Khiêm là một hình mẫu độc thân kim cương lý tưởng, hâm mộ mà khó với tới, nhưng chẳng ai ngờ rằng viên kim cương lấp lánh hào quang này thực chất đã có người trong mộng, chính là mỹ nữ Giản Tình, cấp dưới của anh. [Đọc tiếp tại Đánh cắp tình yêu (review)]




    [​IMG]




    3. Nhật ký vợ chồng Lâm gia - Nhất Khỏa La Bặc
    Thể loại: Ngôn tình siêu sắc 22+, hoàn, thanh mai trúc mã, hiện đại, 3S, 1x1

    Nhật ký vợ chồng Lâm Gia là câu chuyện kể về một cô gái nhỏ Nghiêm Miểu Miểu trên con đường theo đuổi chồng nhỏ Lâm Xán từ khi còn nhỏ đến khi trưởng thành, dĩ nhiên bao gồm cả quá trình chứng kiến chú chim nhỏ của Lâm Xán từ khi còn be bé màu hồng phấn xinh đẹp đến khi biến thô to hồng tím khiến người khác nổi sắc tâm. Truyện này vừa dễ thương vừa ngọt ngào vừa tình thú nữa =))). Độ hot của ‘thịt’ đảm bảo khiến các sắc nữ cạn máu mũi luôn đấy, đặc biệt cạn lời trước độ mặt dày của nữ chính luôn.

    Lọt hố thêm nhiều bộ H+ tại đây nha: https://waka.vn/top-7-truyen-ngon-tinh-sieu-sac-22-nhat-dinh-phai-doc-1-lan-fpYWW.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuviso
    Đang tải...


Chia sẻ trang này