Thông tin: Lợi Ích Chăm Sóc Sắc Đẹp Của Dầu Dừa Nguyên Chất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mi Festival, 22/12/2017.

  1. Mi Festival

    Mi Festival Hứng thú với thời trang thiết kế <3

    Tham gia:
    21/8/2017
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Dầu dừa được biết đến với khá nhiều công dụng về chăm sóc sắc đẹp, sức khoẻ bản thân. Được ứng dụng nhiều vào các phương pháp trị liệu, chăm sóc sắc đẹp.

    [​IMG]
    Chăm sóc da bằng dầu dừa

    Lợi ích của dầu dừa mà ít ai biết

    Dầu dừa mang lại nhiều lợi ích cho việc chăm sóc sắc đẹp. Vậy làm cách nào để biết được hết lợi ích của dầu dừa và công dụng của dầu dừa? Dưới đây là tổng hợp các thông tin về cách làm đẹp và hướng dẫn sử dụng dầu dừa đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất.

    >> Tham khảo thêm: Dưỡng da bằng dầu dừa đúng cách.

    Dầu dừa có ăn được không?

    Dầu dừa dùng trực tiếp đảm bảo cho cơ thể hấp thụ tốt nhất so với dùng ngoài da. Uống 1 – 2 muỗng dầu dừa nguyên chất mỗi ngày hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, giảm hàm lượng cholesterol xấu trong máu.

    Bạn có thể sử dụng dầu dừa thay dầu ăn thông thường trong các bữa ăn chế biến tại nhà. Dầu dừa chứa chất béo bão hòa, hấp thụ và chuyển hóa rất nhanh khi vào cơ thể. Hấp thụ trực tiếp qua thành ruột vào máu, chất béo từ dầu chuyển thành năng lượng trước khi vào gan. Như vậy dầu dừa không thể gây tích tụ mỡ cho cơ thể.

    Dầu dừa có từ đâu?

    Dầu dừa nguyên chất được ép từ dừa già nguyên trái, là loại quả thu được nhiều dầu với chất lượng tốt nhất, đảm bảo đủ các thành phần acid béo có lợi cho sức khỏe.

    Dầu dừa còn những lợi ích gì?

    Dùng nhiều trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho phụ nữ, Dầu dừa điều hòa hoạt động tim mạch, giúp tiêu hóa tốt hơn, tăng cường sức đề kháng, tác dụng kháng khuẩn kháng nấm. Đối với chăm sóc sắc đẹp, dầu dừa trị mụn, làm da trắng sáng, mịn màng, tẩy tế bào chết, bổ sung vitamin E và cung cấp độ ẩm phù hợp cho da, thích hợp với cả da khô, da nhờn, da hỗn hợp. Ngoài ra dùng dầu dừa nguyên chất để dưỡng tóc rất thích hợp mang lại cho bạn mái tóc dày, óng mượt và hương thơm dừa tự nhiên.

    Ngoài ra, nếu muốn giảm cân bạn có thể uống 1 muỗng dầu trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mi Festival
    Đang tải...


Chia sẻ trang này