Lợi Ích Khi Thuê Villa Sầm Sơn Mà Du Khách Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi huyentruongtruong, 22/1/2020.

  1. huyentruongtruong

    huyentruongtruong Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FLC Sầm Sơn đang trở thành một điểm đến hấp dẫn không chỉ của khách du lịch trong nước mà thậm chí còn là điểm đến lí tưởng trong lòng bạn bè quốc tế không chỉ bởi chất lượng dịch vụ mà còn bởi sự khác biệt, độc đáo. Du khách khi đến với Sầm Sơn luôn mong được ít nhất một lần nghỉ ở chốn thiên đường này bởi những lợi ích khi thuê Villa FLC Sầm Sơn.

    Xem thêm >>



    [​IMG]
    Trọn vẹn các lợi ích khi thuê Villa Sầm Sơn

    Villa FLC Sầm Sơn nằm trong tổ hợp quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort. Khi ở villa, bạn được hưởng trọn vẹn các

    • Khu vực bãi tắm biển riêng biệt, sạch sẽ. Với độ thoải lớn. Bạn tha hồ tắm biển, dạo mát và hít thở không khí trong lành của biển cùng người thân.
    • Khuôn viên FLC Sầm Sơn rộng rãi, thoáng mát. Có nhiều hạng mục công cộng như bar cafe, siêu thị, khu vui chơi dành cho trẻ em,…
    • Được sử dụng các dịch vụ bể bơi nước mặn ngoài trời lớn nhất Việt Nam với mức giá ưu đãi chỉ 115.000đ/vé (trẻ em dưới 2 tuổi được miễn phí).

    Những lợi ích khi thuê Villa Sầm Sơn

    Tại Villa FLC Sầm Sơn được chia thành các Villa nhỏ. Với mỗi villa là một sức hút riêng.
    • Villa Ngọc Trai FLC Sầm Sơn được đưa vào khai thác và hoạt động từ mùa hè năm 2016. Toàn bộ nội thất của các căn biệt thự được thiết kế hiện đại, sang trọng. Đạt tiêu chuẩn trên 3 sao và đầy đủ tiện nghi. Du khách chắc chắn sẽ có những phút giây tuyệt vời cùng gia đình và người thân khi thuê biệt thự Ngọc Trai FLC này.
    • Villa San Hô FLC Sầm Sơn: là một sản phẩm thuộc tập đoàn FLC Sầm Sơn. Kiến trúc của San Hô Villa kết hợp giữa sự hiện đại và cổ điển. Với gỗ, vườn cây và tòa nhà hiện đại. Du khách sẽ cảm thấy bị thu hút bởi sự thanh lịch và nổi bật của biệt thự San Hô FLC này.
    • Villa Sao Biển FLC Sầm Sơn: được bố trí ngay sát biển và khu Resort Fusion Maia Sầm Sơn. Du khách sẽ được chìm đắm trong không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng. Ngoài ra, các dịch vụ đẳng cấp và đa dạng tại FLC Sầm Sơn luôn sẵn sàng phục vụ du khách.
    Với những ưu thế trên, Villa FLC Sầm Sơn luôn là sản phẩm tốt nhất, độc đáo nhất. Với giá cả rất phải chăng. Bạn và gia đình dễ dàng có 1 kỳ nghỉ ngọt ngào

    Một số hình ảnh về Villa chính chủ FLC Sầm Sơn:

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huyentruongtruong
    Đang tải...


  2. huyentruongtruong

    huyentruongtruong Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này