Thông tin: Loại Bỏ Bệnh Hôi Miệng Bằng 7 Thực Phẩm Sau

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ehomepay, 29/8/2016.

  1. ehomepay

    ehomepay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/8/2016
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Hôi miệng khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, gặp gỡ mọi người, nguyên nhân là do vệ sinh răng miệng không sạch sẽ khiến thức ăn ứ đọng trong miệng và dãn đến hơi thở có mùi khó chịu. Với 7 loại thực phẩm chữa bệnh hôi miệng dưới đây sẽ giúp các bạn loại bỏ căn bệnh phiền toái này.

    Sữa chua
    [​IMG]

    Sữa chua là thực phẩm chữa bệnh hôi miệng hiệu quả vì có chứa 2 chất streptococcus thermophiles và lactobacillus bulgaricus, hai chất này sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn hôi miệng phát triển. Bạn nên ăn sữa chua không đường hằng ngày để làm giảm hàm lượng hydro sunfur nguyên nhân gây ra mùi cho miệng đồng thời làm giảm mảng bám vi khuẩn tích tụ và còn giúp làn da hồng hào tươi trẻ.

    Trà
    [​IMG]

    Trà xanh, trà đen là các thức uống không đường có hợp chất chống oxy hóa polyphenol sẽ tiêu diệt sự phát triển của các vi khuẩn gây ra bệnh hôi miệng. Vì thế sẽ làm giảm bớt được mùi hôi của hơi thở. Uống nước trà xanh hoặc dùng để súc miệng sẽ làm giảm các mảng bám trên răng đồng thời ngăn chặn sự hình thành các axit gây sâu răng.

    Chanh
    [​IMG]

    Chanh có tính xit giúp điều tiết lượng nước bọt. Bạn muốn loại bỏ ngay mùi hồi miệng, thì cho bạc hà vào ly nước nóng cùng với 1 miếng chanh để uống thì sẽ cho kết quả tức thì. Đây là thực phẩm chữa bệnh hôi miệng hiệu quả và có tác dụng tức thì mà các bạn có thể áp dụng hàng ngày.


    Mật ong

    [​IMG]

    Nhiều chất cặn bã trong cơ thể không loại bỏ được cũng là nguyên nhân gây ra hôi miệng. Vì thế bạn có thể dùng mật ong pha với nước ấm để uống mỗi ngày giúp đường ruột được thông, loại bỏ các cặn bã giúp cải thiện hôi miệng hiệu quả.

    Rau mùi tây
    [​IMG]

    Loại rau này có chứa chất diệp lục, có thể kiểm soát mùi hôi rất tốt. Vì vậy bạn có thể lấy lá rau mùi tây tươi nhúng trong giấm rồi nhai kĩ trong 1-2 phút. Ngoài ra bạn cũng có thể ép lá mùi tây thành nước uống để sử dụng hằng ngày.

    Giấm táo
    Giấm táo cũng là thực phẩm chữa bệnh hôi miệng hiệu quả vì nó có tính axit. Bạn sử dụng giấm táo hòa với nước để làm nước súc miệng hằng ngày hay dùng cách khác là pha giấm táo cùng nước nóng để dùng trước khi ăn.

    [​IMG]

    Đinh hương
    Đinh hương là thực phẩm chữa bệnh hôi miệng hiệu quả vì nó có tính sát trùng mạnh mẽ. Bạn có thể khử mùi hồi miệng ngay tức khắc chỉ với một vài mẫu đinh hương cho vào miệng và nhai chúng. Nhưng cách này chỉ có kết quả tức thì vì thế tốt hơn hết bạn nên pha trà Đinh hương và sử dụng như nước súc miệng hằng ngày.

    Nguồn : http://chohom.vn/loai-bo-benh-hoi-mieng-bang-7-thuc-pham-sau.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ehomepay
    Đang tải...


  2. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    Trà, chanh, mật ong dễ áp dụng nhất :)
     
  3. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    nên ăn sữa chua không đường hằng ngày để làm giảm hàm lượng hydro sunfur nguyên nhân gây ra mùi cho miệng đồng thời làm giảm mảng bám vi khuẩn tích tụ và còn giúp làn da hồng hào tươi trẻ.
     
  4. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    mình thích sữa chua... đôi khi chọn chanh...
     

Chia sẻ trang này