Toàn quốc: Lợi Ích Và Lưu Ý Khi Sử Dụng Cửa Lưới Chống Muỗi Dạng Đóng Mở

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi CUA CHONG MUOI VIET NHAT, 19/11/2019.

  1. CUA CHONG MUOI VIET NHAT

    CUA CHONG MUOI VIET NHAT Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2019
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Lợi ích của cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở:
    + Lắp đặt cửa lưới chống muỗi nhanh, không hề chiếm diện tích nhà nên được rất nhiều người lựa chọn. Vì vậy mà việc sử dụng cửa lưới chống muỗi chất lượng rất an toàn cho sức khỏe, không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh và đặc biệt là dễ tháo rời để vệ sinh cũng như bảo dưỡng giúp đảm bảo tuổi thọ của nó được kéo dài hơn.

    + Cửa lưới chống muỗi đóng mở được sử dụng để lắp ở cửa sổ và cửa chính đều được. Vì vậy mà khi sử dụng cửa lưới sẽ giúp ngôi nhà có độ thông thoáng ánh sáng, gió mát, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

    + Chống lại các căn bệnh nguy hiểm do bị muỗi đốt trong những mùa mưa, đặc biệt là gia đình có trẻ em thì việc phòng ngừa bằng cửa lưới chống muỗi sẽ hữu dụng hơn rất nhiều.

    + Cửa lưới chống muỗi đóng mở giúp mang lại cảm giác thoải mái, an tâm cho người sử dụng không bị các bệnh truyền nhiễm từ các loài côn trùng, muỗi gây ra.

    Những lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi

    Khi mua cửa lưới chống muỗi về sử dụng nếu như bạn muốn dùng để ngăn cả chuột thì nên chọn loại cửa lưới chống muỗi dạng inox, vì đây là loại cửa lưới được làm từ sợi inox 304 nên sẽ có độ bền cao cùng với khả năng chịu được được những tác động từ bên ngoài nên giúp ngăn ruồi, muỗi và chuột vào trong nhà vô cùng hiệu quả.

    Chú ý khi bạn sử dụng cửa lưới chống muỗi thì: cửa chính mở thì nên đóng cửa chống muỗi, còn cửa chính đóng thì mở cửa chống muỗi ra. Vì vậy, bạn không để trẻ sử dụng cửa lưới vì do chiều cao hoặc lực mở cửa không đều sẽ khiến cho cửa lưới bị kẹt nên khi có vấn đề sẽ làm giảm tuổi thọ của cửa.

    Đặc biệt khi thời tiết thay đổi có gió và mưa lớn thì không nên sử dụng cửa lưới chống muỗi và lúc đó bạn nên đóng hết các cửa chính lại để ngăn gió và mưa hắt vào trong nhà.

    Bạn nên lưu ý không vệ sinh cửa lưới bằng những chất tẩy rửa và hóa chất. Bên cạnh đó, khi vệ sinh cửa bạn nên sử dụng máy hút bụi mini cùng với khăn sạch ẩm hoặc khăn sạch ẩm là được.

    Chú ý khi đã sử dụng cửa lưới chống muỗi thì tuyệt đối không được phun các thuốc đuổi muỗi và côn trùng lên lưới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi CUA CHONG MUOI VIET NHAT
    Sửa lần cuối: 17/7/2020

Chia sẻ trang này