Kinh nghiệm: Lợi Ích Của Mô Hình Chạy Quảng Cáo Facebook Kết Hợp Chatbot

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi sssneard, 4/5/2021.

Tags:
  1. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay áp dụng mô hình truyền thông: Bỏ tiền chạy quảng cáo - lấy comment, inbox - lấy số điện thoại - chốt đơn.

    Doanh nghiệp chỉ dừng ở khâu chốt đơn thì rất dễ bỏ quên khách hàng, khi đó khách hàng không được nhắc nhở thường xuyên sẽ rất dễ quên thương hiệu và tìm đến thương hiệu khác. Kết hợp chạy quảng cáo facebook và chatbot không hẳn là mô hình mới mẻ. Tuy nhiên nó chưa được áp dụng phổ biến do chưa được nhìn nhận đúng các lợi ích mà nó mang lại.

    Lợi ích cho sự kết hợp này có thể kể đến như sau:

    - Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ song song với tiếp cận khách hàng mới

    Việc chăm sóc khách hàng cũ là rất quan trọng, vì có thể từ mạng lưới khách hàng cũ ấy, chúng ta có thể có được thêm nhiều khách hàng mới. Chatbot là một ứng dụng được sử dụng phổ biến trong chiến dịch chăm sóc khách hàng cũ của mỗi doanh nghiệp. Chạy quảng cáo facebook kết hợp chatbot sẽ giúp bạn vừa có thể tiếp cận khách hàng mới, vừa có thể chăm sóc được khách hàng quen thuộc bằng cách gửi các thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, chương trình khuyến mại tới khách hàng một cách tự động theo kịch bản đã được vạch sẵn.

    - Tiếp cận và thu hút sự chú ý của khách hàng hiệu quả

    Nhờ quảng cáo facebook, các doanh nghiệp sẽ nhận được sự chú ý nhiều hơn từ phía khách hàng. Ở giai đoạn này, nếu có chatbot, chatbot sẽ giúp bạn phân loại các khách hàng đã từng inbox cho page mà không tốn thêm một khoản phí nào. Từ đó chatbot sẽ thông báo ưu đãi hoặc thông tin sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng.

    - Giữ chân khách hàng

    Chatbot có thể đóng vai trò như một người tư vấn viên chuyên nghiệp của fanpage hoạt động 24/7. Bất cứ khi nào khách hàng inbox đến cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ chatbot. Chính vì thế, thiện cảm khách hàng dành cho thương hiệu cũng sẽ tốt hơn.

    Chatbot là một ứng dụng được các doanh nghiệp ứng dụng khá nhiều trong thời đại 4.0 như hiện nay. Công dụng của chatbot trong hoạt động kinh doanh là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, công dụng đó sẽ càng được tối đa hóa hơn rất nhiều lần nếu chúng ta tận dụng hiệu quả của việc quảng cáo facebook kết hợp chatbot.

    Phần mềm Chatbot tự động và hiệu quả hiện nay mà bạn không thể bỏ qua đó là phần mềm Chatbot Fchat. Với Fchat, bạn có thể nhắn tin miễn phí tới tất cả khách hàng cũ, lập kịch bản chăm sóc khách hàng tự động, bán hàng tự động trên Messenger... Đặc biệt, Fchat giúp bạn xây dựng kịch bản Chatbot Viral chỉ trong 5 phút, giúp thu hút 10.000+ khách hàng tiềm năng với chi phí 0đ và nâng cao năng suất kinh doanh.

    Thông tin chi tiết, tham khảo tại website: https://fchat.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sssneard
    Đang tải...


Chia sẻ trang này