Thông tin: Lộ trình học tập giúp con vào khối chuyên Anh cấp 3

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi support8, 22/8/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823

    Thử lướt vào các diễn đàn, mạng xã hội hay trao đổi với các phụ huynh có con ở độ tuổi cấp 2, có thể thấy nhu cầu tìm lớp bồi dưỡng tiếng Anh cho con, tìm lớp luyện thi giúp con vào trường chuyên cấp 3 hay thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế luôn là chủ đề “hot”. Chương trình “Tiếng Anh chuyên học thuật Trung học cơ sở” sẽ là lựa chọn khôn ngoan giúp các phụ huynh xây dựng lộ trình học tập cho con vào khối chuyên Anh phổ thông.


    Với các bậc phụ huynh có con khá giỏi tiếng Anh, hầu như phụ huynh nào cũng đều mong muốn con sẽ được tham gia các lớp học phù hợp trình độ, giúp con tiếp tục phát huy sở trường ngoại ngữ của mình. Tuy nhiên, điều khiến rất nhiều phụ huynh băn khoăn là không dễ dàng tìm được các lớp học vừa giúp con giỏi ngữ pháp để đáp ứng cách học, cách thi hiện nay theo hệ thống giáo dục trong nước vừa giúp con giỏi giao tiếp tiếng Anh – điểm yếu phổ biến của nhiều học sinh Việt Nam.

    [​IMG]

    Giúp con phát triển toàn diện 4 kỹ năng và nâng cao ngữ pháp

    Chị Hoàng Lan Anh đang đau đầu tìm lớp luyện thi tiếng Anh cho con tâm sự:“Cháu nhà mình đang học lớp 9, cháu học tiếng Anh rất khá và muốn phấn đấu vào khối chuyên Anh phổ thông. Đây là năm cuối cấp rồi nên mình rất lo lắng. Nếu có lớp học nào luyện thi các bộ đề học sinh giỏi hay các bộ đề thi vào trường chuyên thì tốt quá.!”

    Đặt mục tiêu cho con vào trường chuyên từ lớp 6, anh Đoàn Quang Dũng bày tỏ: “Mình muốn lên kế hoạch học tiếng Anh thật tốt cho cháu từ bây giờ để cháu có “gốc” căn bản và có nhiều cơ hội cọ xát tại các kỳ thi học sinh giỏi, như thế đỡ áp lực cho cháu hơn là sát nút mới đầu tư cho con.”

    [​IMG]

    Thực hành các đề luyện thi vào trường chuyên lớp chọn

    Chị Nguyễn Thanh Phương, phụ huynh có con từng đạt giải cuộc thi Olympic Tiếng Anh THCS chia sẻ: “Theo kinh nghiệm bản thân, các phụ huynh nên cho con học thêm ngữ pháp với giáo viên Việt Nam để theo được chương trình học ở trường vừa kết hợp học với giáo viên nước ngoài để con hoàn thiện các kỹ năng.”

    Hiểu được nỗi lòng của các phụ huynh, chương trình Tiếng Anh chuyên học thuật THCS là chương trình duy nhất tích hợp các kỹ năng và kiến thức được thiết kế cho các học sinh khá giỏi từ lớp 6 – lớp 9 có mục tiêu: tham gia kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh các cấp, thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế để đi du học, đặc biệt thi vào chuyên Anh trường chuyên lớp chọn.

    Theo ông Gavan Iacono – Tổng Giám đốc Language Link Việt Nam cho biết: “Một trong những điểm khác biệt của chương trình là 50% thời lượng học tương đương 30h học luyện đề ngữ pháp Anh do giáo viên Việt Nam chuyên luyện thi đảm nhận; 50% thời lượng trau dồi 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết với giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, đạt bằng cấp quốc tế. Điều này sẽ giúp các học viên vừa nâng cao ngữ pháo vừa hoàn thiện 4 kỹ năng”.

    [​IMG]

    Đội ngũ giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm

    Ông Gavan cũng cho biết thêm, ngay từ đầu khóa học, các con sẽ được luyện kỹ năng làm bài thi chuyên sâu theo đúng đặc thù nội dung kỳ thi đầu vào các trường chuyên lớp chọn, kỳ thi học sinh giỏi các cấp, kỳ thi Olympic Tiếng Anh hay kỳ thi chứng chỉ quốc tế như TOEFL Junior, TOEFL Ibt. Các con cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm bài thi TOEFL Junior tại Trung tâm khảo thí cung cấp các bài thi TOEIC/TOEFL chính thức của ETS thuộc Language Link để chuẩn bị cho kế hoạch du học sau này.

    Được biết, đội ngũ giáo viên giảng dạy đều đạt các chứng chỉ chuyên môn trong nước và quốc tế, giàu kinh nghiệm luyện thi. Trong đó, các giáo viên Việt Nam là những giáo viên giỏi hiện đang giảng dạy tiếng Anh tại các trường THCS, THPT hoặc các trường Đại học có tiếng như: ĐH Hà Nội, ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia, trường cấp 3 chuyên ngữ - ĐH Sư phạm Hà Nội, THCS Ngô Sĩ Liên, THCS Trưng Vương…

    [​IMG]

    Ưu đãi đặc biệt nhân dịp ra mắt chương trình mới

    Bên cạnh đó, Language Link cũng sẽ có hệ thống quản lý và đánh giá chặt chẽ giúp phụ huynh nhanh chóng cập nhật tình hình học tập của con đồng thời phối hợp với Language Link giúp các con ngày càng tiến bộ.

    Với nội dung và phương pháp giảng dạy của Tiếng Anh chuyên học thuật THCS sẽ là một trong những bí kíp giúp các phụ huynh xây dựng lộ trình học tập cho con đạt mục tiêu vào trường chuyên lớp chọn cũng như “tỏa sáng” trong tương lai.

    Nguồn: Hồng Hải-SE Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này