Logitech Swytch Giúp Bạn Tổ Chức Hội Nghị Truyền Hình Trên Mọi Nền Tảng

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi lVuLinh, 14/6/2021.

  1. lVuLinh

    lVuLinh Thành viên mới

    Tham gia:
    13/11/2019
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Việc sử dụng phòng họp của công ty bạn để tổ chức các cuộc Hội nghị truyền hình sắp trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, vì Logitech đã giới thiệu một thiết bị Logitech Swytch mới cho phép mọi người tham gia hoặc tổ chức các cuộc họp trực tuyến trên bất kỳ nền tảng nào bằng việc kết nối USB duy nhất.

    Với Logitech Swytch, bất kỳ máy tính xách tay hoặc máy tính nào cũng có thể được kết nối với thiết bị Hội nghị truyền hình của hệ thống phòng bằng một dây cáp duy nhất thay vì mớ dây cáp và thiết bị bảo vệ cần thiết trước đây.

    [​IMG]

    Phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc Logitech Video Collaboration, đã giải thích cách Swytch sẽ làm cho các phòng họp trực tuyến dễ sử dụng hơn “Hầu hết các giải pháp phòng họp trực tuyến đều tuyệt vời và đã đạt được những bước tiến trong việc trở nên dễ sử dụng hơn, nhưng thường rất khó để tham gia các cuộc họp với bất kỳ dịch vụ video nào bạn muốn. Để video trở nên phổ biến, việc tham gia cuộc gọi điện video với các nền tảng khác nhau cần trở nên dễ dàng như thực hiện một cuộc gọi điện thoại. Với Logitech Swytch, bạn đang thực hiện một bước tiến xa hơn là 'biến mọi phòng trở thành phòng họp trực tuyến' và mang đến trải nghiệm nguyên bản trong các phòng hội nghị mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng và tận hưởng."

    Logitech Swytch
    Logitech Swytch là một liên kết máy tính xách tay một cáp nhỏ gọn cho phép người dùng chạy các cuộc họp từ bất kỳ nền tảng hội nghị truyền hình nào, hội thảo trên web hoặc phần mềm phát trực tuyến ngay từ máy tính xách tay của bạn. Sự cải tiến đối với các giải pháp phòng họp của Logitech giúp cho việc tham gia các cuộc họp video diễn ra liền mạch bất kể bạn đang sử dụng máy Mac hay PC Windows.

    Để bắt đầu, người dùng chỉ cần cắm đầu nối USB Swytch vào máy tính xách tay của họ để nhanh chóng nhận được chất lượng cao, hỗ trợ nguyên bản cho hầu hết mọi dịch vụ họp video bên ngoài. Máy có các cổng kết nối cho cả USB Type A và USB Type C nhưng kết nối USB-C có khả năng cung cấp nguồn điện lên đến 60W để máy tính xách tay của bạn không bao giờ hết pin trong khi họp video.

    Logitech Swytch cũng có thể được sử dụng với các thiết lập Microsoft Teams hoặc Zoom hiện có để kết nối máy tính xách tay với màn hình, camera và các thiết bị âm thanh của phòng. Thiết bị kết hợp HDMI và USB thành một cáp cho phép bạn chiếu màn hình của mình từ máy tính xách tay lên màn hình trong phòng ở độ phân giải lên đến 4K với âm thanh rõ ràng, sắc nét. Swytch cũng sẽ giúp các phòng họp trông gọn gàng hơn một chút vì thiết bị tích hợp vào các phòng hiện có thông qua giá treo từ tính giúp mặt bàn luôn sạch sẽ và ngăn nắp mà không bị lộ dây hoặc các phụ kiện khác.

    Logitech Swytch sẽ có sẵn để mua trên toàn cầu với giá $ 999 (£ 764), giá cả sẽ khác nhau tùy theo quốc gia.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lVuLinh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này