Lời Đồn Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Lừa Đảo Có Phải Sự Thật

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 25/1/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Bảo vệ sức khỏe luôn là vấn đề đặt lên hàng đầu, do đó nhu cầu khám chữa bệnh ngày một tăng cao. Nắm bắt được tâm lý chung của bệnh nhân nên các bệnh viện, phòng khám mọc lên như “nấm”, chính điều này khiến việc lựa chọn địa chỉ thực sự uy tín để khám chữa bệnh là điều không dễ dàng gì. Đứng giữa nhiều nguồn thông tin trái chiều, lời đồn Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu lừa đảo đến từ đâu? có phải sự thật không? hãy cùng tìm hiểu nhanh những tin tức được đề cập dưới đây.


    LỜI ĐỒN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU LỪA ĐẢO
    Gần đây, có rất nhiều nguồn tin trái chiều xoay quanh chất lượng khám chữa bệnh của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu.

    Bên cạnh những đánh giá tích cực của bệnh nhân từng đi khám chữa tại đây thì cũng có nhiều thông tin về phòng khám Hoàn Cầu “vẽ bệnh” “lừa đảo bệnh nhân” “đưa ra phí ngay trên bàn mổ”… điều này gây hoang mang dư luận và khiến bệnh nhân hoài nghi trong việc lựa chọn cơ sở khám bệnh, trong điều kiện thật giả lẫn lộn như hiện nay.

    Phòng khám Hoàn Cầu lừa đảo đến từ đâu? Có phải sự thật không?
    Theo nhiều ghi nhận cho thấy, đa số các thông tin tiêu cực xoay quanh Phòng Khám Hoàn Cầu lừa đảo đến từ các trang mạng xã hội “nặc danh” hoặc các bài báo lá cải, các trang báo không chính thống đưa tin… nhằm mục đích làm nhiễu loạn dư luận. suy giảm uy tín phòng khám và lòng tin của bệnh nhân.

    [​IMG]

    Lời Đồn Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Lừa Đảo Do Đối Thủ Chiêu Trò

    Thực tế nguyên nhân xuất hiện nhiều nguồn tin đồn ác ý, sai sự thật này là do:

    ● Sự ra đời của quá nhiều cơ sở y tế dẫn đến cạnh tranh không lành mạnh của một số cơ sở, sẵn sàng vung tiền cho các báo lá cải đưa tin xấu nhằm hạ bệ uy tín các phòng khám lớn, có uy tín trên địa bàn HCM trong đó có Đa Khoa Hoàn Cầu.

    ● Đa số nguồn tin sai sự thật này đến từ các phòng khám "chui”, không được cấp phép hoạt động. Do còn nhiều yếu kém không thể cạnh tranh với phòng khám lớn và uy tín trong nghề nên sử dụng chiêu trò.

    Do đó, chúng tôi xin bác bỏ thông tin về PKĐK Hoàn Cầu lừa đảo, bởi phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy so Sở Y Tế cấp và quản lý chất lượng thường xuyên, đã trải qua nhiều năm hoạt động, dịch vụ y tế luôn hướng đến sức khỏe và sự hài lòng của người bệnh nên nhận được đa số là những phản hồi tích cực, những góp ý chân thành từ phía bệnh nhân để làm động lực phát triển lâu dài.

    Do đó, quý bệnh nhân có thể yên tâm và đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để chữa trị, hài lòng về sự chuyên nghiệp mà nơi đây mang lại.

    PHÒNG KHÁM HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ “VÀNG” CHĂM SÓC SỨC KHỎE.
    Tọa lạc tại số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM – ngay trung tâm quận 5 và là vị trí giao thoa của nhiều quận, tỉnh thành. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ uy tín hàng đầu về điều trị các bệnh lý được Sở Y Tế cũng như những bệnh nhân đã từng thăm khám tại đây hết lời khen ngợi.

    Tính đến nay Đa Khoa Hoàn Cầu đã và đang điều trị rất thành công cho những bệnh lý như: Nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, tai-mũi-họng, xương khớp, bệnh hậu môn – trực tràng…

    Vì sao PK Hoàn Cầu nhận được lòng tin từ quý bệnh nhân?
    ✜ Chất lượng dịch vụ:

    ♦ Những bác sĩ đang công tác tại Phòng khám đều là chuyên gia giỏi, đầu ngành, có chuyên môn – tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm… đảm bảo đưa ra chẩn đoán chính xác và giải pháp chữa trị tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

    ♦ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được xây dựng theo mô hình hiện đại, khoa học, khang trang, rộng rãi, thoáng mát. Khi bước chân vào, điều đầu tiên mà người bệnh cảm nhận được đó chinh là sự thoải mái, trật tự, không có sự chen lấn.

