Loạt Phim Cương Thi Đình Đám The Walking Dead Ngừng Sau 11 Mùa Phim

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 2/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    new đây, đài AMC bỏ ra báo hiệu về loạt phim The Walking Dead 11 Tập 23 sẽ khởi chiếu đằng sau 11 mùa phát sóng. 12 Tập ban đầu của mùa chung cuộc sẽ phát sóng năm 2021, các tập sót lại sẽ chiếu trực tiếp vào năm 2022. Gần đó, hai phần hậu truyện "Fear the Walking Dead" and "The Walking Dead: The World Beyond" trở nên tân tiến từ loạt phim này và được sử dụng và sẽ chiếu trong thời gian tới.
    [​IMG]
    Hãng cũng trở thành lên sóng loạt phim mới, khai thác sâu về hai nhân vật Daryl và Carol. Loạt phim này sẽ được xếp lịch chào làng vào năm 2023. Bên cạnh đó đó, Norman Reedus & Melissa McBride sẽ cầm lại quay lại với các vai diễn quen thuộc trong phần phim ngoại truyện.
    xác định vào tập chuyện tranh cùng tên của Robert Kirkman, "The Walking Dead" bước đầu trình chiếu từ năm 2010 cùng với tham gia của dàn diễn cục Reedus, McBride, Danai Gurira, Christian Serratos...Sau 1 thập kỷ công chiếu, loạt phim này đã đuc rút cho một lạng nhà bạn yêu dấu trung thành. Phim nhanh chóng biến thành 1 trong các loạt phim truyền hình đáng xem nhất trong lịch sử khi mua số lượt xem lên mang lại 17 triệu tổ ấm xem một tập.
    [​IMG]
    người có quyền lực cao câu chữ Scott M. Gimple nói: "Đã 10 năm trôi qua. Series kể về đa số các bạn lưu trú, được sử dụng bằng dàn diễn cục đầy nhiệt huyết, ekíp đã làm chân thực câu chuyện của Author Robert Kirkman. Loạt phim còn được ủng hộ bằng các gia đình hâm mộ ấn tượng nhất của các nước khác. Tất cả chúng ta còn phần đông chuyện ly kỳ để kể tiếp, dứt này sẽ mở thêm đông đảo câu chuyện và người hùng số đông bắt đầu. Đây sẽ là phần cuối hoành tránh gợi mở phần lớn phần mới tiếp theo"./.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này