Lợi Ích Khi Thiết Kế App Theo Yêu Cầu

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Kimmy Unny, 28/1/2022.

  1. Kimmy Unny

    Kimmy Unny Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/11/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    App ứng dụng đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh đa kênh, tiếp cận và giữ chân người dùng thông qua điện thoại của họ. Bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế app theo yêu cầu để tạo ra một ứng dụng chuyên nghiệp với các tính năng riêng cho doanh nghiệp. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết kế app theo yêu cầu qua bài viết sau.

    Thiết kế app theo yêu cầu là gì?

    Đầu tiên ta cần tìm hiểu thiết kế app là gì? đó là quá trình lập trình, thiết kế để tạo nên các app ứng dụng phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như app bán hàng, app giới thiệu doanh nghiệp, app chăm sóc khách hàng, app đặt xe, đặt vé, đặt thức ăn, đặt phòng khách sạn hay chỉ đơn giản là các ứng dụng để giải trí, chơi game.

    Thiết kế app theo yêu cầu là dịch vụ công ty thiết kế ứng dụng theo yêu cầu và định hướng và ý tưởng của doanh nghiệp để phù hợp với đặc điểm, mô hình kinh doanh riêng của doanh nghiệp. Nói cụ thể hơn là doanh nghiệp sẽ có được một app ứng dụng đáp ứng những nhu cầu và mong muốn theo ý kiến riêng của mình chứ không phải là app chung chung, đại trà như các ứng dụng thông thường.

    [​IMG]

    Khi nào nên chọn thiết kế app theo yêu cầu

    Gói dịch vụ thiết kế app theo yêu cầu là gói thiết kế ứng dụng cao cấp và thường được tính giá cao nhất so với các gói thiết kế app thông thường. Mức chi phí khi thiết kế app theo yêu cầu có thể tối thiểu lên đến 100 triệu đồng hoặc hơn tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp. Do đó chỉ chọn thiết kế app theo yêu cầu khi:

    • Khi bạn là doanh nghiệp lớn, có tiềm lực tài chính mạnh
    • Bạn không quan tâm đến vấn đề chi phí khi thiết kế app
    • Doanh nghiệp bạn cần app có giao diện chuyên nghiệp và đẹp mắt
    • Bạn cần ứng dụng có tính năng riêng biệt, đặc thù phù hợp với ngành nghề và đặc điểm kinh doanh của mình.
    • Bạn chấp nhận thời gian thiết kế app kéo dài, có thể 1 tháng hoặc hơn.
    Lợi ích khi chọn thiết kế app theo yêu cầu

    Sau đây là một số lợi ích khi chọn thiết kế app theo yêu cầu:

    Xây dựng thương hiệu trên điện thoại của khách hàng

    Thiết bị di động hiện là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, và hầu như ngày nay ai cũng có một điện thoại di động luôn mang theo bên mình.

    Khi tạo app ứng dụng và được cài đặt trên điện thoại khách hàng của bạn. Với các yếu tố nhận diện thương hiệu như logo, biểu tượng, sự kết hợp của màu sắc sẽ khiến khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu của bạn. Từ đó thương hiệu của bạn sẽ luôn hiện diện trong tâm trí của khách hàng có sử dụng điện thoại và cài đặt app của bạn.

    Có được tính năng mà doanh nghiệp mong muốn

    Thiết kế app theo yêu cầu sẽ khiến ứng dụng của bạn có được tính năng mà doanh nghiệp bạn mong muốn. Mỗi ngành nghề sẽ có những đặc thù, đặc điểm kinh doanh không giống nhau. Ví dụ ngành bán lẻ, thời trang sẽ khác với lĩnh vực dịch vụ như đặt vé xe, đặt phòng hoặc chăm sóc khách hàng. Khi thiết kế app theo yêu cầu, bạn có thể yêu cầu đơn vị thiết kế tạo giao diện, các tính năng chuyên biệt chỉ dành riêng cho app doanh nghiệp của bạn. Từ đó đảm bảo gia tăng tính hiệu quả khi sử dụng app.

