Lợi Ích Quản Lý Chấm Công Tự Động - Bạn Có Biết?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Pi a marketing, 16/12/2022.

  1. Pi a marketing

    Pi a marketing Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/10/2021
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Hệ thống quản lý chấm công tự động là một trong những hệ thống quản lý nhân sự được các công ty và tổ chức tin dùng hiện nay. Họ sẽ ghi lại thông tin, giờ làm việc chi tiết của nhân viên để có thể dễ dàng nắm bắt và quản lý.

    Khi sử dụng công cụ quản lý chấm công tự động, doanh nghiệp không cần tốn chi phí đầu tư server riêng mà tất cả dữ liệu sẽ được lưu trữ trên đám mây. Doanh nghiệp cần cái nào thì dùng cái đó, dùng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu. 5 lợi ích sau đây sẽ đến với các doanh nghiệp áp dụng tự động hoá quản lý nhân sự.

    1. Tăng độ chính xác của dữ liệu và giảm tần suất lỗi của con người

    Một trong những lợi ích kinh doanh lớn nhất mà giải pháp quản lý thời gian và chấm công tự động có thể mang lại là độ chính xác của dữ liệu cao hơn. Việc sử dụng phần mềm chấm công nhận diện khuôn mặt sẽ giúp nhân viên tránh được việc quên chấm công vân tay lúc về. Nhật ký chấm công hầu hết là chính xác và có độ tin cậy cao, giúp cho các thủ tục tính lương và thuế trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

    [​IMG]
    Tăng độ chính xác của dữ liệu và giảm tần suất lỗi của con người​

    2. Nâng cao năng suất làm việc, tiết kiệm chi phí

    Nhờ làm việc trên cùng một phần mềm quản lý, các thành viên tham gia vào quá trình làm việc đều dễ dàng tìm kiếm thông tin, nắm rõ tiến độ công việc từ đó tiết kiệm thời gian tìm kiếm, nâng cao năng suất làm việc của từng nhân viên và từng bộ phận.

    Việc sử dụng phần mềm quản lý sẽ không khiến doanh nghiệp tốn nhiều chi phí vì hầu như không phải đầu tư cơ sở hạ tầng gì nhiều mà chỉ cần trả chi phí theo nhu cầu và thời gian sử dụng. Đây là cách hữu hiệu để tiết kiệm chi phí và doanh nghiệp chủ động lập được ngân sách cho tương lai.

    [​IMG]
    Nâng cao năng suất làm việc, tiết kiệm chi phí​

    3. Nhân viên được trả lương đầy đủ và đúng hạn

    Chắc hẳn bạn cũng biết câu nói: Một nhân viên được trả lương là nhân viên hạnh phúc. Giải pháp quản lý thời gian và chấm công tự động giúp đảm bảo rằng nhân viên không bao giờ bị trả lương thiếu hoặc trả quá mức. Nó cũng giúp doanh nghiệp bạn dễ dàng tính toán tiền làm thêm giờ hoặc phí vận chuyển khi cần thiết.

    4. Xác định sự tham dự và giảm tỷ lệ vắng mặt

    Nhân viên không thể đến làm việc nếu họ không biết lịch trình của mình. Tương tự như vậy, bộ phận quản lý nhân sự cũng cần theo dõi thời gian nghỉ theo lịch trình. Với giải pháp quản lý thời gian và chấm công tự động, người quản lý cũng có thể dễ dàng theo dõi công nhân ra vào, giúp dễ dàng phát hiện các vấn đề về chấm công.

    5. Khả năng làm việc mọi lúc mọi nơi

    Hầu hết các phần mềm quản lý hiện nay đều có thể làm việc được mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị. Điều này cho phép nhân viên làm việc bên ngoài vẫn có thể tương tác, trao đổi công việc qua di động. Như vậy, mọi công việc sẽ không bị gián đoạn bởi khoảng cách địa lý hay không gian.

    [​IMG]
    Khả năng làm việc mọi lúc mọi nơi​

    Như vậy, có rất nhiều lợi ích khi sử dụng giải pháp quản lý chấm công tự động và doanh nghiệp bạn không thể qua nó. Trong thị trường hiện đại và đầy biến đổi như hiện nay, các doanh nghiệp muốn duy trì khả năng cạnh tranh cần phải xem xét, đánh giá lại chiến lược quản lý nhân sự của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Pi a marketing
    Đang tải...


Chia sẻ trang này