Thông tin: Lợi Ích Tuyệt Vời Khi Sử Dụng Sách Dạy Tiếng Anh Tại Nhà Cho Bé

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi Nguyễn Trường Năng, 17/7/2018.

  1. Nguyễn Trường Năng

    Nguyễn Trường Năng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/7/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Xã hội phát triển đòi hỏi con người ngày càng phải tích cực hoàn thiện bản thân về mọi mặt, thông thạo tiếng Anh sẽ dễ dàng giúp chúng ta hòa nhập tốt hơn với thế giới trong xu hướng toàn cầu hóa.

    Đối với trẻ nhỏ, việc học tiếng Anh lại càng cần thiết bởi trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai, các bé sẽ có nền tảng tiếng Anh tốt nếu được giáo dục và tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ khi còn bé. Lớn lên các em có cơ hội trở thành những công dân toàn cầu, sinh sống và làm việc ở bất cứ quốc gia nào mà các em mong muốn và đáp ứng được yêu cầu đặt ra của đất nước sở tại.

    Vì vậy việc giáo dục tiếng anh sớm cho trẻ hiện nay được rất nhiều cha mẹ quan tâm. Không chỉ chú trọng đến việc giảng dạy tiếng Anh trên lớp, mà ngay ở nhà nhất là với các bé độ tuổi mầm non, các bậc cha mẹ cũng nên giao tiếp tiếng Anh với bé và đầu tư cho con các cuốn sách dạy tiếng Anh tại nhà, giúp trẻ sớm làm quen với tiếng Anh. Từ đó làm nền tảng giúp trẻ nói thông thạo tiếng Anh khi khôn lớn.
    [​IMG]
    Sử dụng sách dạy tiếng Anh tại nhà cho trẻ các cha mẹ sẽ thấy có rất nhiều những lợi ích thiết thực sau:

    • Kích thích trí não: những trẻ được tiếp xúc với ngôn ngữ thứ hai từ sớm sẽ có mật độ chất xám trong não lớn hơn đáng kể, điều này giúp trẻ thông minh và nhanh nhẹn hơn rất nhiều so với những trẻ không được học. Hàng ngày khi trẻ được tiếp xúc với tiếng Anh là các bậc cha mẹ đang giúp con kích thích trí não của trẻ, giúp trẻ phát triển một cách hoàn thiện nhất.


    • Phát triển kỹ năng giao tiếp: học ngoại ngữ sớm còn giúp trẻ phát triển tốt hơn về kỹ năng giao tiếp xã hội, từ việc tiếp cận ngôn ngữ và nền văn hóa khác trên thế giới hình thành kỹ năng giao tiếp linh hoạt với tâm thế tự tin nhất. Nghĩa là sẽ giúp trẻ giao tiếp nhanh nhạy hơn so với những trẻ không được học.


    • Giọng nói tự nhiên như người bản địa: trẻ em rất giỏi trong việc bắt chước những gì nghe được. Trẻ có thể dễ dàng nhận ra ngay cả những khác biệt nhỏ trong âm điệu và tiếng nói. Đôi tai nhạy bén giúp trẻ nghe và lặp lại các phát âm khó mà thậm chí cả người lớn còn nói vấp. Khi trẻ được tiếp xúc nhiều với một ngoại ngữ từ nhỏ thì sau này trẻ có thể nói chuyện với giọng chuẩn như người bản xứ. Bằng cách bắt đầu từ sớm, con bạn sẽ nói trôi chảy và linh hoạt hơn.


    • Giúp trẻ tự tin hơn: độ tuổi từ 2,5 đến 6 tuổi chính là giai đoạn vàng của việc học ngôn ngữ, khi việc tiếp nhận ngôn ngữ mới diễn ra một cách tự nhiên và trực quan. Với sự thoải mái và niềm vui trong việc học, trẻ sẽ thêm phần tự tin, phát triển tốt khả năng tư duy ngôn ngữ của bản thân.


    • Thế giới quan rộng lớn hơn: khi học ngoại ngữ, trẻ có cơ hội tiếp cận một nền văn hóa khác, được học những bài học về đất nước hay về con người của nền văn hóa đó. Trẻ tích lũy và xây dựng một nền tảng văn hóa dày dặn, mở rộng thế giới quan và nuôi dưỡng những ước mơ lớn lao khám phá thế giới khi trẻ thưởng thành.


    • Kỹ năng đọc được nâng cao: việc học thêm tiếng Anh tại nhà từ sớm sẽ tạo cho trẻ một lợi thế nhất định trong việc đọc. Cụ thể là trẻ sẽ vận dụng những hiểu biết và những trải nghiệm ở ngôn ngữ này vào ngôn ngữ kia, đồng thời tích lũy được nhiều kinh nghiệm về mặt ngôn ngữ nói chung. Khi trẻ lớn lên, các lợi thế này cũng theo đó mà càng phát triển hơn.
    [​IMG]

    Hiểu được những lợi ích từ việc cho trẻ học tiếng Anh sớm, nhất là có thể dễ dàng giúp trẻ học ngay tại nhà, nhà sách Taka Books đã dày công nghiên cứu và xuất bản bộ sách dạy trẻ học tiếng Anh kèm với chiếc bút thông minh. Bộ sách giúp trẻ vừa học vừa chơi với tiếng Anh một cách rất nhẹ nhàng và hiệu quả.
    Thông qua việc ứng dụng tâm lý và hành vi của trẻ, nhà sách đã thiết kế bộ sách và bút tập hợp đầy đủ những tính năng giúp trẻ nghe nói tiếng Anh một cách chuẩn xác nhất. Khi các bé được học với bộ sản phẩm, trẻ sẽ được kích thích nhiều các giác quan cùng một lúc như xúc giác, thị giác, thính giác… giúp trẻ phát triển và ngày càng hoàn thiện năng lực tư duy của não bộ.

    Với nhiều tính năng ưu viêt, bộ sách học tiếng Anh tại nhà của nhà sách Taka Books hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé những giờ học bổ ích và hiệu quả nhất

    Để biết thêm thông tin về bộ sách và bút, các bố mẹ tìm hiểu thêm tại đây nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Trường Năng
    Đang tải...


Chia sẻ trang này