    Mở rộng kênh bán hàng, gia tăng doanh số

    Trong kênh bán hàng hàng online thì những kênh mà bạn không nên bỏ qua đó là website, app bán hàng, sàn thương mại điện tử, mạng xã hội: Facebook, Zalo, Instagram, Youtube … Khi tạo app, nhất là app bán hàng thì bạn sẽ được tham gia một kênh bán hàng mới, tiếp cận hàng triệu khách hàng sử dụng điện thoại, và có cơ hội gia tăng doanh số.

    Cung cấp nhiều giá trị hơn cho khách hàng

    Thời đại của công nghệ hiện đại đã làm thay đổi cách người tiêu dùng mua sắm và thỏa mãn nhu cầu của họ. App ứng dụng dành cho thiết bị di động là một kênh tuyệt vời để đáp ứng kỳ vọng, mong muốn của khách hàng.

    Với ứng dụng, doanh nghiệp của bạn cung cấp nhiều hình thức để bán hàng, chăm sóc khách hàng cho khách hàng lựa chọn. Họ có quyền chọn mua hàng, liên hệ với doanh nghiệp bằng cách đến trực tiếp cửa hàng, sử dụng laptop để vào website của bạn, hoặc chỉ cần dùng điện thoại thông minh để mua hàng, đặt cuộc hẹn với doanh nghiệp.

    Qua việc sử dụng thiết bị di động, bạn chắc chắn sẽ làm cho hàng hóa và dịch vụ của mình trở nên dễ tiếp cận và dễ sử dụng hơn. Bằng cách cung cấp nhiều kênh tiếp cận và hình thức mua sắm, bạn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng và đem đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng hiện đại.

    Cải thiện chiến lược tiếp thị với thông báo đẩy

    Sử dụng app bán hàng bạn có thể sử dụng thông báo đẩy như một công cụ tiếp thị chuyên nghiệp và hiệu quả. Bạn chắc thường xuyên nhận được các thông báo về chương trình khuyến mãi của các sàn thương mại điện tử, đó là một ví dụ của thông báo đẩy.

    Thông báo đẩy là hình thức gửi tin nhắn ngay tức thì, hoàn toàn miễn phí đến người đã cài app của doanh nghiệp. Bạn có thể dùng thông báo đẩy (push notification) để thông báo các sự kiện, sản phẩm mới, ưu đãi, khuyến mãi hoặc chúc mừng sinh nhật của khách hàng. Đây là một chiến lược tiếp thị hiện đại mà chỉ có khi bạn sử dụng app ứng dụng.

    Kết Luận

    Như vậy qua bài viết trên bạn đã tìm hiểu về thiết kế app theo yêu cầu và những lợi ích khi thiết kế app theo yêu cầu. Nếu bạn muốn tìm dịch vụ thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp thì hãy sử dụng GoAPP. Đây là nền tảng thiết kế app của công ty phần mềm Mediastep và được hàng ngàn doanh nghiệp cả nước sử dụng.

    Bạn sẽ có app ứng dụng quản lý bán hàng đa kênh, đồng bộ các sàn thương mại điện tử, với hơn 30 tính năng hỗ trợ mọi hoạt động của doanh nghiệp từ bán hàng, quản lý tồn kho, quản lý chi nhánh, nhân viên, các hoạt động tiếp thị cho đến chăm sóc khách hàng. Các tính năng mới sẽ được cập nhật liên tục miễn phí hàng quý. Đăng ký nhận tư vấn miễn phí hoặc liên hệ Hotline: 0287.3030.800

    >>> Xem thêm: Giá thiết kế app điện thoại trung bình khoảng bao nhiêu?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimmy Unny
    Đang tải...


Chia sẻ trang này