Kinh nghiệm: Lợi Ích Của Việc Chọn Khung Giờ Đăng Tin Hiệu Quả Trên Facebook 2021

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi hiepnb123, 21/7/2021.

  1. hiepnb123

    hiepnb123 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/7/2021
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Tại sao bạn cần lựa chọn khung giờ đăng tin hiệu quả quả nhất để đăng bài?
    Vì trong khoảng thời gian này có một lượng người truy cập lên các trang mạng xã hội cực kỳ nhiều, cụ thể là Facebook . Nên các chủ shop và doanh nghiệp áp dụng các khung giờ vàng để đăng tin để được tiết kiệm thời gian , chi phí quảng cáo.
    Tiếp cận được tệp khách hàng khổng lồ: Khung giờ đăng tin hiệu quả trên Facebook là khung giờ có lượng người truy cập vào Facebook nhiều nhất. Nếu tận dụng được yếu tố này thì bài viết của bạn sẽ tiếp cận được triệu khách hàng nhanh chóng.
    Tăng tương tác hiệu quả: Lựa chọn được khung giờ đăng video hiệu quả giúp người dùng có nhiều thời gian để xem video và tương tác với video của bạn. Đây là cách giúp video của bạn có sức lan tỏa mạnh mẽ trên cộng đồng.
    Marketing thương hiệu 0 đồng: Bạn có thể dễ dàng quảng bá thương hiệu của mình đến triệu khách hàng với giá 0 đồng. Bên cạnh đó, nếu video của bạn hay và hấp dẫn, sản phẩm của bạn sẽ được lan tỏa mạnh mẽ ra cộng đồng và gia tăng tỷ lệ bán hàng hiệu quả.
    Từ những phân tích, đánh giá và nghiên cứu trên có thể thấy, việc lựa chọn đúng khung giờ đăng bài trên Facebook sẽ mang đến cho cá nhân, doanh nghiệp rất nhiều lợi ích trong kinh doanh online. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết các khung giờ đăng tin hiệu quả trên Facebook hiệu quả ở nội dung tiếp theo.


    [​IMG]
    Tham khảo thêm: Phần mềm đăng tin tự động giúp người dùng quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng hiệu quả.
    2. Các khung giờ đăng tin hiệu quả trên Facebook
    Hoạt động tương tác trên Facebook của người dùng thay đổi rất linh hoạt. Vì thế, kết quả đo lường để tìm ra khung giờ vàng cũng liên tục biến động chứ không cố định. Theo kết quả từ những nghiên cứu của nhiều đơn vị truyền thông mới công bố, thì sau đây là một số thời điểm lượng người dùng online cao trong ngày:
    6h – 8h: Đây là thời điểm sau khi ngủ dậy, chuẩn bị đi làm, đi học. Đối tượng online thường là nhân viên công sở, học sinh, sinh viên truy cập Internet để đọc báo, cập nhật tin tức mới. Nhu cầu mua sắm chưa tăng cao thời điểm này.
    11h30 – 13h30 : Đây là khung giờ mà nghỉ trưa nên mọi người thường có thói quen truy cập vào mạng xã hội , chủ doanh nghiệp hoặc chủ shop có thể áp dụng khung giờ này để đăng bài hoặc quảng cáo sản phẩm của mình.
    20h – 22h : Có 90 % dân số truy cập vào các trang mạng xã hội vào khoảng thời gian này . Khung giờ 20h tối được đánh giá là thời gian vàng trong ngày phù hợp với mọi đối tượng và ngành nghề.
    22h30 – 23h30: Vào thời điểm này, đối tượng tiếp cận dành cho hội “cú đêm” còn thức: dân cày game, đi chơi muộn, dân IT, designer, thiết kế…
    Trên đây là các khung giờ đăng tin hiệu quả giúp người dùng dễ dàng tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng khổng lồ để gia tăng tỷ lệ bán hàng, chốt đơn nhanh chóng.
    Anh/Chị quan tâm liên hệ SĐT/Zalo: 0388.233.596
    Group :https://www.facebook.com/groups/phanmemquangcaofb
    Fanpage : https://www.facebook.com/hotroquangcaobanhang.ninja/?ref=pages_you_manage
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hiepnb123
    Đang tải...


  2. Alanducnguyen

    Alanducnguyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/7/2021
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Rất tuyệt vời. Hữu ích quá.
     
  3. hiepnb123

    hiepnb123 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/7/2021
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    a quan tâm liên hệ e qua sđt/zalo : 0388 233 596 e hỗ trợ và tư vấn ạ
     

Chia sẻ trang này