Toàn quốc: Lợi Ích Của Cacao Trong Đại Dịch Covid-19!

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Y Tế Hợp Phát, 20/12/2021.

  1. Y Tế Hợp Phát

    Y Tế Hợp Phát Devafood - Thương hiệu cafe Việt

    Tham gia:
    5/8/2021
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Hạt cacao đã được con người tiêu thụ trong hơn 3000 năm. Các thành phần của nó được biết đến với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng cacao có thể chống lại sự lây nhiễm vi rút cúm. Và điều này cũng có nghĩa, cacao hoàn toàn có khả năng giúp tăng cường hệ miễn dịch đối với virus Corona. Cùng tham khảo bài viết dưới đây: Lợi ích của cacao trong đại dịch Covid-19! Để hiểu thêm về vấn đề này nhé!

    Cacao chứa các thành phần bảo vệ sinh học giúp ngăn ngừa nhiễm virus!
    [​IMG]

    Cacao chứa các thành phần bảo vệ sinh học giúp ngăn ngừa nhiễm virus!

    Trong vòng hai năm trở lại đây, virus Corona lan truyền mạnh mẽ khiến thế giới đang phải hứng chịu nhiều hệ lụy. Có những lập luận ủng hộ cacao giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của con người đối với virus Corona.

    Tuy nhiên, Cacao không chữa khỏi virus Corona. Covid-19 là một căn bệnh mới. Các nhà khoa học vẫn đang đánh giá cách nó lây lan từ người này sang người khác, nhưng những loại virus tương tự thường lây lan qua các giọt ho và hắt hơi. Tổ chức Y tế Thế giới cho biết khoảng 35 công ty và tổ chức học thuật đang cạnh tranh để phát triển loại vắc xin này.



    [​IMG]

    Cacao chứa các thành phần bảo vệ sinh học giúp ngăn ngừa nhiễm virus
    Tuy nhiên, trong một nghiên cứu y khoa năm 2015, người ta phát hiện ra rằng cacao có chứa các hoạt chất sinh học có hoạt tính kháng khuẩn phổ rộng, bao gồm cả việc ức chế sự lây nhiễm của virus cúm.

    Báo cáo kết luận rằng ăn cacao có thể kích hoạt khả năng miễn dịch tự nhiên và tăng cường phản ứng miễn dịch do tiêm chủng gây ra, do đó ngăn ngừa tốt hơn sự lây nhiễm virus cúm và sự khởi phát của bệnh cúm.

    Lợi ích của cacao trong đại dịch Covid-19
    Tiến sĩ Edward Ampofo từ Phòng khám Cacao ở Ghana cũng khẳng định rằng cacao không chỉ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch mà còn giúp bảo vệ cơ thể khỏi bị nhiễm trùng. Trong một video, ông giải thích rằng chức năng miễn dịch của kén chủ yếu liên quan đến hàm lượng polyphenol và methylxanthine-theobromine.

    [​IMG]

    Cacao có lợi giúp tăng cường hệ miễn dịch đối với Virus Corona
    Ông giải thích rằng hệ thống miễn dịch bảo vệ cơ thể chống lại virus và vật chất lạ. Hệ thống này bao gồm hai thành phần bẩm sinh và thích nghi. Tiến sĩ Edward cũng tuyên bố rằng cacao được công nhận là nguồn cung cấp polyphenol cao nhất trong tất cả các loại thực phẩm tính theo trọng lượng và “cacao giàu polyphenol, ngoài các đặc tính chống oxy hóa, có khả năng hoạt động độc lập trên hệ thống miễn dịch để thực hiện các chức năng của nó ở mức mong muốn ”.

    Đối với tình hình dịch bệnh đang ngày càng căng thẳng, cacao có thể không phải là thuốc chữa dứt điểm. Tuy nhiên, việc ăn cacao hằng ngày sẽ góp phần tăng cường hệ miễn dịch đối với virus corona và giúp đẩy lùi một số căn bệnh nguy hiểm.

    Liên hệ mua các sản phẩm cacao uy tín chất lượng tại: Devafood.vn
    15C Kim Hoa, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 730 66 889
    Mobile: 0904 628 278
    Hotline: 19006852
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Y Tế Hợp Phát

Chia sẻ trang này