Lốc Xoáy Mưa Đá Kinh Hoàng Tại Trung Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi hangtokyo, 24/6/2016.

  1. hangtokyo

    hangtokyo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/3/2016
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Reuters ngày 24.6 dẫn thông báo của Bộ Nội vụ Trung Quốc cho biết số người thiệt mạng trong vụ lốc xoáy và mưa đá hôm 23.6 tại tỉnh Giang Tô đã lên tới 78 người. Ngoài ra, khoảng 500 người bị thương, trong đó có 200 người bị thương nặng.



    Hệ thống điện và thông tin liên lạc đã bị cắt ở nhiều nơi. Cũng theo thông báo của Bộ Nội vụ Trung Quốc, nhiều nhà cửa sập đổ, xe cộ bị cuốn trôi, nhiều đường dây điện bị đứt và giao thông ách tắc khắp nơi. Nhiều hình ảnh cho thấy những người bị thương nằm la liệt cạnh những căn nhà đổ nát.

    Tân Hoa Xã cho biết trận cuồng phong bắt đầu vào khoảng 14 giờ 30 ngày 23.6 ở ở thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô. Lốc xoáy kèm mưa đá và sấm sét khiến nhiều người dân hoảng sợ, thậm chí có người phải thốt lên rằng "Tôi cứ ngỡ là ngày tận thế".

    Theo Reuters, miền đông và miền nam Trung Quốc vài tuần qua hứng chịu mưa lớn và bão, gây lũ lụt diện rộng và thương vong lên đến hàng chục người. Cụ thể, hồi đầu tuần, lũ lụt ở miền nam Trung Quốc đã làm ít nhất 22 người chết, khoảng 20 người mất tích.
    Ngọc Mai
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hangtokyo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này