Thông tin: Lộ Mẫu Xe Ford Everest 2023 Trên Đường Phố Việt

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi nxhoanbacklinks, 9/7/2022.

  1. nxhoanbacklinks

    nxhoanbacklinks Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/1/2022
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lộ mẫu xe Ford Everest 2023 trên đường phố Việt
    Ford Everest 2023 bao giờ về Việt Nam đang là mối quan tâm của hầu hết khách hàng Việt trước những đồn đoán cho rằng mẫu xe này đã nhập lô hàng đầu tiên để về thử nghiệm. Vẫn chưa biết thực hư thế nào nhưng gần đây bất ngờ xuất hiện hình ảnh mẫu xe này đang vi vu phố Việt. Vậy đây có phải là thông tin chính xác? Hãy cùng Phú Mỹ đi tìm câu trả lời cho thắc mắc Ford Everest 2023 bao giờ về Việt Nam cùng những thông tin "sốt dẻo" khác qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Ford Everest 2023 bao giờ về Việt Nam? Câu hỏi đang được quan tâm nhất hiện nay

    Ford Everest là một trong những mẫu xe được yêu thích trong phân khúc. Tuy nhiên, xét về doanh số Ford Everest vẫn chưa thể vượt qua mặt 2 đối thủ nặng kí là Hyundai SantaFe và Toyota Fotuner. Có lẽ vì lẽ đó mà trong lần ra mắt lần này, hãng xe Mỹ này đã mạnh mẽ thay đổi.

    Ngay từ những ngày đầu khi hình ảnh của phiên bản mới này được công bố trên website đã khiến người hâm mộ dòng xe này đã không ngừng bàn tán về câu hỏi Ford Everest 2023 bao giờ về Việt Nam. Và khi người "anh em" thân thiết Thái Lan ra mắt mẫu xe này thì mối quan tâm Ford Everest 2023 bao giờ về Việt Nam càng nóng hơn bao giờ hết. Và cuối cùng mẫu xe này cũng đã nhập lô hàng đầu tiên về Việt Nam. Các đại lý cũng bắt đầu nhận đặt cọc và dự kiến xe sẽ chính thức tung ra thị trường vào quý III năm nay.

    Gần đây, trên đường phố đã xuất hiện hình ảnh mẫu xe Ford Everest thế hệ mới bị bắt gặp trong lớp ngụy trang chạy thử trên đường phố Việt Nam. Mặc dù được che đậy khá kín đáo nhưng vẫn có thể nhận ra nhờ bộ đèn pha đặc trưng của phiên bản mới.

    Dựa trên hình ảnh chạy thử thì Ford Everest tại Việt Nam sẽ có một số thay đổi như lưới tản nhiệt viền đen, không có cảm biến trước, không có đèn Bi-Led, cần số giống thế hệ trước, hốc đèn sương mù mạ crom, mâm xe dạng 6 chấu kép.

    Về trang bị an toàn, Ford Everest 2023 được bổ sung Active Assist 2.0, hỗ trợ tự động đỗ xe song song và lùi ga tự động thông minh, kiểm soát / hỗ trợ giữ làn đường, phát hiện lề đường, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, phanh tự động khi lùi và 9 túi khí.

    Trước mắt vẫn chưa biết có sự thay đổi nào về động cơ hay không. Trong đợt ra mắt tại Thái Lan, Ford Everest 2023 có 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ dầu EcoBlue dung tích 2.0L tăng áp đơn với bản Sport và động cơ dầu EcoBlue dung tích 2.0L tăng áp kép cho bản Titanium+. Nhưng chúng ta vẫn chưa biết chính xác bởi cũng có khả năng mẫu xe này sẽ có sự thay đổi về động cơ như người "anh em họ" của nó là Ford Ranger.

    Như vậy trước câu hỏi Ford Everest 2023 bao giờ về Việt Nam bạn đã tìm ra được câu trả lời. Trong quý III này, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng đầy đủ diện mạo của mẫu xe này. Sau thắc mắc Ford Everest 2023 bao giờ về Việt Nam thì thắc mắc giá xe này là bao nhiêu trở thành đề tài bàn tán. Theo thông tin các đại lý, hiện mẫu xe Ford Ranger đang được nhận đặt cọc với giá 1,4 tỷ - 1,7 tỷ. Trong lần cải tiển này, hy vọng dù Ford Everest 2023 bao giờ về Việt Nam thì cũng sẽ nhận được sự ủng hộ và có thể vượt mặt hai đối thủ nặng kí trong phân khúc.

    Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc Ford Everest 2023 bao giờ về Việt Nam. Trong lúc chờ đợi mẫu xe này chính thức được công bố, bạn có thể đến trực tiếp đại lý Phú Mỹ Ford để trải nghiệm Ford Everest phiên bản trước. Tại đây cũng có các mẫu ô tô ưu việt và hiện đại khác của Ford như Ford Ranger, Ford Transit, Ford Explorer,...

    Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.

    Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Đại lý Phú Mỹ Ford tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.

    Liên hệ ngay với Đại lý Phú Mỹ Ford để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn chọn lựa được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất nhé!

    Xem thêm: https://dailyphumyford.com.vn/ford-...xe-ford-everest-2023-tren-duong-pho-viet-318/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nxhoanbacklinks
    Đang tải...


Chia sẻ trang này