    ♦ Tiếp theo là sự đón tiếp nhiệt tình của những nhân viên y tế, ân cần, chu đáo, hướng dẫn tận tình với thái độ vui vẻ và dễ mến.

    ♦ Khi bước vào khu vực thăm khám, người bệnh sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của những chuyên gia y tê sở đây, họ kiểm tra sức khỏe một cách kỹ càng, lắng nghe những chia sẻ thầm kín và thấu hiểu tâm lý của người bệnh một cách thấu đáo.

    [​IMG]

    Đa Khoa Hoàn Cầu hoạt động dưới sự cấp phép của Bộ/ Sở Y Tế

    ♦ Trang thiết bị khám bệnh vô cùng hiện đại và tân tiến, những phương pháp điều trị bệnh này đều được nhập khẩu từ các nước có nền kinh tế lớn như Anh, Pháp, Đức, Mỹ,…giúp điều trị và trả lại kết quả khám bệnh một cách chính xác nhất.

    ♦ Chi phí khám chữa bệnh tại Đa Khoa Hoàn Cầu luôn đảm bảo tính hợp lý, minh bạch, rõ ràng theo đúng các quy định từ Sở Y Tế & cục thẩm định giá Việt Nam.

    ✜ Hình thức khám chữa bệnh khoa học – nhanh chóng.

    Khi đến với Đa Khoa Hoàn Cầu người bệnh sẽ không phải lo lắng vì chờ đợi, chen lấn, hay xếp hàng mệt mỏi. Tất cả sẽ được gói gọn lại bằng cách [đăng ký khám online] của hệ thống phòng khám.

    Cảm Nhận Tích Cực Của Người Bệnh Khi Được Thăm Khám Tại Hoàn Cầu
    Với những bệnh nhân đã từng đến Hoàn Cầu để trải nghiệm dịch vụ y tế hầu như đều nhận được những lời chia sẽ rất tích cực trong tâm trạng vui mừng, phấn khởi của bệnh nhân, cụ thể:

    Đến khám bệnh ở Phòng Khám Hoàn Cầu, tôi cảm thấy một điều là những chuyên gia ở đây rất giỏi và chuyên nghiệp, lại vui vẻ, ân cần với bệnh nhân, điều đó làm tôi cũng thấy phấn chấn và được an ủi phần nào. ( Chị Võ Thùy L. – Quận 9).

    [​IMG]

    Phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân về Phòng Khám Hoàn Cầu

    Tôi đưa người nhà đến đây để khám bệnh, do lần đầu tiên đến nên tôi còn lúng túng không biết đi lối nào, đóng phí ở đâu,… nhờ có những nhân viên y tế của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, họ hướng dẫn tôi rất nhiệt tình và vui vẻ, chứ không giống như một số nơi khác, nhân viên rất khó chịu,. Nhờ được hướng dẫn tận tình mà người nhà của tôi cũng khám nhanh hơn. ( Anh Trung T. – Q. 10).

    Tôi bị bệnh trĩ, và ở Vĩnh Long, do ngại đi khám cũng như rất mệt mỏi vì tình trạng các bệnh viện quá tải, chờ đợi tốn thời gian, nhưng từ khi được giới thiệu vào Hoàn Cầu, tôi rất là hài lòng vì dịch vụ ở đây cũng như nhờ có hệ thống đăng ký online hỗ trợ tất cả các ngày trong tuần nên tôi cũng sắp xếp được thời gian để lên đây khám. Hiện giờ tôi đã khỏi bệnh (Cô Nguyễn Thị H. – Vĩnh Long).

    Nghe những lời chia sẻ đó, người bệnh chắc cũng phần nào cảm nhận được sự uy tín và chất lượng tại Hoàn Cầu. Và đó cũng là những lời giải đáp mà chuyên gia muốn truyền tải cho mọi người để tự có câu trả lời về tin đồn Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu lừa đảo, đồng thời có sự nhìn nhận tốt hơn trong việc lựa chọn phòng khám.

    Xem thêm:

    #mintmintonline #thuocdieutri #health

    https://baodansinh.vn/cham-soc-suc-khoe-tai-mui-hong-xuong-khop-ngay-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-tphcm-20210119094636234.htm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này