Toàn quốc: Lợi Ích Khó Tin Được Khi Cân Xe Tải Điện Tử Xuất Hiện.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi trinhanna, 4/5/2017.

  1. trinhanna

    trinhanna Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay thì tình trạng xe quá tải, quá khổ ngày càng lưu thông nhiều trên đường là một trong những vấn nạn gây bức xúc cho dư luận. Khi các cân xe tải điện tử này ra đời thì góp phần làm giảm thiểu các xe này vì chúng chính là nguyên nhân gây ra hư hỏng, thủ phạm phá hoại cầu đường. Do đó để đảm bảo về trọng tải thì mỗi doanh nghiệp cần trang bị ngay cho mình một thiết bị cân điện tử với giá cân điện tử phù hợp với quy mô doanh nghiệp.

    Với xu thế cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển thì để thay thế cho các hệ thống cân cơ học lạc hậu hoạt động không hiệu quả thì các doanh nghiệp đã bắt đầu trang bị các thiết bị cân hiện đại hơn đặc biệt là cân xe tải điện tử mang lại nhiều ưu thế hơn so với các loại cân cơ truyền thống trước đó.

    [​IMG]

    Hiện nay cân xe tải cũng như các cân điện tử giá rẻ khác được sử dụng một cách vô cùng thông dụng, phổ biến trong cuộc sống đặc biệt trong các nhà máy sản xuất công nghiệp nặng, bến cảng. Với những các xữ lý thông minh của phần mềm thì trạm cân sẽ cho ra kết quả một cách vô cùng nhanh chóng và chính xác tuyệt đối hơn các hệ thống cân cơ lúc xưa.

    Phần lớn các cân xe tải ở ở thời điểm hiện tại đều đạt cấp chính xác 3 tiêu chuẩn của Việt Nam đưa ra hay các tiêu chuẩn của quốc tế như class 3 để đảm bảo cho số liệu cân chính xác với sai số nhỏ tuyệt đối. Đặc biệt việc kết hợp cân điện tử với các phần mềm quản lý chuyên dụng thì sẽ cho ra kết quả cân nhanh hơn và chính xác hơn gấp nhiều lần.

    CÔNG TY TNHH SX -TM-DV QUỐC THỊNH chuyên sản xuất các loại cân điện tử như cân bàn điện tử, cân phân tích ,sua can dien tu... với giá cân điện tử hợp lý phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trinhanna
  2. MeThoMay

    MeThoMay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Đánh dấu phát tí rảnh đọc. ^^
     

Chia sẻ trang này