Lợi Ích Của Du Học Hàn Quốc Bằng Tiếng Anh

Thảo luận trong 'Học tập' bởi lenhung1212, 19/10/2021.

  1. lenhung1212

    lenhung1212 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/7/2021
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Như chúng ta đã biết, tiếng Anh hiện nay đang rất phổ biến và được coi như một ngôn ngữ toàn cầu. Cũng chính bởi điều đó mà rất nhiều trường Đại học trên thế giới đều có chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh.

    Tận dụng việc học Tiếng Anh
    Ngoài việc được tiếp xúc với môi trường học tập tiêu chuẩn, hẳn có rất nhiều bạn rất yêu thích Hàn Quốc nên đã quyết định đến học tập, sinh sống tại nơi đây. Tuy nhiên không hẳn bạn nào cũng có năng khiếu về tiếng Hàn nên đây sẽ trở ngại lớn. Chính vì vậy, nếu bạn đã có vốn tiếng Anh vững vàng thì đừng ngần ngại hãy theo học hệ du học này nhé!

    Cơ hội học tiếng Hàn
    Khi theo học tại Hàn Quốc, ngoài cơ hội được học tập với bạn bè và thầy cô trên lớp bằng tiếng Anh, bạn còn có cơ hội được tiếp xúc, tìm hiểu thêm nền văn hóa cũng như nâng cao trình độ tiếng Hàn của bản thân.

    Được sống trong môi trường mọi người đều dùng tiếng Hàn để giao tiếp thì khả năng ngoại ngữ này của bạn cũng sẽ được cải thiện rấy nhiều. Không những vậy, tại các trường Đại học có rất nhiều những viện đào tạo ngôn ngữ hay các câu lạc bộ ngoại ngữ cũng sẽ là nơi bạn có thể theo học tiếng Hàn một các bài bản nhất. Đúng là một công đôi việc phải không?

    Cơ hội lấy song bằng
    Một số trường Đại học danh tiếng tại Châu Âu có liên kết với các trường Đại học ở Hàn Quốc. Chính vì lẽ đó nếu đang học tập ở những ngôi trường này thì bạn còn có cơ hội nhận được không chỉ bằng Đại học tại Hàn mà còn được nhận từ các trường Châu Âu nữa nhé!

    Tiết kiệm thời gian và chi phí
    Tại Hàn Quốc, nơi được biết đến là đất nước đang có nền giáo dục hết sức phát triển, hiện có tới 70% giảng viên là người nước ngoài và đã tốt nghiệp tại những ngôi trường danh tiếng tại Châu Âu và châu Mỹ.

    Đến theo học tại đây bạn có thể không phải bỏ ra chi phí quá đắt đỏ mà vẫn nhận được chất lượng đào tạo theo chuẩn Quốc tế. Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm được một năm học tiếng Hàn tại Hàn Quốc.

    Chính sách học bổng và cơ hội việc làm
    Nhằm thu hút lượng sinh viên đầu vào đáp ứng đầy đủ những chỉ tiêu đặt ra mà những trường Đại học này thường cũng cấp nhiều những học bổng từ 30-100% học phí dựa vào học lực cũng như trình độ tiếng Anh của bạn. Tuy nhiên, ở Hàn Quốc ít có những trung tâm bổ trợ tiếng Anh, chính vì vậy bạn cần phải tự học thật tốt tiếng Anh ngay từ ở Việt Nam nhé.

    Cũng giống với chính sách hỗ trợ việc làm thêm cho du học sinh từ chính phủ Hàn Quốc, trung bình mỗi du học sinh được phép làm thêm trong kỳ học theo đúng quy định và được hỗ trợ tìm kiếm những công việc phù hợp với trình độ ngoại ngữ của bạn lên đến 1000 USD/tháng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lenhung1212
    Đang tải...


Chia sẻ trang này