Toàn quốc: Lô Đất Ảo Đắt Nhất Từng Được Bán Với Giá 900.000 Đô La Trên Decentraland

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 22/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong thế giới của Decentraland, đất ảo được mua và bán thông qua các mã thông báo không thể thay thế (NFT). Những cuộc mua bán đó diễn ra hàng ngày, nhưng một lần mua gần đây của các nhà đầu tư đã đưa con số lên một cấp độ hoàn toàn mới. Mức giá $ 913,228,20 đánh dấu việc mua đất NFT sinh lợi nhất từ trước đến nay và quá đủ để mua một vài căn nhà thực tế ở nhiều thành phố trên toàn cầu.

    [​IMG]

    Công ty đầu tư bất động sản kỹ thuật số Republic Realm là người mua NFT, được gọi là mã thông báo LAND. Trong một thế giới ảo như Decentraland, người dùng có thể khoe NFT nghệ thuật, bất động sản, quần áo, và thậm chí Atte n d kiện trực tiếp với bạn bè trực tuyến trên đất đã mua.

    Giá trong Decentraland là 1,3 triệu MANA, là tiền điện tử gốc của nền tảng. Mặc dù đã có những giao dịch bán đất để có thêm MANA, nhưng giao dịch bán này vẫn là cao nhất tính theo số đô la chi tiêu. Người mua đã nói rằng họ có kế hoạch lớn cho tương lai của khoản đầu tư mới và cam kết xây dựng và phát triển metaverse.

    Đất ảo trở thành một doanh nghiệp lớn

    Kỷ lục trước đó cho một lô đất kỹ thuật số được bán trên Decentraland đã xảy ra vào đầu tháng này khi giao thức blockchain Boson Protocol mua một lô đất với giá 704.000 đô la . Công ty có kế hoạch xây dựng một trung tâm mua sắm ảo trên khu đất này. Trung tâm thương mại sẽ cho phép người dùng mua tài sản kỹ thuật số và đổi chúng lấy hàng hóa trong thế giới thực. Bình luận về việc mua bán, Justin Banon, Đồng sáng lập của Boson Protocol cho biết, “Chúng tôi có những kế hoạch vô cùng tham vọng cho khu đất này. Bằng cách cung cấp khả năng mua thứ gì đó trong metaverse và sau đó sở hữu nó trong thế giới thực, chúng tôi đang tạo ra những trải nghiệm mới và thú vị bao gồm các khả năng của Thương mại điện tử, cho phép các thương hiệu tiếp xúc trực tiếp với khách hàng của họ mà không yêu cầu người trung gian. ”

    Decentraland không phải là trò chơi duy nhất trong thị trấn cung cấp các lô đất NFT với giá thực tế. Sandbox, một đối thủ cạnh tranh với Decentraland, gần đây đã bán một bản vá bất động sản trên nền tảng của mình với giá hơn 650.000 đô la. Một nền tảng khác có tên Somnium Space đã báo cáo việc bán một bất động sản trị giá nửa triệu đô la vào tháng Ba.

    Ngay cả các nhà đấu giá lớn cũng tham gia vào cuộc chơi bất động sản kỹ thuật số với việc Sotheby's mở một bản sao ảo của địa điểm London của họ để tổ chức một buổi trình diễn nghệ thuật NFT. Sự kiện đầu tiên đã thu hút hơn 3.000 lượt khách tham quan. Những người sáng tạo NFT cũng đang cung cấp bất động sản trong thế giới thực dưới dạng mã thông báo không thể thay thế. Một nhà môi giới bất động sản tên là Shane Dulgeroff gần đây đã liệt kê ngôi nhà của mình như một phần của chương trình bán NFT với nghệ thuật kỹ thuật số của ngôi nhà nói trên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này