Một trong những ông lớn thương mại điện tử đi đầu trong việc livestream phân phối hàng thì không thể bỏ lỡ Lazada. Hiện nay tính năng livestream dành riêng cho người cung cấp đã ra đời với mục đích đưa khách hàng lại gần với người bán, tăng trải nghiệm mua của doanh nghiệp, đồng thời cũng giúp gia tăng đơn hàng của chủ shop. Hãy cùng POS365 tìm hiểu rõ hơn về các tính năng & lợi ích của việc livestream Lazada nhé! 1. Livestream lazada là gì? Livestream là một trong các tính năng mới của Lazada nhằm mục đích truyền tải bài viết từ người phân phối tới người mua một cách tốt nhất. Việc phân phối hàng qua Lazada hiện nay đang được nhiều chủ shop buôn bán đánh giá là kết quả & là một trong những sàn thương mại nôi nổi nhất hiện nay. Tính năng livestream giúp cho người phân phối tại Lazada có năng lực chuyên môn tiếp cận với nhiều quý khách hàng từ đó mà gia tăng tỷ lệ đơn hàng. Livestream lazada là gì? Người phân phối hàng tại Lazada có thể phát trực tiếp những mặt hàng mà mình buôn bán trên các ứng dụng của Lazada, đồng thời nó cũng giúp tăng lượt truy cập của người dùng & trải nghiệm mua hàng của doanh nghiệp. 2. Lợi ích của việc livestream Lazada Lazada là một trong các sàn thương mại lớn nhất hiện nay. Có lượng người tiêu dùng cũng như người cung cấp lớn. Vì bậy, tính năng livestream ra đời sẽ giúp người cung cấp có được các Bức ảnh chân thực hơn về sản phẩm, từ đó mà gia tăng độ tin tưởng khi mua sắm và chọn lựa trên Lazada. Việc tạo ra tính năng thân thiện hơn với người dùng sẽ giúp xây dựng được mối quan hệ chặt chẽ với người sử dụng, đồng thời cũng tạo được thói quen mua sắm của công ty trên sàn thương mại điện tử này. bên cạnh đó, con số người xem livestream & thích xem livestream tại Việt Nam vô cùng cao, tỉ lệ chốt đơn khi xem các livestream cao hơn những đoạn phim quảng cáo hay phân phối hàng bình thường. Vì vậy, này là cách giúp người phân phối hàng trên Lazada có được tỷ lệ đơn hàng cao hơn nhờ việc livestream Lazada. Lợi ích của việc livestream Lazada với việc phân phối hàng Khi xem livetream thì người xem sẽ vô cùng cuốn và rất dễ mua sắm và chọn lựa so với việc chỉ được nhìn thấy các Tấm ảnh chủ shop chụp lên. Từ đó sẽ giúp người tiêu dùng nên nhìn sản phẩm một cách thật nhất & cũng an lòng mua hàng. 3. Cách livestream lazada bán hàng tác dụng Để livestream Lazada thì bạn chỉ cần thực hiện qua quá trình vô cùng đơn giản như sau: Bước 1: Trước khi tiến hàng livestream thì bạn cần phải có một tài khoản người phân phối trên sàn Lazada và đăng ký tính năng livestream. Sau đó bạn tiến hàng truy cập vào màn hình chính của LazLive. Một lưu ý dành cho bạn là Lazada thường xuyên update những tính năng mới cho việc livestream của người cung cấp, vì vậy bạn cũng có thể thường xuyên update các phiên bản mới nhất để có được những trải nghiệm cực tốt nhé! Cách livestream lazada phân phối hàng hiệu quả nhất Bước 2: Bạn tìm kiếm tạo màn hình chờ mới để có thể tạo được buổi livestream mới. Bước 3: Bạn cần phải điền đầy đủ những thông tin theo các yêu cầu của hệ thống để hiển thị một cách đầy đủ nhất cho người xem. Tại mục “Tên video livestream” bạn cũng cần đặt tiêu đề thật hấp dẫn cho người xem, từ đó mà thu hút quý khách hàng, hạn chế trường hợp quý khách bị lướt qua video clip livestream của khách hàng. Bước 4: lựa chọn trước các sản phẩm của shop mà bạn muốn livestream trong buổi hôm đó. Bước 5: Khi tới giờ livestream, màn hình chờ được kích hoạt thì bạn sẽ được chuyển tới phần “Lịch sử màn hình chờ” & bấm ban đầu để tiến hàng livestream. trải qua 5 bước vô cùng đơn giản, bạn đã được thể tạo ra một buổi livestream cho quầy của tôi. POS365 chúc bạn sẽ thành công khi livestream lazada & có được nhiều đơn hàng với ứng dụng thông minh này nhé! Chúc bạn thành công!