Lộ Clip Sex Và Vấn Nạn Ngoại Tình

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi kimdung163, 18/4/2019.

  1. kimdung163

    kimdung163 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/11/2016
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Dư luận đang xôn xao trước việc một clip có độ dài hơn 4 phút đang lan truyền trên mạng. Chỉ sau ít giờ đăng tải, clip nhạy cảm này nhận về không ít bình luận trái chiều.

    Từ những hình ảnh được ghi lại từ clip, nhiều người nghi vấn nữ chính trong clip là một hot girl khá nổi tiếng, từng tham gia một vài gameshow và chương trình truyền hình. Thậm chí, còn có vai diễn trong chương trình Táo quân.

    giao-vien-2019-04-17-10-52.jpg
    Đây không phải trường hợp đầu tiên, người nổi tiếng bị phát tán clip nhạy cảm. Trước clip nóng nghi là của hot girl nổi tiếng này, dư luận từng xôn xao trước clip nóng của thí sinh tham gia cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2014 HN. Vì lộ clip riêng tư mà con đường ca hát của HN gặp nhiều trắc trở. HN xác nhận, cô bị bạn trai cũ tung clip, ảnh khỏa thân lên mạng.


    Nữ ca sĩ giờ sinh sống tại hải ngoại chia sẻ, bị lộ clip, ảnh nóng là cú sốc lớn với cô ở cái tuổi 22. Cô đã tưởng như không thể gượng dậy nổi khi bị hàng xóm dè bỉu, xa lánh. Khi cô đi hát thì bị khán giả chỉ trỏ, thậm chí đưa ảnh khỏa thân của cô ra để so sánh.

    Năm 2007, một “đoạn phim” nhạy cảm của ca sĩ HTL và bạn trai cũ cũng bị phát tán gây ồn ào mạng xã hội một thời gian. Chia sẻ trong cuốn tự truyện, HTL thừa nhận những đắng cay cô phải trải qua sau sự cố này.

    Cô tiết lộ, bản thân không nhớ clip sex được ghi lại trong hoàn cảnh nào. Người bạn trai lúc cô gặp nạn cũng đã biến mất vĩnh viễn sau một đêm an ủi mình. Còn đó những cuộc gọi thô bỉ của đám đàn ông say xỉn nhục mạ là cave rồi cười phá lên man rợ đến chuyện bị bạn bè ở trường đại học bình phẩm xì xào dè bỉu sau lưng...Âu cũng là một phút bất cẩn, hệ lụy cả đời.Trong khi ngoại tình vẫn đang là vấn đề bị lên án ở xã hội hiện nay thì đa phần đàn ông lại cho đó là bình thường, bởi với họ chuyện ngoài luồng thường là cảm xúc chứ ít khi là tình yêu. photo-0-15229155350531395731686.jpg

    Theo một kết quả nghiên cứu về tình dục của nam giới Việt Nam do Viện Nghiên cứu phát triển xã hội (ISDS) được thực hiện với 5.300 người (trong đó 2.400 nam và 2.900 nữ) trong độ tuổi từ 18- 65 tại 11 tỉnh, thành phố trên toàn quốc cho thấy số bạn tình được một số đàn ông tiết lộ ở con số kỷ lục là trên 200 người.

    Tuy nhiên, không ít nam giới khi nghe kết quả này cũng chẳng thấy có gì là ghê gớm. Anh Nguyễn Văn Hưng (cán bộ trong ngành xã hội trên địa bàn Hà Nội) phân tích: “Với nam giới sinh sống ở thành phố lớn, lại đào hoa, đa tình, có điều kiện cả về tài chính và sức khỏe thì số người phụ nữ anh ta từng quan hệ không thể dừng ở con số 200 được.

    Bởi nếu tính cả một quá trình quan hệ tình dục từ năm 16 hoặc 17 tuổi cho đến khoảng 60 tuổi thì danh sách người tình sẽ dài hơn nhiều. Thậm chí, nếu tính cả những cuộc tình một đêm, tình công sở, quan hệ bất chợt trong các chuyến đi công tác với cả đối tượng là bồ hoặc gái mại dâm thì tôi nghĩ không ít người đến cuối đời, danh sách ấy phải lên tới 300, thậm chí 400”.

    Vì sao đàn ông, nhất là những người có vợ, lại “hư đốn” như vậy? Ngoài bản tính thích chinh phục ra, thì còn nguyên nhân gì khác?

    Chuyên gia tâm lý Lê Thị Thu Hiền (Trung tâm tư vấn Người bạn tri kỷ) cho rằng: “Đối với nam giới, việc làm cho vợ hạnh phúc và vui sướng là niềm tự hào lớn trong lòng họ nhưng đồng thời họ cũng cần được ghi nhận, động viên về thành quả đó để có động lực tiếp tục quá trình.

    Nhưng các bà vợ Việt vì quá bận bịu với con cái, công việc gia đình, cơ quan nên họ không có thời gian và thực tế là họ cũng ít tâm lý đến mức biết động viên, khích lệ chồng đúng lúc. Điều đó khiến đàn ông cảm thấy hụt hẫng, cảm thấy không được tâng lên cao như họ mong muốn, họ cô đơn ngay chính trong mái ấm của mình.

    Trong khi đó, với các cô bồ thì nam giới dễ dàng tìm được điều này. Hoặc tâm lý muốn tìm cái mới, lạ cũng là một trong những nguyên nhân khiến nam giới sẵn sàng “nhập cuộc” khi bắt được tín hiệu nào đó.’

    Ngoài tình thể xác đã khổ. Nhiều ông chồng còn ngoại tình tư tưởng, tuy không ngoai tình thật nhưng lúc nào cũng tơ tưởng, nghĩ đến phụ nữ khác, và có tư tưởng sẽ ngoại tình. Đây là điều rất nguy hiểm. Trong vấn đề này, phụ nữ chúng ta luôn là người chịu thiệt thòi nhất.Theo nhiều chuyên gia pháp lý, việc ngoại tình trong xã hội ngày nay không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên, người có quan hệ bất chính phải có một trong hai căn cứ sau thì mới bị xử lý hình sự. Thứ nhất, hành vi của họ gây hậu quả nghiêm trọng như làm cho gia đình tan vỡ dẫn đến ly hôn hoặc dẫn đến việc tự sát của người vợ hoặc người chồng hoặc con của người phạm tội hoặc dẫn đến việc phạm pháp khác do ghen như cố ý gây thương tích… Thứ hai, việc vi phạm chế độ một vợ một chồng vẫn tiếp tục sau khi họ đã bị phạt hành chính về việc này.
    Hãy liên hệ để được tư vấn: Dấu hiệu ngoại tình của vợ hoặc chồng


    Điều 147 Bộ luật Hình sự: Tội vi phạm chế độ một vợ, một chồng

    1. Người nào đang có vợ, có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác hoặc người chưa có vợ, chưa có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người mà mình biết rõ là đang có chồng, có vợ gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi này mà còn vi phạm, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến một năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến một năm.

    2. Phạm tội trong trường hợp đã có quyết định của Tòa án tiêu hủy việc kết hôn hoặc buộc phải chấm dứt việc chung sống như vợ chồng trái với chế độ một vợ, một chồng mà vẫn duy trì quan hệ đó, thì bị phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kimdung163
    Đang tải...


Chia sẻ trang này