Lợi Ích Của Nước Hoa Mini Có Thể Bạn Chưa Biết

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Giai Thụy, 23/12/2020.

  1. Giai Thụy

    Giai Thụy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/12/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày nay, nước hoa mini đang trở nên khá phổ biến trên thị trường. Nhờ vào những lợi ích mà nó mang lại cũng như hương thơm và chất lượng không khác gì bản gốc khiến chai nước hoa này đang là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ nước hoa. Thông qua bài viết này hãy cùng Nước Hoa Tốt tìm hiểu về loại nước hoa mini này nhé.

    Nước hoa mini là gì?
    [​IMG]
    Nước hoa mini được xem là bản sao có kích thước nhỏ hơn so với phiên bản nước hoa gốc. Nhiều người thắc mắc về mùi hương của nước hoa mini so với bản gốc có kích thước lớn của nó. Câu trả lời là hoàn toàn tương đồng. Nước hoa mini có mùi hương giữ nguyên so với bản có kích thước lớn cùng thiết kế đa số là không thay đổi. Thông thường nước hoa mini có 3 dạng:
    • Dạng xịt
    • Dạng chấm
    • Dạng lăn

    Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là dạng chấm.

    Lợi ích của nước hoa mini

    Phù hợp với túi xách, ví

    Với lợi thế là kích thước nhỏ, nước hoa mini vô cùng tiện lợi để bạn mang theo bên mình. Thử nghĩ xem đối với các cô nàng hay đi ra ngoài, thông thường ngoài những đồ dùng liên quan đến công việc thì nữ trang, mỹ phẩm là thứ không thể thiếu đối với họ. Tuy nhiên, bạn có thoải mái khi mang theo một chai nước hoa với kích thước khá lớn và nặng. Cách tốt nhất là sở hữu 1 chai nước hoa mini để vừa thuận tiện, lại trông gọn gàng hơn rất nhiều.

    Tiện lợi để mang theo du lịch

    Cũng tương tự như trên, với hành lý du lịch khá cồng kềnh với khối lượng lớn, bạn có ngại khi mang theo một chai nước hoa với kích thước lớn theo cùng? Câu trả lời đa số sẽ là không. Vì vậy nước hoa mini được đánh giá chính là “vật bất ly thân” của chị em phụ nữ khi đi du lịch xa vài ngày, thậm chí là đi công tác vài tuần.

    Giúp tiết kiệm chi phí

    Chi phí là vấn đề đa số chị em đều quan tâm. Có thể bạn yêu thích thiết kế này, mùi hương nọ nhưng lại không đủ tài chính để sở hữu một chai nước hoa đó với kích thước lớn. Nhà sản xuất đã nắm thóp được nhu cầu của chị em khi để tung ra thị trường loại nước hoa mini vô cùng tiên lợi, vừa đảm bảo được chi phí thấp, vừa giúp cho chị em tự tin khi xuống phố với mùi hương không có gì khác biệt so với phiên bản gốc của nó.

    Có thể sở hữu nhiều mùi hương

    [​IMG]
    Nếu bạn là một tín đồ nước hoa, yêu thích nhiều mùi hương nhưng lại cân nhắc giữa việc lựa chọn nước hoa này hay nước hoa kia bởi nhiều lý do, thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay những chai nước hoa mini để có thể thỏa mãn nhu cầu của bạn. Với giá thấp cùng tính chất nhỏ gọn, thật tuyệt vời để bạn sở hữu nhiều mùi hương cho bộ sưu tập của mình.

    Để đảm bảo nước hoa là chính hãng, bạn hãy tham khảo thêm bài viết này nhé: "Mua nước hoa chính hãng ở đâu tại Việt Nam" để tránh phải những rắc rối không cần thiết.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Giai Thụy
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,344
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mini thì mang đi đâu cũng tiện
     

Chia sẻ trang này