Sài Gòn: Lợi Ích Sử Dụng Dịch Vụ Cho Thuê Địa Chỉ Đăng Ký Kinh Doanh

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hoa hoa nguyen, 23/9/2021.

  1. hoa hoa nguyen

    hoa hoa nguyen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/3/2021
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Lợi ích sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh






    Sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh là một trong những cách tiết kiệm dành cho startup muốn thành lập công ty. Thuê địa điểm kinh doanh đem lại những lợi ích gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

    Hiện nay, nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển, thành lập cho mình một doanh nghiệp riêng không còn là chuyện quá xa xỉ và lớn lao. Tuy nhiên, điều này cũng không phải dễ dàng với những startup dù có ý tưởng và đam mê, nhưng còn nhiều hạn chế về tiềm lực tài chính. Khi mới bắt đầu, vấn đề quan tâm hàng đầu chính là đăng ký giấy phép kinh doanh và chọn địa điểm đặt trụ sở doanh nghiệp. Với mức tài chính còn hạn hẹp, startup nên chọn cách tìm kiếm dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh và sử dụng nó. Vậy, dịch vụ này là như thế nào và mang lại lợi ích gì?

    >>>> Lý do nên chọn Thuê văn phòng ảo Quận 2

    [​IMG]

    Startup nên chọn cách tìm kiếm dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh để tiết kiệm chi phí.

    1. Dịch vụ thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh là gì?
    Theo luật Doanh nghiệp năm 2014 nêu rõ, địa điểm kinh doanh là nơi doanh nghiệp tổ chức và tiến hành các hoạt động kinh doanh. Doanh nghiệp hoàn toàn được phép lập địa điểm kinh doanh thuộc phạm vi trong hoặc ngoài địa chỉ đăng ký trụ sở chính, không cần phải làm thủ tục lập chi nhánh trước.

    Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh có nghĩa là bạn sẽ thuê một nơi chỉ để hoạt động, giao dịch với đối tác và khách hàng. Địa điểm này được gọi là văn phòng ảo. Đây là một hình thức cung cấp địa chỉ cụ thể, cách thức liên lạc và các dịch vụ hỗ trợ liên quan mà không cần sử dụng diện tích thực tế.

    Khi đăng ký thuê văn phòng ảo, bạn sẽ sở hữu một địa chỉ hợp pháp nhằm mục đích kinh doanh và giao dịch. Việc này giúp startup khi mới khởi nghiệp xây dựng được thương hiệu, tạo uy tín cho khách hàng.

    Ngoài ra, bạn không cần phải đến công ty thường xuyên và có thể làm việc ở bất kỳ đâu. Bởi tại đây, lễ tân và nhân viên của nơi cho thuê sẽ chịu trách nhiệm tiếp nhận bưu phẩm, thông tin được gửi đến, sau đó chuyển cho doanh nghiệp. Đồng thời, bạn còn nhận được các tiện ích đi kèm như: bảng tên, khu vực tiếp khách, wifi,…

    2. Đối tượng cần thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh
    Những tổ chức nên sử dụng dịch vụ này bao gồm:

    • Doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ hoặc những startup rất phù hợp với mô hình thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh giúp tiết kiệm được chi phí bỏ ra.
    • Nhóm dự án hay cá nhân mới thành lập doanh nghiệp hoặc đang chuẩn bị bước chân vào con đường khởi nghiệp.
    • Doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện hoặc mở rộng chi nhánh tại trung tâm thành phố.
    • Công ty nước ngoài đang trong thời gian và tiến trình thăm dò thị trường.
    >>>>> Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo TPHCM

    [​IMG]

    Công ty nước ngoài đang trong thời gian và tiến trình thăm dò thị trường nên thuê địa chỉ kinh doanh.

    3. Lợi ích nhận được khi thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh
    3.1. Có địa chỉ cố định xác thực, vị trí thuận lợi
    Địa điểm cho thuê đăng ký kinh doanh thường nằm tại những tòa cao ốc lớn, có vị trí đắc địa nhất nhì, tọa lạc ngay ở trung tâm thành phố, địa chỉ minh bạch, rõ ràng. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần lo lắng tính hợp pháp. Bởi những nơi này đều được cấp phép hoạt động và xây dựng đúng theo quy định pháp luật.

    Đặc biệt, bạn sẽ dễ dàng tạo ấn tượng, thiện cảm tốt, giành được niềm tin của khách hàng khi hẹn gặp họ tại những tòa nhà sang trọng, hiện đại, trang thiết bị tân tiến với địa chỉ dễ tìm. Tất cả những điều này giúp tạo dựng được uy tín và hình ảnh cho công ty.

    3.2. Đơn giản hóa việc đăng ký kinh doanh
    Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình và tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề. Các thủ tục pháp lý rườm rà, gây mất thời gian sẽ được xử lý, giúp nhanh chóng hoàn tất và doanh nghiệp được vận hành hợp pháp.

    3.3. Tiết kiệm tối đa chi phí
    Một văn phòng đại diện phải thể hiện được sự chuyên nghiệp và lịch sự. Nhưng với những doanh nghiệp đang trong giai đoạn đầu mới thành lập, chưa có nhân viên hoặc số lượng còn ít, giải pháp giúp tiết kiệm được khoản chi phí lớn phải bỏ ra chính là thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh

    Thay vì bỏ ra vài triệu, thậm chí hàng chục triệu mỗi tháng thuê văn phòng truyền thống, với loại hình dịch vụ này bạn chỉ cần bỏ ra vài nghìn đồng/ngày đã sở hữu cho mình một địa chỉ kinh doanh hợp pháp. Đây quả thực là món hời lớn, tiết kiệm đến 90% chi phí cho doanh nghiệp.

    Những tiện ích bạn được sử dụng khi thuê văn phòng đại diện gồm những thứ sau đây:
    • Logo và bảng tên công ty được đặt sang trọng bên ngoài tòa nhà và bên trong văn phòng
    • Brochure của công ty được đặt tại phòng tiếp tân.
    • Lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp, thành thạo nhiều ngôn ngữ khác nhau giúp tiếp đón khách hàng.
    • Miễn phí nước uống (trà, cà phê,...), điện, wifi…
    • Phòng khách chuyên gặp gỡ đối tác
    • Phòng họp hiện đại, sang trọng, trang bị đầy đủ thiết bị
    • Tiếp nhận, chuyển thư từ, fax
    • Tư vấn và hỗ trợ miễn phí các vấn đề liên quan đến thủ tục thành lập doanh nghiệp
    • Hỗ trợ kê khai thuế hàng năm
    >>>>> Văn phòng ảo quận 2 giá rẻ

    [​IMG]

    Đây là dịch vụ giúp tiết kiệm đến 90% chi phí cho doanh nghiệp.

    3.4. Yên tâm phát triển dự án trong tương lai
    Dù ở bất kỳ thời điểm nào, quan điểm “an cư lập nghiệp” vẫn luôn đúng khi kinh doanh. Việc thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh và sở hữu một địa điểm lý tưởng chính là tiền đề và nền tảng vững chắc phát triển các hoạt động của doanh nghiệp trong suốt chặng đường dài.

    Trên đây là những chia sẻ về lợi ích nhận được khi sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh. Hy vọng các công ty, doanh nghiệp nhỏ hay startup chuẩn bị bước vào con đường khởi nghiệp có được cái nhìn bao quát hơn về việc thuê văn phòng ảo làm địa điểm kinh doanh. Và đừng quên, lựa chọn thật kỹ lưỡng cho mình một nơi phù hợp, uy tín và chuyên nghiệp để kinh doanh thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoa hoa nguyen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này